Lixibox GWP (29.7 - 6.8): Cơ hội cuối săn hộp quà 3 triệu chỉ còn duy nhất hôm nay!

Chương trình Lixibox GWP (Gift with Purchase) với quà tặng 3 triệu cho mọi đơn hàng từ 3 triệu sẽ kết thúc trong hôm nay. Nhanh tay mua sắm ngay nào!
Chia sẻ

Khi nhắc đến quà tặng mỹ phẩm, Lixibox là một trong những cái tên nổi bật trên thị trường làm đẹp Việt Nam khi không chỉ cung cấp các hộp quà theo từng nhu cầu chăm sóc da với các sản phẩm mới mẻ, chất lượng cùng mức giá hấp dẫn mà còn thường xuyên có quà tặng kèm khi mua sắm. Đặc biệt, từ ngày 29.7 - 6.8, Lixibox đã triển khai GWP lớn nhất từ trước đến nay với giá trị quà tặng hơn 3 triệu cho mọi đơn hàng từ 3 triệu. Hiện tại, chương trình đã đi đến chặng đường cuối nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Lixibox GWP - 20 món - 9 thương hiệu

Quà tặng từ Lixibox chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng với các sản phẩm chăm sóc da mới mẻ từ các thương hiệu do Lixibox phân phối độc quyền hoặc phụ kiện độc đáo theo mùa. Đặc biệt, với chương trình GWP lớn nhất năm này, Lixibox càng có sự tính toán kỹ lưỡng và hào phóng hơn cả về chất lượng lẫn số lượng quà để làm hài lòng mọi tín đồ làm đẹp. Thậm chí, giá trị thật của quà tặng đến 3.599k, còn cao hơn cả giá trị của đơn hàng từ 3 triệu.

Lixibox GWP (29.7 - 6.8): Cơ hội cuối săn hộp quà 3 triệu chỉ còn duy nhất hôm nay! - 1

Lixibox GWP sẽ có tổng cộng 20 món gồm thiết bị làm đẹp, mỹ phẩm, thực phẩm chức năng và phụ kiện đến từ 9 thương hiệu nổi tiếng trên thị trường gồm:

- Halio: Máy rửa mặt

- Paula’s Choice: Dung dịch tẩy da chết

- The Auragins: Mặt nạ đất sét - Gel rửa mặt - Toner - Gel dưỡng ẩm

- Okame: Kem chống nắng

- Balance: Kem dưỡng vùng mắt

- Lustre: Lõi son thay thế

- DHC: Viên uống Vitamin C

- Umi: Lược gỡ rối

- Lixibox: Mặt nạ dưỡng da - băng đô - gương cầm tay - túi tote - voucher mua hàng.

Như vậy, hộp quà GWP từ Lixibox đã có đủ những món cần thiết để mọi tín đồ làm đẹp có thể chăm chút cho bản thân hằng ngày hoặc dùng làm quà tặng cho bạn bè, người thân cũng vô cùng xịn sò.

Loạt hot TikToker rầm rộ khoe quà khủng

Ngay từ khi công bố, Lixibox GWP đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các tín đồ làm đẹp, đặc biệt là các bạn hot Tiktoker thường xuyên mua sắm mỹ phẩm. Đa phần mọi người đều bán tín bán nghi vì không nghĩ có cửa hàng mỹ phẩm ưu đãi khủng đến vậy. Tuy nhiên, khi nhận được quà, tất cả đều không khỏi bất ngờ vì hộp quà không chỉ to mà các món bên trong còn vô cùng đáng giá.

Lixibox GWP (29.7 - 6.8): Cơ hội cuối săn hộp quà 3 triệu chỉ còn duy nhất hôm nay! - 2

Anh Thư, Duyên Trương, Trinh Tây, Trang Ash, Minh Di… là những người đầu tiên chia sẻ quà Lixibox GWP trên Tiktok ngay trong ngày đầu chương trình diễn ra. Các cô nàng đều chia sẻ mình đã mua sắm tại Lixibox rất nhiều lần và không còn xa lạ với chuyện tặng quà nhưng khi nhận được GWP vẫn không khỏi “sốc” vì độ hoành tráng, thế nên phải lên video đập hộp ngay cho nóng. Thậm chí, các cô nàng còn cảm thán, quà tặng gì mà còn xịn hơn cả hàng đặt mua, riêng cô nàng Anh Thư thì còn lo lắng thay cho Lixibox liệu tặng quà như vậy có bị lỗ không.

Lixibox GWP (29.7 - 6.8): Cơ hội cuối săn hộp quà 3 triệu chỉ còn duy nhất hôm nay! - 3

Lixibox GWP toàn được vote 5* trên ứng dụng mua sắm

Bên cạnh các hot Tiktoker dành những lời khen có cánh cho Lixibox GWP, các tín đồ làm đẹp cũng không giấu được sự phấn khích vì lần đầu mua mỹ phẩm mà nhận được quà giá trị đến thế. Trên ứng dụng mua sắm Lixibox, ngay trong ngày đầu tiên mở GWP đã có hàng chục bài review chia sẻ rầm rộ về hộp quà 3 triệu. Thậm chí, vì thấy chương trình quá rầm rộ mà nhiều bạn đã đặt hỏa tốc ngay trong ngày và nhận cái kết ngoài mong đợi vì hộp quà còn to hơn cả tưởng tượng, bên trong lại toàn những sản phẩm hot trên thị trường như máy rửa mặt Halio, dung dịch tẩy da chết Paula’s Choice, kem chống nắng Okame…

Lixibox GWP (29.7 - 6.8): Cơ hội cuối săn hộp quà 3 triệu chỉ còn duy nhất hôm nay! - 4

Lixibox GWP (29.7 - 6.8): Cơ hội cuối săn hộp quà 3 triệu chỉ còn duy nhất hôm nay! - 5

Quà tặng “Thất tịch” đầy bất ngờ

Bên cạnh mỹ phẩm và phụ kiện, Lixibox GWP còn tặng kèm một túi đậu đỏ nhỏ xinh. Điều này khiến các cô nàng khá hiếu kỳ, nhiều người còn nghĩ hay bộ phận đóng gói có nhầm lẫn gì chăng. Tuy nhiên, khi biết ý nghĩa thật sự thì mọi người càng “mát lòng” hơn với sự tinh tế từ Lixibox. Thì ra là biết Thất Tịch sắp đến nên Lixibox sẽ chuẩn bị một túi đậu đỏ cùng “bùa yêu” ghi những lời chúc dễ thương với hy vọng người nhận đều sớm “có đôi có cặp”. Chưa biết bùa yêu có hiệu nghiệm hay không nhưng sự tâm lý từ Lixibox đã ghi điểm tuyệt đối trong lòng khách hàng. Đặc biệt, lời chúc thì không phân biệt đơn hàng lớn hay nhỏ đâu nhé, chỉ cần mua sắm tại Lixibox từ ngày 29.7 - 6.8 là mỗi khách hàng đều nhận được một gói đậu đỏ may mắn.

Lixibox GWP (29.7 - 6.8): Cơ hội cuối săn hộp quà 3 triệu chỉ còn duy nhất hôm nay! - 6

Hiện tại, Lixibox GWP chỉ còn duy nhất 1 ngày để các tín đồ làm đẹp có thể mang về cho mình hộp quà tặng trị giá 3 triệu với toàn các sản phẩm làm đẹp chất lượng và hữu ích. Rủ rê bạn bè cùng mua sắm để hóa đơn để đủ 3 triệu bạn nhé!