Loại kem chống nắng không thể bỏ qua mùa hè: Màng lọc tối ưu, kết cấu mỏng nhẹ

Sở hữu loạt điểm cộng vượt trội, kem chống nắng cấp ẩm của CNP Laborary đang chiếm cảm tình của nhiều tín đồ làm đẹp.

Tiền đề của một làn da đẹp và chậm lão hoá luôn là thói quen thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày. Nếu xem kem chống nắng là kim chỉ nam quan trọng trong chu trình skincare thì Propolis Moisture Sun của thương hiệu CNP Laborary có thể được ví một “từ khoá hot” hiện tại. Bởi đây là sản phẩm gần như đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn, xứng danh kem chống nắng lý tưởng mà ai cũng nên sở hữu và gắn bó lâu dài.

Loại kem chống nắng không thể bỏ qua mùa hè: Màng lọc tối ưu, kết cấu mỏng nhẹ - 1

Trên thực tế, kem chống nắng ngày nay luôn được các nhãn hàng chú trọng và cải tiến để trở nên toàn diện hơn, khắc phục những nhược điểm cũ như để lại vệt trắng, gây nặng mặt, bí da,... Vốn là một thương hiệu tên tuổi thuộc tập đoàn LG H&H – một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc da tại Hàn, CNP Laborary cũng không đứng ngoài cuộc khi mang đến Propolis Moisture Sun – dòng kem chống nắng với nhiều đặc điểm nổi bật được sinh ra dành cho mọi loại da, nuông chiều cả những làn da nhạy cảm nhất.

Propolis Moisture Sun là kem chống nắng hoá học với chỉ số chống nắng cao và quang phổ rộng SPF 50+ PA++++, minh chứng cho khả năng bảo vệ da tối ưu dưới tác động của tia UV, ngăn chặn những nguy cơ lão hoá của da về lâu về dài. Khả năng chống nắng của sản phẩm còn nằm ở các màng lọc tiên tiến, đặc biệt là 2 màng lọc Mexoryl SX và Mexoryl XL có tính ổn định cao nên người dùng không cần bôi lại kem chống nắng sau mỗi 2 tiếng. Đây cũng là điểm cộng ưu việt của Propolis Moisture Sun khi thoả mãn nhu cầu chống nắng của phái đẹp ở một tầm cao mới.

Loại kem chống nắng không thể bỏ qua mùa hè: Màng lọc tối ưu, kết cấu mỏng nhẹ - 2

Dòng kem chống nắng của CNP Laborary còn đem lại cảm giác thực sự dễ chịu khi dùng nhờ thành phần chứa 200PPM chiết xuất từ keo ong giúp phục hồi da, chống oxy hoá, panthenol có công dụng dưỡng ẩm, tăng độ khoẻ và căng bóng cho da. Dù mang đến khả năng chống nắng và dưỡng ẩm tuyệt vời, nhưng Propolis Moisture Sun lại có kết cấu dạng gel mỏng nhẹ như nước, tạo nên lớp màng bảo vệ vô hình không nâng tông, cho cảm giác nhẹ tênh thoải mái, hoàn toàn xoá tan nỗi lo kem chống nắng sẽ để lại mảng trắng gây bí bách trên bề mặt da.

Thêm một lý do để Propolis Moisture Sun trở thành kem chống nắng thân thiện và được “săn đón” trên diện rộng chính là độ phù hợp với mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da khô, thiếu nước, da đang dùng các loại skincare có tính treatment như retinol, BHA, AHA,... Có thể nói, sản phẩm của CNP Laborary là tổng hoà của những ưu điểm về một dòng kem chống nắng trong mơ, thích hợp dùng quanh năm, đặc biệt là trong mùa hè nhờ lớp finish mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, vừa êm dịu trên da, vừa không gây kích ứng.

Loại kem chống nắng không thể bỏ qua mùa hè: Màng lọc tối ưu, kết cấu mỏng nhẹ - 3

Đặc biệt hơn, Propolis Moisture Sun không phải là sản phẩm hoàn hảo chỉ trên lý thuyết, bởi “em nó” đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hơn 10,000 Runner tại cuộc thi VnExpress Marathon Quy Nhon. Điều này tạo cho sản phẩm ưu thế không nhỏ trong mắt cộng đồng làm đẹp, bởi không dễ tìm thấy một tuýp kem chống nắng bền đẹp trên da, thách thức cường độ vận động trong thời gian dài. Những lời khen thực tế dành cho Propolis Moisture Sun chính là khả năng dưỡng ẩm toàn diện, bảo vệ da khỏi những nguy cơ như cháy nắng, ửng đỏ khi tiếp xúc lâu dưới ánh nắng mặt trời.

Loại kem chống nắng không thể bỏ qua mùa hè: Màng lọc tối ưu, kết cấu mỏng nhẹ - 4

Khi một thói quen bôi kem chống nắng nghiêm túc kết hợp với Propolis Moisture Sun hứa hẹn sẽ đem đến phái đẹp làn da trẻ lâu và cảm nhận được da cải thiện, khoẻ mạnh lên từng ngày. Propolis Moisture Sun cũng là sản phẩm đáng tự hào của CNP Laborary – thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp đình đám xứ Hàn được phát triển bởi 50 chuyên gia da liễu. Nhờ đó, những sản phẩm đến từ CNP Laborary nhìn chung luôn được đánh giá cao từ chất lượng đến giá trị nuôi dưỡng, phục hồi da. Hiện các sản phẩm của thương hiệu đã có đầy đủ trên gian hàng chính thức tại Shopee Mall, LazMall và hệ thống cửa hàng Hasaki, The Face Shop, Beauty Box.