Viện Thẩm Mỹ DIVA - Địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ soi da AI hiện đại tại Cần Thơ

Với việc ứng dụng công nghệ soi da Smart Mirror M3 Pro hiện đại bậc nhất vào quá trình chăm sóc da. Viện thẩm mỹ DIVA – Cần Thơ đã trở thành một trong những địa chỉ làm đẹp hàng đầu cung cấp các công nghệ làm đẹp hoàn hảo và toàn diện cho phái đẹp Tây Đô.

1. Khám phá làn da cùng công nghệ soi da AI Smart Mirror M3 Pro

 Để chăm sóc da đúng cách, từ đó sở hữu một làn da đẹp không tì vết thì bạn nhất định phải hiểu rõ về da của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian để nghiên cứu hay tìm hiểu.

Do đó, sự ra đời của công nghệ Smart Mirror M3 Pro như một cuộc cách mạng, giúp chị em có cơ hội khám phá làn da của mình một cách toàn diện nhất.

Công nghệ Smart Mirror M3 Pro được biết đến là kỹ thuật soi da tiên tiến nhất trên thế giới với chế độ hiển thị, phân tích, chụp da 3 trong 1, sử dụng công nghệ quang phổ RGB, UV, PL kết hợp với trí tuệ nhân tạo và phân tích hình ảnh. 

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ soi da AI hiện đại tại Cần Thơ - 1

Công nghệ Smart Mirror M3 Pro là kỹ thuật soi da AI tân tiến hàng đầu thế giới.

Hiện nay, Smart Mirror M3 Pro được ứng dụng hiệu quả trong các liệu trình điều trị và chăm sóc da tại Viện thẩm mỹ DIVA. Công nghệ này giúp cho bác sĩ da liễu đánh giá chính xác tình trạng da của khách hàng, từ đó xây dựng phác đồ điều trị phù hợp, hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, với các tính năng chuyên nghiệp Smart Mirror M3 Pro có thể phân tích da một cách siêu nhanh, chỉ trong vòng 15s đã có thể phân tích tới 10 vấn đề nằm sâu bên trong da như: lỗ chân lông, sắc tố - đốm nâu, nếp nhăn trên da,... Từ đó, tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí thăm khám, điều trị cho khách hàng. 

Đặc biệt, công nghệ Smart Mirror M3 Pro còn có khả năng lưu trữ dữ liệu tới 3 triệu khách hàng, so sánh tiến triển da trước - sau điều trị. Giúp mọi người trải nghiệm chính xác về hiệu quả của liệu trình chăm sóc, điều trị da tại Viện thẩm mỹ DIVA.

2. Viện thẩm mỹ DIVA – Cần Thơ địa chỉ uy tín tiên phong ứng dụng công nghệ soi da AI Smart Mirror M3 Pro

Là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật xu hướng, công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới. Viện thẩm mỹ DIVA – Cần Thơ đã đưa công nghệ soi da AI Smart Mirror M3 Pro vào quá trình chăm sóc, điều trị da cho khách hàng.

Được biết, công nghệ này là “trợ thủ đắc lực” thực hiện các bước kiểm tra tổng quát da ban đầu trong các liệu trình chăm sóc - điều trị chủ lực tại đây như: chăm sóc da chuyên sâu, điều trị nám - tàn nhang, trẻ hóa da, trị mụn,... giúp phái đẹp Tây Đô có cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuyên sâu, hoàn hảo nhất.

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ soi da AI hiện đại tại Cần Thơ - 2

Khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ DIVA làm đẹp, sẽ được soi da bằng máy Smart Mirror M3 Pro miễn phí.

Đặc biệt, xuất phát từ mong muốn mang đến cho chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình “nâng tầm nhan sắc”. Viện thẩm mỹ DIVA – Cần Thơ đã luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đào tạo chuyên môn và đội ngũ bác sĩ. Đảm bảo mọi khách hàng luôn nhận được những điều tốt đẹp nhất khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA.

Đại diện Viện thẩm mỹ DIVA chia sẻ: “Mong muốn lớn nhất của Viện thẩm mỹ DIVA là có thể mang những dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao với chi phí phải chăng đến gần hơn với phái đẹp. Phấn đấu cho mục tiêu lâu dài là trở thành địa chỉ mà chị em sẽ nghĩ đến ngay khi có ý định tân trang nhan sắc”.

Bên cạnh đó, đề cao triết lý “kinh doanh không vì lợi nhuận”, Viện thẩm mỹ DIVA – Cần Thơ đã đưa văn hóa “Phục vụ từ trái tim” đến từng cán bộ nhân viên. Đảm bảo tư vấn đúng - chính xác, hỗ trợ tận tình, chu đáo, tận tâm. Giúp chị em yên tâm hoàn toàn trên hành trình thay đổi bản thân.

Với việc cung cấp hơn 100 dịch vụ và ứng dụng nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại trên thế giới như Laser ND - Yard điều trị nám - tàn nhang từ Mỹ, điêu khắc chân mày 9D theo công nghệ Châu Âu, triệt lông Super Nano Light - Hàn Quốc, công nghệ hủy mỡ Lipo Theramax Plus số 1 tại Hoa Kì, Plasma lạnh,… Viện thẩm mỹ DIVA – Cần Thơ  đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Tây Đô. 

Viện Thẩm Mỹ DIVA - Địa chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ soi da AI hiện đại tại Cần Thơ - 3

Viện thẩm mỹ DIVA là địa chỉ làm đẹp được hàng ngàn phái đẹp tin tưởng, lựa chọn.

Hiện nay, tất cả khách hàng khi đến Viện thẩm mỹ DIVA làm đẹp, sẽ được soi da bằng máy Smart Mirror M3 Pro hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, chị em đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm công nghệ phân tích da hiện đại bậc nhất này nhé! 

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về Thẩm mỹ, Y tế, nha khoa và chăm sóc sức khỏe. Tính đến thời điểm hiện tại Viện thẩm mỹ DIVA đã có hơn 60 chi nhánh trên toàn quốc. Và trong tương lai, tập đoàn DIVA GROUP sẽ tiếp tục mở rộng ra các nước như: Thái Lan, Singapore, Campuchia,… nhằm mục đích nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Viện thẩm mỹ DIVA – Cần Thơ

Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

Email: [email protected]

Fanpage: www.facebook.com/vtmdiva.cantho/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật).