Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt "bạc tỷ", 15 năm sống trong hình hài baby

Không phải tự nhiên mà mẹ 2 con Huyền Baby lại trẻ lâu đến thế! Nhờ biết cách chi tiền tỷ tút tát mà 15 năm trôi qua, cựu hotgirl Hà Thành vẫn mãi sống với hình hài mặt baby.

Sau thành công của Chi Pu tại sân chơi âm nhạc của Trung Quốc thì Việt Nam rục rịch tổ chức gameshow Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ngay lập tức, tựa đề này liền nhận được sự quan tâm số 1 của netizen. Độ hot của chương trình còn được nâng lên tầm cao mới khi xuất hiện hàng loạt cái tên siêu hot như Diệu Nhi, Thanh Vân Hugo, Bảo Anh, Diva Mỹ Linh,... Song cái tên nhận được sự quan tâm bậc nhất những giờ gần đây lại chính là Huyền Baby.

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 1

Trong số những nhân vật được hé lộ thì Huyền Baby đang là cái tên thu hút nhiều like, share và comment nhất.

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 3

Mới đây, trang cá nhân của cô còn tưng bừng cập nhật hình ảnh mới khoe tạo hình xuất hiện đầu tiên tại chương trình.

Huyền Baby vốn là mỹ nhân có phong cách đa dạng. Mang gương mặt baby suốt hàng chục năm kể từ khi nổi danh với cuộc thi Miss Teen, bà mẹ 2 con ướm mình trong phong cách nào cũng hợp. Người đẹp gốc Hà Thành mặc từ đồ nữ tính, bánh bèo cho tới gợi cảm, sang chảnh đều xinh đẹp. Vì lẽ đó nên phong cách trang điểm của mỹ nhân sinh năm 1989 cũng biến hoá khôn lường.

Thế nhưng, hình ảnh mới hé lộ cho thấy một Huyền Baby khác hoàn toàn so với trước đây. Người đẹp kể từ khi làm kinh doanh lĩnh vực sức khoẻ và thẩm mỹ lại thường gắn liền với phong cách trang điểm mỏng nhẹ. Lí do vì gương mặt cô quá trẻ hoá để cần "đánh đấm" dày phấn son. Khởi động cho chương trình, cô diện thiết kế dáng cúp khoe đường cong hút mắt, gương mặt được trang điểm theo style ma mị, nhấn mạnh đôi môi màu máu đỏ tươi.

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 4

Hé lộ trên story instagram, mẹ 2 con cũng đã bước vào những shoot quay chụp truyền thông. Có thể thấy, cô sẽ đồng hành cùng Dennis Đặng - người nổi tiếng với những concept ma mị, độc đáo.

Trong hình ảnh mới này, quý cô diện thiết kế cá tính và làm tóc xoăn sóng với những lọn tóc tết cá tính. Rất có thể, đây là 1 phong cách ăn mặc và trang điểm mang đậm dấu ấn của xu hướng Y2K. Chị Đẹp Huyền Baby nổi tiếng là một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu. Bên cạnh đó, "người đẹp không tuổi" còn là cựu thành viên của nhóm nhạc B.Sily - từng kết hợp cùng Hạnh Sino và Emily.

Xuất hiện trong đoạn clip phỏng vấn của chương trình, Huyền Baby đối diện camera mà trẻ trung bất ngờ. Cô trang điểm tông hồng đất nhẹ nhàng và khoe giọng nói rất duyên.

Sau thời gian dài tập trung cho tổ ấm nhỏ và hoạt động kinh doanh, Huyền Baby đã chính thức quay trở lại với vai trò là dàn cast trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Cô chia sẻ, đây chính là cơ hội để bản thân có thể sống lại thanh xuân cùng với 29 Chị Đẹp tài năng, cũng như nối tiếp ước mơ còn dang dở của tuổi trẻ.

Đến với chương trình, Huyền Baby đã đi học thêm thanh nhạc và vũ đạo để trau dồi kỹ năng, sẵn sàng cho những thử thách sắp tới. Sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào cùng phong cách thời trang nổi bật, Huyền Baby hứa hẹn sẽ là "ứng cử viên nặng ký" trong hành trình "đạp gió rẽ sóng" năm nay.

Theo dõi story của bà mẹ 2 con, có thể thấy cô miệt mài "chạy show" rèn dáng cực căng. Người đẹp tập gym, luyện nhảy sexy dance, tập Pilates kín tuần.

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 5

Vóc dáng của Huyền Baby không phải là rào cản để gây khó dễ cho quý cô khi tái xuất showbiz.

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 6

Đã 15 năm trôi qua kể từ lần nổi tiếng tại cuộc thi Miss Teen, nhan sắc Huyền Baby vẫn chẳng chịu già.

Cô cũng là cái tên dũng cảm khi công khai toàn bộ quy trình làm đẹp trên gương mặt mình, từ tiêm chất làm đầy trẻ hoá cho tới làm công nghệ nâng cơ, xoá nhăn,... Cô chia sẻ, nhà làm clinic nên quanh năm suốt tháng chẳng biết làm gì khác ngoài làm đẹp. Mỹ nhân 8X còn hé lộ, khoảng thời gian tới tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sẽ rất bận nên còn phải tranh thủ "cố" làm đẹp tần suất cao hơn. 

Vì làm đẹp bằng phương pháp không xâm lấn nên ngũ quan của Huyền Baby chẳng mấy thay đổi. Cô còn từng bị hỏi về việc có tiêm tai hay không, Huyền Baby thủ thỉ không mấy tự hào về đôi tai mình. Thực tế, tai của cô rất to và dày song nó lại hơi vểnh nên đôi lúc khiến cho mỹ nhân 8X tự ti.

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 7

Song chính vì đôi tai đặc biệt này mà nhan sắc của Huyền Baby lại thêm điểm nhấn mỗi khi trang điểm "lên đồ".

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 8

Cô ưu ái layout make up nâu Tây nhưng lại là tông nâu dịu nhẹ, trẻ trung mà không cho cảm giác sắc lẹm, cứng nhắc.

Mẹ 2 con có đôi tai 1-0-2 hot nhất Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng: Gương mặt amp;#34;bạc tỷamp;#34;, 15 năm sống trong hình hài baby - 9

Thực tế, các layout make-up của Huyền Baby rất đậm nhưng cô tập trung chủ yếu ở phần mắt còn lựa chọn son môi có chất tint bóng nhẹ hay màu có cường độ đậm nhạt. Thêm vào đó, cô còn mix & match linh hoạt với tóc và trang phục nên lúc nào cũng cho cảm giác như nữ sinh.

Hậu vén áo khoe eo, Hoa khôi đội tuyển nữ Việt Nam tô môi đỏ hững hờ nhắc đến Quang Hải