Khám phá công thức đạt chứng nhận TGA Úc từ collagen thủy phân Acaci Labs 

 Với phương châm sức khỏe là nền tảng cho vẻ đẹp bền vững, Marine Collagen Beauty từ Acaci Labs là một minh chứng cho sản phẩm chăm sóc sức khỏe sắc đẹp từ bên trong. Tinh khiết - organic, một sản phẩm được chứng nhận bởi TGA Úc, chăm sóc cho làn da, tóc và móng người dùng từ cấp độ tế bào, một lựa chọn thông thái cho phụ nữ Việt.

Thực phẩm hữu cơ Organic dẫn đầu xu thế tiêu dùng xanh 

Từ việc nuôi trồng và sản xuất với quy trình hoàn toàn tự nhiên, các thực phẩm chăm sóc sức khỏe hữu cơ organic được người tiêu dùng đặt niềm tin sử dụng, bởi tính an toàn và giàu dinh dưỡng tự nhiên có lợi cho sức khỏe. Bởi vậy, thực phẩm organic trở nên phổ biến và nhanh chóng được người tiêu dùng xanh lựa chọn cho chế độ dinh dưỡng hàng ngày của mình.

Khám phá công thức đạt chứng nhận TGA Úc từ collagen thủy phân Acaci Labs  - 1

“Đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp”

Theo chia sẻ của Bác sĩ Phạm Minh Trường – Bác sĩ CKI - Chuyên Khoa Da Liễu và Chăm Sóc Sức Khỏe, Bác sĩ nói: “Trong thế giới ngày càng phát triển của công nghệ và khoa học, sự quan tâm của mọi người đối với sức khỏe và sắc đẹp không ngừng gia tăng. Với phương châm làm đẹp từ bên trong, tôi lựa chọn các sản phẩm tự nhiên, organic, có nguồn gốc và chứng nhận uy tín”.

Thấu hiểu được điều đó và xuất phát từ mong muốn mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, giúp phái nữ đẹp hơn cả là một làn da, thương hiệu Acaci Labs mang đến dòng sản phẩm Marine Collagen Beauty với công thức đột phá collagen thủy phân tinh khiết kết hợp 9 thành phần hữu cơ Organic tự nhiên dành cho việc trẻ hóa toàn diện.

Công thức đột phá kết hợp 9 thành phần hữu cơ Organic của Acaci Labs có gì?

Điều gì khiến cho dòng sản phẩm Marine Collagen Beauty là một lựa chọn yêu thích? Acaci Labs Marine Collagen Beauty là sự kết hợp hoàn hảo giữa 9 thành phần hữu cơ Organic. Từ Hydrolysed collagen (Collagen thuỷ phân), Beta Carotene, Vitamin C, Vitamin B12, Vitamin E, Vitamin B6, Kẽm, Coenzyme Q10 cho đến Sodium Hyaluronate (HA) - tất cả đều được chọn lọc khắt khe từ nguyên liệu đến quá trình sản xuất tại nhà máy lớn châu Úc với hơn 30 năm nghiên cứu và phát triển. Đi cùng với các chứng nhận quốc tế TGA Úc, Acaci Labs Marine Collagen Beauty đảm bảo chất lượng tinh khiết và an toàn cho người sử dụng.

Khám phá công thức đạt chứng nhận TGA Úc từ collagen thủy phân Acaci Labs  - 2

Và sản phẩm của Acaci Labs thực sự đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất từ người dùng.  Acaci Labs Marine Collagen Beauty được nghiên cứu và chứng minh hiệu quả từ viện nghiên cứu đến người dùng trải nghiệm thực sự. 

Tạo ra làn da tươi trẻ từ cấp độ tế bào

Với công thức đột phá này không chỉ đơn thuần là việc cung cấp collagen, mà còn là một quá trình tạo ra sự tươi trẻ từ bên trong. Chẳng hạn, CoQ10, hay Coenzyme Q10, là một dạng dưỡng chất quan trọng cho tế bào trong cơ thể. Nó giúp tạo ra năng lượng cho các hoạt động tế bào cũng như bảo vệ cơ thể khỏi tác động của các gốc tự do gây hại.

Đặc biệt, sản phẩm còn chứa Hyaluronic Acid (HA), dưỡng chất quan trọng trong quá trình hydrat hóa duy trì độ ẩm và độ đàn hồi của da.

Acaci Labs hướng đến mục tiêu chăm sóc cơ thể từ cấp độ tế bào, nuôi dưỡng tế bào từ sâu bên trong và phát triển bền vững. Và việc tối ưu hóa tế bào còn hướng đến sự hoàn hảo và cân bằng toàn diện cho cơ thể. 

Khám phá công thức đạt chứng nhận TGA Úc từ collagen thủy phân Acaci Labs  - 3

Mở ra cánh cửa cho sự tái sinh tự nhiên với Acaci Labs

Cánh cửa tái sinh tự nhiên hay còn là sự trẻ hóa mà giới làm đẹp luôn quan tâm. Và được Acaci Labs Marine Collagen Beauty thể hiện trong các thành phần của mình, từ Vitamin E, C, CoQ10 đến Beta Carotene giúp duy trì sức khỏe tối ưu, bảo đảm cơ thể luôn hoạt động mạnh mẽ và đủ sức đề kháng để chống lại tác động xấu từ môi trường và thời gian.

 Chứng minh bằng sự thay đổi rõ rệt

Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng sau 12 tuần sử dụng là cơ sở tín nhiệm hàng đầu. Da trở nên mềm mịn hơn, độ đàn hồi được cải thiện và các dấu hiệu lão hóa giảm đi đáng kể sau khi bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe Acaci Labs Marine Collagen Beauty. Điều này là một bằng chứng rõ ràng cho tín hiệu quả và tính đột phá của công thức này trong việc đem lại vẻ đẹp tự nhiên và khỏe mạnh cho phái đẹp. Đây không chỉ là một sản phẩm làm đẹp, mà là một quyết định thông thái cho vẻ đẹp và sức khỏe toàn diện. 

Khám phá công thức đạt chứng nhận TGA Úc từ collagen thủy phân Acaci Labs  - 4

Acaci Labs Australia đã khẳng định vị thế của mình trong ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe và tiếp tục đem lại những lợi ích đáng kể cho khách hàng trên khắp thế giới. Thương hiệu cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tự nhiên có nguồn gốc và quá trình sản xuất hiện đại với chuẩn TGA Úc, các sản phẩm được sản xuất với tiêu chuẩn cao cấp và đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cho người dùng.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính thức bởi công ty trách nhiệm hữu hạn Nesfi, công ty chuyên phân phối những sản phẩm chất lượng quốc tế từ các thị trường dược phẩm hàng đầu thế giới.

Thông tin liên hệ tại:

Website: https://acacilabs.vn

Fanpage: https://bit.ly/3QcNI7F

Hotline: 0899389868

Địa chỉ: Tầng 18, TNR Building, 180 - 192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Khuyến cáo: Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.