Mỹ phẩm Việt đang dần sánh ngang các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế?

Không thể phủ nhận, thị trường mỹ phẩm Việt Nam hiện nay phần lớn vẫn là cuộc chơi của các tập đoàn đa quốc gia từ nước ngoài, những “ông lớn” đã có thương hiệu từ trước đó trong lĩnh vực mỹ phẩm như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tuy nhiên, mỹ phẩm thiên nhiên Việt Nam có rất nhiều lợi thế. Sở dĩ mỹ phẩm Việt thua trên chính “sân nhà” của mình là do các sản phẩm hàng giả, hàng nhái xuất hiện và cách thức sản xuất còn thủ công và kém chuyên nghiệp.

Với một thị trường “sôi động” đầy tính cạnh tranh và thách thức như hiện này thì cuộc đua để đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế của các đơn vị gia công mỹ phẩm Việt Nam đã trở thành tham vọng lớn đối với các đơn vị.

Mỹ phẩm Việt đang dần sánh ngang các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế? - 1

Nhà máy đạt chuẩn GMP - ASEAN

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm hiện nay

Không thể phủ nhận được công dụng và tính thiết yếu của mỹ phẩm trong đời sống hàng ngày. Chúng ta vẫn phải sử dụng đều đặn sữa rửa mặt, kem chống nắng bảo vệ làn da, dầu gội đầu và dầu xả để có một mái tóc mượt mà…. Rất nhiều sản phẩm thiết yếu mà hầu như ai trong chúng ta cũng cần sử dụng.

Sự khác biệt ở đây chỉ là người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng vào nhãn hiệu nào mà thôi. Theo xu hướng tiêu dùng thông minh ngày nay, người Việt Nam đang ngày càng chú trọng tới thẩm mỹ và sức khỏe, khiến nhu cầu tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm an toàn và lành tính cho da.

Cùng với sự phát triển đó, trong những năm gần đây nhóm ngành gia công sản xuất mỹ phẩm đã và đang trở thành một xu hướng phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Đối với nước ta hiện đang có trên 96 triệu dân cho nên nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ở Việt Nam có xu hướng gia tăng mạnh, đây hứa hẹn là một thị trường tiềm năng đối với bất kỳ một đơn vị gia công sản xuất mỹ phẩm này.

Mỹ phẩm Việt đã có những thay đổi trong quá trình gia công sản xuất sản phẩm

Trong nhiều năm trở lại đây, các nhà máy gia công mỹ phẩm tại Việt Nam đã có những định hướng tầm nhìn rõ ràng.

Nhiều doanh nghiệp trong nước khác đang nhanh chóng bắt kịp xu hướng ưa chuộng mỹ phẩm thiên nhiên. Họ đã nhanh chóng tận dụng ưu thế nguồn nguyên liệu thiên nhiên tại chỗ để phát triển các dòng sản phẩm mới từ nguyên liệu bạc hà, hồi, nghệ, bồ kết, gừng, chanh, bưởi, dưa leo… hay chiết xuất từ nha đam, lô hội, oải hương, hoa cúc la mã….

Mỹ phẩm Việt đang dần sánh ngang các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế? - 2

Kho lạnh bảo quản nguyên liệu trước khi đưa vào sản xuất

Các dòng mỹ phẩm Việt có chất lượng tốt, giá cả hợp lý chính là sự lựa chọn phù hợp, ngày càng có chỗ đứng trong thị trường trong nước.

Từng bước các thương hiệu mỹ phẩm Việt đã dần hoàn thiện và xây dựng được định nhãn hàng, thể hiện được phòng cách phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

Và để đáp ứng được đúng và đủ các tiêu chí người sử dụng, thương hiệu Việt đã chú trọng đầu tư và quan tâm đến việc sản xuất và gia công tại các nhà máy lớn. Có dây truyền công nghệ hiện đại và khép kín, hệ thống trang thiết bị máy móc nhập khẩu. Điều đặc biệt hơn cả đó là các nhà máy phải đạt chuẩn CGMP - ASEAN và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Cũng chính từ đó sẽ giúp sản phẩm sản xuất tại đơn vị đảm bảo và an toàn nhất.

Mỹ phẩm Việt đang dần sánh ngang các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế? - 3

Thai Huong Cosmetic đem làn gió mới cho nền kinh doanh gia công mỹ phẩm Việt vượt mặt thị trường quốc tế.

Thai Huong Comestic được biết đến với vai trò là một trong những đơn vị chuyên Gia công mỹ phẩm – Chuyển giao công nghệ - Cung ứng sản xuất mỹ phẩm uy tín trên thị trường hóa mỹ phẩm Việt Nam.

Đối với nhà máy Thái Hương thách thức cũng chính là cơ hội bởi vì với Thai Huong Cosmetic mà nói thị trường mỹ phẩm đã bão hòa hay chưa không quan trọng mà chất lượng mỹ phẩm mới là yếu tố chúng tôi luôn quan tâm và đặt lên hàng đầu. Chính vì lẽ đó sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển nhà máy, Thai Huong Comestic tự hào khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong sản xuất mỹ phẩm vươn tầm thế giới.

Mỹ phẩm Việt đang dần sánh ngang các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế? - 4

Máy trộn với công suất lớn

Với kinh nghiệm lâu năm của mình chúng tôi đã có cơ hội hợp tác với nhiều khách hàng, đối tác khác nhau cho nên Thai Huong Cosmetic hoàn toàn có thể hiểu được những thị yếu của người tiêu dùng hiện nay để có thể tư vấn cũng như cố vấn thêm cho đối tác của mình.

Thai Huong Comestic luôn thấu hiểu và nắm bắt nhưng công thức mới, sản phẩm mới, bao bì nhãn mác bắt trend, phù hợp với xu thế hiện đại để có thể hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Nhà máy sản xuất dược mỹ phẩm Thai Huong còn sở hữu xưởng sản xuất chuyên nghiệp với trang thiết bị máy móc hiện đại, tự động hóa trong các khâu. Bên cạnh đó, hệ thống nhà xưởng và dây chuyền tại Thái Hương không ngừng được đầu tư nâng cấp, phát triển sản phẩm mới theo xu hướng thị trường.

Mỹ phẩm Việt đang dần sánh ngang các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế? - 5

Dịch vụ gia công mỹ phẩm, thực phẩm chức năng Thái Hương

Với thế mạnh về máy móc công nghệ, Thai Huong Comestic có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất lớn từ quý đối tác, khả năng sản xuất 500kg - 2 tấn mỹ phẩm bán thành phẩm và 500 - 10000 sản phẩm đóng gói thành phẩm mỗi ngày.

Với quy mô cũng như chất lượng hoàn thiện mỗi ngày của mình, Thai Huong Comestic tự tin sẽ trở thành điểm tựa an toàn giúp các nhãn hàng. Và cũng tự tin có thể đưa thương hiệu của bạn vươn tầm quốc tế.