Mỹ phẩm dành cho nam giới CHARMEN ứng dụng công nghệ Nhật Bản chính thức lên kệ

Bên cạnh việc sở hữu một làn da sáng khỏe, mỹ phẩm dành cho nam phù hợp sẽ giúp anh em có được tinh thần sảng khoái và thoải mái mỗi ngày. Đã đến lúc nâng cấp chế độ chăm sóc da nam giới với bộ 4 sản phẩm dành cho nam mà anh em nhất định phải sở hữu ứng dụng công nghệ Nhật Bản độc quyền đến từ CHARMEN.

Tham khảo ngay 04 sản phẩm nam giới nhất định phải sở hữu để thăng hạng nhan sắc, tạm biệt dầu mụn lấy lại phong độ và sự tự tin.

Sữa rửa mặt dành cho nam giới

Giải quyết triệt để vấn đề về da nhờn rít do môi trường bụi bẩn, thời tiết nóng ẩm, làm việc trước máy tính, sữa rửa mặt CHARMEN diệt sạch nơi “ẩn nấp” của hàng ngàn vi khuẩn gây mụn. Chỉ rửa mặt với nước sẽ không loại bỏ được vi khuẩn, bã nhờn tích tụ dưới lỗ chân lông khiến da ngày càng xuống sắc, xuất hiện mụn và các dấu hiệu lão hoá.

Mỹ phẩm dành cho nam giới CHARMEN ứng dụng công nghệ Nhật Bản chính thức lên kệ - 1

Lựa chọn sửa rửa mặt CHARMEN ngừa mụn, không sử dụng hoạt chất làm sạch công nghiệp bề mặt da, thay vào đó là các hoạt chất làm sạch có nguồn gốc từ thực vật, an toàn và lành tính, hạn chế tình trạng da sạch và khô quá mức sau khi sử dụng, mất đi độ ẩm tự nhiên của da, cân bằng hệ vi sinh dưới da. Tinh chất bạc hà tạo cảm giác tươi mới, mát mẻ, sảng khoái sau ngày dài. 100% Free Sulfate an toàn cho làn da mụn.

Serum ngăn ngừa mụn dành cho nam

Đối với những anh em có làn da dầu mụn, để sớm “tạm biệt” các vấn đề về mụn thì serum là một loại mỹ phẩm dành cho nam cần thiết. Serum là một tinh chất chăm sóc da nam giới với các phân tử siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, dưỡng da một cách hiệu quả.

Mỹ phẩm dành cho nam giới CHARMEN ứng dụng công nghệ Nhật Bản chính thức lên kệ - 2

Ứng dụng công nghệ peptide, sử dụng hoạt chất có cấu trúc tương tự với các thành phần của da với kích thước siêu nhỏ để hoạt chất hấp thu tốt hơn, nâng cao hiệu quả sử dụng, serum ngăn ngừa mụn hiệu quả, đẩy sâu dưỡng chất vào bên trong da, hỗ trợ kháng khuẩn, làm dịu các vết sưng đỏ, viêm mụn.

Serum dưỡng Niacinamide

Nếu da bạn không có quá nhiều vấn đề về dầu mụn, hãy lựa chọn serum dưỡng Niacinamie với 10% Niacinamide giúp da đều màu, củng cố hàng rào bảo vệ da. Công nghệ Nano Nhật Bản lần đầu tiêu ứng dụng cùng hoạt chất Hyaluronic acid và Collagen với kích thước phân tử siêu nhỏ len lỏi vào sâu dưới lớp biểu bì giúp cấp ẩm, chống lão hóa da.

Không cồn - Không Paraben - Không Silicon - Không Sulfate - Cam kết 4 không từ CHARMEN bảo vệ làn da đàn hồi, tươi trẻ.

Mỹ phẩm dành cho nam giới CHARMEN ứng dụng công nghệ Nhật Bản chính thức lên kệ - 3

Chăm sóc cơ thể nam giới với sữa tắm 2 in 1

Tối giản tủ đồ mỹ phẩm nam giới, CHARMEN ra mắt sữa tắm 2 in 1 dùng để làm dầu gội đầu và sữa tắm. Hương nước hoa cao cấp nhập khẩu từ Pháp, mang phong cách lịch lãm tinh tế và lôi cuốn kết hợp sử dụng các hoạt chất làm sạch nhẹ nhàng và các thành phần chiết xuất thiên nhiên giàu các hoạt chất chống oxy hóa, giúp hạn chế tình trạng da và tóc bị xơ hóa.

Sữa tắm 2 in 1 của CHARMEN không sử dụng những thành phần hoá học mạnh, tránh gây kích ứng cho da.

Mỹ phẩm dành cho nam giới CHARMEN ứng dụng công nghệ Nhật Bản chính thức lên kệ - 4

Hiện các sản phẩm nhà CHARMEN chính thức lên kệ từ đầu tháng 7/2023 sau hành trình vất vả từ việc tìm kiếm đối tác uy tín, làm việc với phòng lab ra mắt mẫu test và thực hiện test mẫu, chọn lựa đối tác sản xuất uy tín, đảm bảo quy trình sản xuất khép kín chuẩn CGMP.

Anh Nguyễn Bá Huy - Giám đốc truyền thông và đối ngoại của CHARMEN khẳng định: “Luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu và cũng chính là nguyên tắc, tôn chỉ đã giúp CHARMEN giữ chân không chỉ khách hàng mà còn hàng nghìn đối tác, nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước. Chính bởi vậy, CHARMEN luôn lựa chọn lựa các đối tác, phòng lab sản xuất uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành (15 năm kinh nghiệm), ứng dụng những công nghệ mới nhất vào để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao như công nghệ peptide, công nghệ Nano.”

Mỹ phẩm dành cho nam giới CHARMEN ứng dụng công nghệ Nhật Bản chính thức lên kệ - 5

Định hình phong cách tối giản - tinh tế - sang trọng cho nam giới Việt, CHARMEN định hướng mang tới những sản phẩm an toàn - lành tính - hiệu quả ngay từ những ngày đầu hướng đến phục vụ những người đàn ông hiện đại, biết chăm sóc sức khỏe bản thân, luôn tự tin trong công việc và cuộc sống. Hứa hẹn trong 03 năm tới CHARMEN sẽ trở thành thương hiệu hàng đầu được đại đa số nam giới Việt tin dùng và dần tự tin mang sản phẩm tới thị trường khu vực và quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Website: https://charmen.vn/

Hotline: 0966992768