Magic Skin - Lời giải đáp cho sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam

Magic Skin đã tạo ra những dòng sản phẩm phong phú, đa dạng. Suốt nhiều năm, thương hiệu đã luôn đạt được những danh hiệu cao về an toàn chất lượng sản phẩm.

Magic Skin, thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thị trường Việt Nam

Magic Skin là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ tập đoàn Ruby's World. Người sáng lập là nữ doanh nhân trẻ vô cùng tài ba, Đào Minh Châu. Trên thị trường, dòng mỹ phẩm này giữ vị trí cao nhờ mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Hơn hết, sản phẩm phù hợp với cơ địa của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng.

Magic Skin - Lời giải đáp cho sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam - 1

Bộ sản phẩm cao cấp của Magic Skin

Những bộ sản phẩm cực kỳ chất lượng

Mỗi cá nhân trong bộ máy của thương hiệu đều đến với mỹ phẩm bằng niềm đam mê mãnh liệt. Vậy nên, trong mỗi quá trình, từ tạo ra những sản phẩm cho đến khi đưa nó đến tay người tiêu dùng đều rất tỉ mỉ và cẩn trọng.

Magic Skin đã tạo ra những dòng sản phẩm phong phú, đa dạng. Suốt nhiều năm, thương hiệu đã luôn đạt được những danh hiệu cao về an toàn chất lượng sản phẩm. Bất kể người tiêu dùng nào cũng có thể chọn được loại mỹ phẩm phù hợp với mình trong bộ mỹ phẩm của thương hiệu. Magic Skin cho ra đời rất nhiều sản phẩm về da từ sản phẩm dành toàn thân đến sản phẩm cho da mặt. Trong các sản phẩm cho da mặt còn có những sản phẩm để skincare, dòng sản phẩm ngừa nám, ngừa mụn...

Magic Skin - Lời giải đáp cho sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam - 2

Thương hiệu cho ra đời rất nhiều dòng mỹ phẩm

Magic Skin và giá trị cốt lõi hàng đầu của thương hiệu

Magic Skin sử dụng các nguyên liệu quý giá, hồi sinh nguồn năng lực đỉnh cao của những thành phần tinh túy nhất. Từ đó, hình thành các sản phẩm làm đẹp diệu kỳ cho làn da. Điều này tạo nên sự sang trọng và thượng lưu cho dòng sản phẩm. Không những thế còn mang trọn vẻ đẹp thuần khiết toàn diện từ làn da đến tâm hồn. Qua đó, thấm đẫm văn hóa và nét đẹp đậm đà của phụ nữ Việt.

Magic Skin - Lời giải đáp cho sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam - 3

Sản phẩm "Luxury Golden Mask" từ thương hiệu

"Yêu thương và phụng sự" là điều mà thương hiệu hướng đến

Magic Skin luôn thể hiện sự yêu thương trân quý vẻ đẹp của người phụ nữ. Qua đó, thương hiệu luôn nhắm đến sự chăm sóc và quan tâm tới khách hàng, mang đến sự thư giãn, yên tâm để khách hàng tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Điều này chứng tỏ rằng Magic Skin luôn đặt khách hàng lên hàng đầu. Mỗi bước đi của thương hiệu đều như một bước tiến đến gần hơn với điều khách hàng mong muốn.

Magic Skin - Lời giải đáp cho sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam - 4

Thương hiệu luôn ưu tiên những lợi ích của khách hàng