CEO Hồng Thị Thanh Trang: “Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi cần lắm chữ “Tâm”

“Kinh doanh mỹ phẩm cần lắm chữ “Tâm” bởi sản phẩm không chỉ cần chất lượng mà còn cần đảm bảo yếu tố an toàn đối với người tiêu dùng” – doanh nhân Hồng Thị Thanh Trang – CEO sáng lập và điều hành thương hiệu mỹ phẩm Thanh Trang chia sẻ khi được hỏi về điều quan trọng nhất trong lĩnh vực mình theo đuổi.

CEO Hồng Thị Thanh Trang: “Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi cần lắm chữ “Tâm” - 1

Doanh nhân Hồng Thị Thanh Trang

Xuất phát điểm là một người gặp vấn đề về da, Thanh Trang từng trải qua cảm giác của người đi tìm giải pháp. Trước quyết định lựa chọn một sản phẩm nào đó, cô hiểu được người tiêu dùng đã đặt kỳ vọng như thế nào.

Đặt tâm thế của mình ở khách hàng, Thanh Trang và doanh nghiệp sản xuất, cung ứng mỹ phẩm của cô luôn tuân thủ những nguyên tắc quan trọng trong nghề, đặt trọn tâm huyết để mang đến cho thị trường những sản phẩm hiệu quả, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

CEO Hồng Thị Thanh Trang: “Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi cần lắm chữ “Tâm” - 2

Xây dựng doanh nghiệp riêng từ năm 2016 đến nay, mỹ phẩm Thanh Trang đã trở thành một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực.

Những thành tựu như: Top 10 Thương hiệu mạnh tiêu dùng và nhiều giải khác như Giải Sen vàng thương hiệu chất lượng quốc tế… đều là kết quả xứng đáng cho sự nỗ lực của Thanh Trang cũng như doanh nghiệp của mình.

Hiện tại, doanh nghiệp của Thanh Trang đang cung ứng sản phẩm làm đẹp cho thị trường và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.

Thanh Trang cũng tự tin khẳng định, các sản phẩm của cô đều được công khai minh bạch thành phần, liều lượng, nguồn nguyên liệu và quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến nhất.

Trước thực trạng thị trường làm đẹp ngày càng bão hòa, sự trà trộn của các sản phẩm kém chất lượng khiến người tiêu dùng hoang mang, Thanh Trang khẳng định giải pháp tối ưu là hãy để khách hàng tự lên tiếng về sản phẩm của mình.

Đó chính là cơ chế để Thanh Trang và doanh nghiệp mở rộng cộng đồng những người yêu thích thương hiệu mỹ phẩm của cô. Trải nghiệm thực tiễn khiến người tiêu dùng an tâm và trở thành khách hàng thân thiết.

CEO Hồng Thị Thanh Trang: “Kinh doanh mỹ phẩm đòi hỏi cần lắm chữ “Tâm” - 3

Hiện tại Thanh Trang và doanh nghiệp của mình đang đẩy mạnh hoạt động mở rộng thị trường, xây dựng hệ thống lớn mạnh, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với sản phẩm an toàn, chất lượng.