Lý do bạn nên dùng sản phẩm VinVin Skin nếu muốn cải thiện làn da

Nếu bạn muốn tìm sản phẩm dưỡng da phù hợp với người Việt, thì không thể bỏ qua các sản phẩm của nhà VinVin Skin để cải thiện làn da, giúp da trở nên căng bóng và trắng sáng.

Hướng tới vẻ đẹp tự nhiên, một làn da căng bóng và trắng sáng, có rất nhiều sản phẩm của các nước được đưa về phục vụ nhu cầu làm đẹp của chị em. Bên cạnh đó, cũng có những sản phẩm Việt không kém phần cạnh tranh với sản phẩm nhập khẩu, như siêu phẩm của nhà VinVin Skin. Vậy lý do gì khiến bạn nên sử dụng sản phẩm của VinVin Skin?

Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất dựa trên đặc điểm làn da phụ nữ Việt

Việt Nam là đất nước có điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa với đặc điểm nắng nóng, độ ẩm cao, hàm lượng khói bụi giao thông và chất thải công nghiệp trong không khí có sự khác biệt rất nhiều so với các nước ở Châu Âu, Châu Mỹ hay những người bạn cùng khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc. Làn da của người phụ nữ Việt dễ bắt nắng và dễ đổ mồ hôi hơn, bên cạnh đó còn có hiện tượng lỗ chân lông to.

Lý do bạn nên dùng sản phẩm VinVin Skin nếu muốn cải thiện làn da - 1

Chính vì thế, VinVin Skin cũng đã nghiên cứu và khảo sát thực tế về làn da của phụ nữ Việt để mang đến những sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Được sản xuất theo dây chuyền kiểm định GMP của Việt Nam, các sản phẩm của VinVin SKin giúp chăm sóc da từ sâu bên trong bởi các nguyên liệu chiết xuất thiên nhiên, lành tính nhưng mang đến hiệu quả vượt trội.

Sản phẩm kem dưỡng trắng da phục hồi da hư tổn (collagen Whitening Face Cream) sẽ giúp làn da được giữ ẩm vượt trội, bảo vệ da từ sâu bên trong với các nguyên liệu từ tự nhiên sẽ giúp ra không bị mất nước, mẩn đỏ hay kích ứng và chống oxy hóa cho làn da sau khi bị tổn thương.

Mỹ phẩm Việt sở hữu ưu thế về giá thành tới chất lượng

Tận dụng nguồn nhân lực trong nước, VinVin Skin nghiên cứu và sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam để giúp giảm giá thành vận chuyển và nhân công thuê nước ngoài, từ đó sẽ giảm giá thành sản phẩm.

Lý do bạn nên dùng sản phẩm VinVin Skin nếu muốn cải thiện làn da - 2

Bên cạnh đó, các sản phẩm của VinVin Skin còn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên có công dụng tuyệt vời với làn da. VinVin Skin tập trung nhiều vào bảng thành phần tự nhiên để mỗi sản phẩm tới tay người tiêu dùng không chứa các hóa chất độc hại như Parabens, Phthalates, Sulphates, Alcohol, Petroleum, Phenoxyethanol, chất tạo màu, tạo mùi nhân tạo,…

Lý do bạn nên dùng sản phẩm VinVin Skin nếu muốn cải thiện làn da - 3

VinVin Skin có đa dạng các loại sản phẩm để đáp ứng chăm sóc da hàng ngày, mang đến cho bạn làn da chắc khỏe và căng bóng:

- Collagen Whitening Face Cream (Kem dưỡng trắng phục hồi da hư tổn)

- Power Youth Essence (Serum tinh chất căng bóng)

Tất cả sản phẩm của VinVin Skin được nghiên cứu và sản xuất theo 1 dây chuyền khép kín được kiểm soát và giám định chặt chẽ trong các khâu từ nguyên liệu, sản xuất, đóng gói và tới tay người tiêu dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Công ty TNHH VinVin Skin

Address: 166/17 Phạm Phú Thứ, Phường 04, Quận 06, Tp. Hồ Chí Minh

Phone: 086.271.7218

Website: https://vinvinskin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/vinvinNhi/

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).