Little Garden_LG-Clinic chuỗi phòng khám thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng

Sau đại dịch, Phòng khám da liễu công nghệ cao Little Garden Spa_LG-Clinic là một trong những doanh nghiệp ít ỏi vẫn giữ được sự ổn định của hoạt động kinh doanh, nhờ vào mức độ uy tín của phòng khám và lòng tin yêu của khách hàng xa gần, dựa trên những kết quả và trải nghiệm tuyệt vời mà họ đã có từ các dịch vụ làm đẹp tại Little Garden Spa_LG-Clinic.

Được thành lập từ năm 2015, với sự nỗ lực và không ngừng phát triển, hệ thống phòng khám da liễu Little Garden Spa_LG-Clinic tự hào là hệ thống đáng tin cậy trong ngành làm đẹp. Ngày 16/4/2023 vừa qua, Hệ thống phòng khám da liễu Little Garden Spa_LG-Clinic được vinh danh “Top 10 thương hiệu thẩm mỹ viện uy tín 2023”, trong buổi Lễ công bố “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” - Lần thứ IV, được tổ chức tại nhà hát Quân Đội TPHCM.

Little Garden_LG-Clinic chuỗi phòng khám thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng - 1

Giải thưởng “Thương hiệu Mạnh Quốc Gia Việt Nam 2023” là một danh hiệu danh giá được trao cho các thương hiệu uy tín, có đóng góp lớn trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu Việt Nam. Hệ thống thẩm mỹ viện LG-Clinic là một trong những đơn vị tiên phong cập nhật những công nghệ hiện đại, xu hướng làm đẹp mới nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Giải thưởng này là lời khẳng định của LG-Clinic về việc đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe về quy trình điều trị chuẩn Y khoa theo Bộ Y tế. Lấy chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho hành trình nâng tầm nhan sắc Việt.

Little Garden_LG-Clinic chuỗi phòng khám thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng - 2

Đến nay, phòng khám da liễu Little Garden Spa tiếp tục mở thêm các chi nhánh tại TP HCM và Bình Dương, nhằm nâng cấp trải nghiệm dịch vụ, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển cho khách hàng ở khắp nơi. Con số hơn 30.000 khách hàng đến đây làm đẹp mỗi tháng, mỗi lần quay lại là một lần hài lòng với hiệu quả vượt trội so với lần trước, chính là một xác tín cụ thể nhất cho lời khẳng định của Little Garden Spa về chất lượng dịch vụ và hiệu quả hàng đầu của ngành làm đẹp.

Chị An Nhiên (quận 3) – một khách hàng đã từng sử dụng nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau của nhiều spa danh tiếng, nhưng cuối cùng đã quyết định chọn Little Garden Spa khi nhận ra công nghệ tắm trắng Smart Life 6D tại đây đã mang lại cho chị sự tự tin với làn da trắng mịn đúng như mong muốn.

Little Garden_LG-Clinic chuỗi phòng khám thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng - 3

Chị cho biết: “Một điều khiến tôi rất yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tắm trắng tại Little Garden là nơi đây sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên. Chẳng hạn như muối nghệ, giúp loại bỏ lớp sừng gây tắc nghẽn nang lông, hấp thụ dưỡng chất tốt hơn và làm mịn màng làn da. Hay hỗn hợp massage dưỡng chất được chiết xuất từ mầm gạo, giúp duy trì độ trắng và dưỡng ẩm, tạo lớp màng bảo vệ làn da khỏe mạnh và không sợ bắt nắng. Những phương pháp tắm trắng ở đây khác hẳn với những phương pháp tắm trắng bằng hoá chất tẩy phá hủy da, ảnh hưởng đến sức khỏe mà tôi từng biết”.

Chị Lam Thanh (Quận Tân Bình, nội trợ) tỏ ra hào hứng với công nghệ triệt lông LG – 2022 – triệt lông se lạnh -5 độ C hoàn toàn mát lạnh và dễ chịu, đặc biệt là ngay lần đầu sử dụng đã mang lại hiệu quả tức thì.

Chị nói: “Phụ nữ chỉ thực sự tự tin khi có một làn da nuột nà, mịn màng, trơn láng, không còn dấu vết của những sợi lông đáng ghét ở nhiều vùng trên cơ thể. Những ngày mùa hè, còn gì dễ chịu bằng việc có thể diện một bộ bikini nóng bỏng và trầm mình dưới làn nước mát lạnh của biển xanh, mà không sợ lộ ra các khuyết điểm khó nói. Điều tôi hài lòng nhất ở dịch vụ này là công nghệ triệt lông của Little Garden còn giúp trẻ hóa vùng triệt cho da sáng mịn và ngăn mùi cơ thể. Đặc biệt là liệu trình không xâm lấn hoặc gây bất kỳ thương tổn nào trên da, mà hiệu quả thì lại lâu dài. Ngay sau khi kết thúc liệu trình đầu tiên, tôi đã nhận ngay ra sự khác biệt”.

Little Garden_LG-Clinic chuỗi phòng khám thẩm mỹ uy tín được khách hàng tin tưởng - 4

Một trong những yếu tố then chốt giúp Little Garden Spa_LG-Clinic được quý khách hàng yêu mến và tin dùng, chính là sự chuyên nghiệp, đầu tư về cơ sở vật chất, công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất. Đội ngũ bác sĩ da liễu và chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm và thường xuyên đi trao đổi học tập chuyên ngành tại nước ngoài. Mọi khách hàng đều được bác sĩ trực tiếp thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị riêng, nhằm tối ưu hiệu quả so với các phương pháp truyền thống ở những cơ sở làm đẹp khác.

Nhằm tri ân quý khách hàng yêu mến, hệ thống phòng khám da liễu Little Garden Spa_LG-Clinic luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các dịch vụ triệt lông-tắm trắng-chăm sóc da chuyên sâu đều đồng giá 200.000đ. Đây là một cơ hội tuyệt vời để tân trang nhan sắc mà chị em không thể bỏ lỡ. Hãy để Little Garden Spa có được cơ hội chăm sóc bạn!

LG-Clinic_Little Garden Spa - Hệ thống triệt lông & chăm sóc da uy tín Sài Gòn

Hotline tư vấn đặt lịch: 0789 21 21 21

Website: https://lgclinic.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vienthammylittlegarden

Zalo: https://zalo.me/1601793169088428685