Ra mắt tổ hợp Onsen & Jjimjilbang chuẩn Nhật - Hàn quy mô lớn tại nội đô

Một tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuẩn Nhật - Hàn chính thức được ra mắt ngày 8/9 tới đây. Với vị thế là “người tiên phong”, AMARE nhanh chóng thu hút các khách hàng quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe thuần tự nhiên.

“Thiên đường” chăm sóc sức khỏe

Hiện nay, AMARE được biết đến là khu tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe có quy mô hàng đầu Hà Nội với diện tích 3000m2, nhiều dịch vụ phức hợp đạt chuẩn Nhật - Hàn. Hướng tới nâng cao sức khỏe cộng đồng, AMARE chú trọng mang tới các phương thức trị liệu truyền thống, thuần tự nhiên giúp cải thiện sức khỏe toàn diện và góp phần nâng cao tuổi thọ. Được đầu tư kỹ lưỡng từ hình thức đến chức năng, đây là không gian giúp khách hàng thư giãn, tái tạo năng lượng và cân bằng thân - tâm - trí một cách hiệu quả, tạm rời bỏ những tạp âm của cuộc sống bộn bề ngoài kia.

Ra mắt tổ hợp Onsen & Jjimjilbang chuẩn Nhật - Hàn quy mô lớn tại nội đô - 1

Tiết mục nhảy Yosakoi mừng khai trương tại AMARE

Tắm khoáng Onsen chuẩn phong vị Nhật sử dụng khoáng của Nhật Bản cùng hệ thống bể sục khoáng hiện đại, tân tiến. Bên cạnh bể khoáng nóng và bể tắm lạnh, khách hàng khi đến AMARE còn được trải nghiệm bể tắm lụa độc đáo, lần đầu có mặt tại Hà Nội. Dịch vụ Onsen rộng chiếm ⅖ tổng diện tích, chia rõ hai 2 khu vực nam - nữ và có cả phòng riêng tư giúp khách hàng hoàn toàn thả lỏng và tái tạo năng lượng.

Ra mắt tổ hợp Onsen & Jjimjilbang chuẩn Nhật - Hàn quy mô lớn tại nội đô - 2

Bể tắm khoáng Onsen đạt chuẩn Nhật Bản tại AMARE

Nét văn hóa Hàn tại AMARE được thể hiện qua mô hình xông hơi Jjimjilbang với 9 phòng xông hơi có từng vai trò khác biệt. Các phòng có giá trị cao gồm: Ganbanyoku, đá thạch anh, đá muối Himalaya, sắc màu, hoàng thổ,... Sử dụng Jjimjilbang là một cách giúp bạn đào thải độc tố trong cơ thể; tăng cường hoạt động của não bộ, nâng cao chất lượng giấc ngủ, giảm đau nhức cơ. Những khách hàng lớn tuổi hoặc người làm việc căng thẳng, ít thời gian thư giãn sẽ phù hợp với liệu pháp chăm sóc sức khỏe này.

Ra mắt tổ hợp Onsen & Jjimjilbang chuẩn Nhật - Hàn quy mô lớn tại nội đô - 3

AMARE - không gian lý tưởng cho hội bạn bè, gia đình thư giãn

Bên cạnh Onsen và Jjimjilbang, AMARE còn cung cấp các dịch vụ đa dạng khác như: Spa, Fitness, Nail, Hair, khu đọc sách và nhà hàng đủ các món Việt - Nhật - Hàn trong một không gian lớn, giúp khách hàng tiết kiệm đi lại. Như vậy, đi theo định hướng là Wellness Center (Tổ hợp chăm sóc sức khỏe), AMARE thỏa mãn mang đến tổ hợp gồm Onsen (Thủy trị liệu), Nhiệt trị liệu (Jjimjilbang), Spa trị liệu hiệu quả và thực tiễn.

Nâng tầm phong cách sống

Như tháp nhu cầu của Maslow, khi con người đáp ứng nhu cầu “ăn no, mặc ấm” sẽ dần hướng tới các mong muốn cao hơn để nâng cấp chất lượng sống, đó là “ăn ngon, mặc đẹp, sống khỏe và an toàn”. Đặc biệt sau nhiều sự kiện sức khỏe toàn cầu, ví dụ như COVID-19, ta có thể thấy mọi người chú trọng đến chăm khỏe từ sâu bên trong nhiều hơn. Khi đến với AMARE, khách hàng sẽ trải nghiệm phong cách sống lành mạnh, thuần tự nhiên giúp “chữa lành” thân thể từ trong ra ngoài một cách toàn diện. Mỗi vị khách sẽ có thời gian sử dụng và cảm nhận rõ sự tinh túy của các liệu pháp trị liệu xưa nổi tiếng. Điểm cân bằng giữa thể chất và tinh thần có thể tìm kiếm tại đây một cách dễ dàng.

Ra mắt tổ hợp Onsen & Jjimjilbang chuẩn Nhật - Hàn quy mô lớn tại nội đô - 4

Không gian tại AMARE khéo léo kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

Bên cạnh đó, AMARE cũng là một địa điểm lý tưởng để khách hàng trải nghiệm một góc văn hóa chuẩn phong vị Nhật - Hàn. Không gian khắc họa theo đúng mô hình tại Nhật Bản và Hàn Quốc với kiến trúc sang trọng, thiết bị hiện đại. Một địa điểm check-in thú vị cho dân yêu thích những bộ phim của xứ sở kim chi khi có bộ đồ xông hơi, khăn quấn cừu, nước gạo rang tiêu biểu của Hàn. Với khách hàng đi theo hội bạn bè hoặc gia đình sẽ rất lý tưởng vì ở AMARE có thể thỏa mãn từng nhu cầu chăm sóc sức khỏe khác nhau, kết hợp khéo léo giữa hiện đại và truyền thống, đảm bảo “vừa vui, vừa khỏe”.

Khách hàng là trọng tâm

Với một tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe như AMARE, việc lấy khách hàng là trung tâm là lẽ đương nhiên. Để có thể đảm bảo mỗi khách hàng dừng chân tại đây đều có thể tận hưởng mọi dịch vụ một cách trọn vẹn, AMARE trang bị các thiết bị hiện đại, đạt chuẩn Nhật - Hàn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt là khi hình thức tổ hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe còn khá mới tại thị trường Việt Nam.

Hòa chung không khí khai trường, AMARE gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi từ 8/9 - 22/9/2023: giảm giá 30% giá vé vào cổng (bao gồm dịch vụ Onsen và Jjimjilbang) và không giới hạn thời gian sử dụng dịch vụ.

Xem thêm thông tin ưu đãi nhân dịp khai trương AMARE tại đây.