Meso-RBA tại Dr.Hải Lê phá bỏ giới hạn làm đẹp về da

Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê ra mắt tổ hợp công nghệ tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso – RBA tại sự kiện thẩm mỹ song hành sẽ diễn ra vào ngày 17/9/2023. Đây bước đột phá vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ, hứa hẹn mở ra kỷ nguyên làm đẹp cho da căng, trắng, sáng, bóng, mịn.

Hiện thực hóa làn da không tuổi

Giấc mơ về làn da không tuổi là một trong những mong ước phổ biến của phái đẹp đặc biệt là trong thế kỷ 21, khi công nghệ và khoa học đã đóng góp rất nhiều vào lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Với tinh thần của sự đổi mới, điều trị tận gốc các vấn đề về da, và tính cá nhân hóa, Thẩm mỹ Dr.Hải Lê cho ra mắt tổ hợp công nghệ tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA, hứa hẹn sẽ hiện thực hóa giấc mơ làm đẹp của chị em nhờ công nghệ tác động sâu vào cơ chế thần kinh, miễn dịch của da.

Meso-RBA tại Dr.Hải Lê phá bỏ giới hạn làm đẹp về da - 1

Không chỉ khắc phục một hay một vài tình trạng đề về da mà tổ hợp Meso-RBA (Mesotherapy – Regen Bio Aesthetic) tập trung điều trị các vấn đề cốt lõi không nhìn thấy được (gốc vấn đề) mang lại hiệu quả vượt trội.

Các trường hợp da lão hóa chùng nhão, da khô xỉn màu thiếu sức sống, da mặt hốc hác, sạm nám tàn nhang, đồi mồi, nếp nhăn, lỗ chân lông to, da dầu, giãn mạch máu, sẹo, sẹo rỗ, u máu, chàm, mụn, căng da mặt… sẽ được tổ hợp Meso-RBA khắc phục cho da khỏe mạnh.

Meso-RBA tại Dr.Hải Lê phá bỏ giới hạn làm đẹp về da - 2

Meso-RBA là một kết hợp đột phá của Mesotherapy và các công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới. Các sản phẩm và dưỡng chất được cá nhân hóa phù hợp với tình trạng, đặc điểm da của mỗi cá nhân để tạo nên một kết quả ngoạn mục.

Tổ hợp công nghệ trị liệu tái tạo tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA

Mesotherapy: Giúp cho trị liệu các rối loạn của da thông qua sự tác động vào cơ chế thần kinh, miễn dịch của da, đó là vấn đề không nhìn thấy bằng mắt thường nhưng sẽ quyết định các rối loạn nhìn thấy trên da. Các nguyên bào sợi, collagen, elastin được tăng sinh một cách mạnh mẽ giúp cho làn da săn chắc khoẻ mạnh và hiệu quả nhìn thấy đó là một làn da căng, trắng, sáng, bóng mịn.

Hệ thống quang trị liệu Healite - Leds: Với 1800 đèn LED thế hệ mới giúp đạt cường độ tập trung ánh sáng rất cao tác động sâu vào tận các tế bào ở tại mô đích điều trị, thúc đẩy lành vết thương, phòng ngừa tổn thương do tia UV, điều hòa và cải thiện tình trạng mụn trứng cá viêm và viêm tăng sắc tố.

Oxygen Bio: Công nghệ từ Đức tạo ra và cung cấp oxy tươi lên đến 95% giúp cho tế bào da có được nguồn oxy để tái tạo lại các tổn thương đa lớp.

Regen Bio: Là một công nghệ chiết tách tế bào sinh học chọn lọc tạo ra những yếu tố tăng trưởng như: TGF-β, VEGF, EGF, IGF…… Các yếu tố này sẽ giúp tái tạo, tái sinh, sửa chữa những tổn thương của làn da.

Tổ hợp các công nghệ Laser hàng đầu thế giới: CO2 Fractional Matrix, Spectra, Picosure Pro với nhiều công nghệ Laser xung ngắn, xung dài, siêu xung … gồm nhiều bước sóng chuyên biệt giúp bác sĩ có thể chọn lựa chuyên biệt theo từng cá nhân để có thể điều trị cũng như trẻ hoá làn da một cách đa lớp. Đứng đầu tổ hợp này là Laser Picosure Pro - Công nghệ trị nám mới của Mỹ. Đây cũng là hệ thống laser pico mang lại hiệu quả cao trong việc điều trị nám melasma và nám hơ-ri, nám chân sâu, bớt Ota. Bước sóng thông minh 755 nanomet hấp thụ sắc tố melanin, hiệu quả sau 1 lần điều trị, đánh bay nám và bớt sắc tố chỉ từ 4-6 lần.

Meso-RBA tại Dr.Hải Lê phá bỏ giới hạn làm đẹp về da - 3

Ngày 17/9/2023 tới đây, Viện thẩm mỹ Y khoa Dr.Hải Lê sẽ cho ra mắt tổ hợp công nghệ trị liệu tái sinh làn da đa lớp Meso-RBA với chương trình ưu đãi làm đẹp hoàn toàn miễn phí như cắt mí Mini Deep 5D, Nâng mũi L-line/ Nâng mũi S-line, Miễn phí phun môi/ phun mày/ nâng cơ/ Sửa mí lỗi hỏng miễn phí/ trị nám… Đặc biệt khách mời tham dự được tặng 10.000.000đ thực hiện Tổ hợp công nghệ trị liệu Meso-RBA kèm một túi thời trang cao cấp.

Meso-RBA tại Dr.Hải Lê phá bỏ giới hạn làm đẹp về da - 4

Bạn đọc đăng ký nhận vé mời miễn phí tại đây.

Thông tin liên hệ:

Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê

Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

HOTLINE: 1900.55.55.55 - 0392.636.888 - Zalo VTM: 039.2636.999

Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

Website: https://www.drhaile.vn/