Dược mỹ phẩm Châu Âu Decaar & Instant Cosmetics kết hợp tổ chức hội thảo da liễu dành riêng cho chủ spa/ clinic miền Tây Nam Bộ

Ngày 25/08/2023 vừa qua, Công ty Thùy Dương Aesthetically Yours, đơn vị phân phối 02 nhãn hàng dược mỹ phẩm Châu Âu Decaar và Instant Cosmetics đã tổ chức buổi hội thảo da liễu dành riêng cho các chủ spa/ clinic tại khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ với chủ đề: “Phục hồi cấp tốc làn da nhạy cảm khó đáp ứng - ứng dụng công nghệ sinh học điều trị da”.

Sự kiện là lời giải đáp thỏa đáng cho thực trạng da bị tổn thương sau sử dụng các sản phẩm làm đẹp cấp tốc, trắng nhanh chứa corticoid như rượu thuốc, kem trộn,.... Làn da sau khi sử dụng các sản phẩm này sẽ bị hủy hoại cấu trúc, rất khó để có thể phục hồi nguyên trạng như lúc ban đầu. Vì vậy rất cần những liệu trình cùng với các sản phẩm hiệu quả, phù hợp để chữa lành khi các chị em đã “trót” sử dụng các sản phẩm này.

Với mong muốn lan tỏa những kiến thức chuyên sâu, được cập nhật mới và thực tiễn nhất về tình trạng da nhạy cảm và nhiễm corticoid, đồng thời mang đến những phác đồ trị liệu chuyên biệt giúp nâng tầm trị liệu cho các spa/ clinic trong việc cấp cứu, chữa lành da nhạy cảm, kích ứng do nhiễm corticoid, đó là mục tiêu của hội thảo ngày 25/08 vừa qua.

Dược mỹ phẩm Châu Âu Decaar & Instant Cosmetics kết hợp tổ chức hội thảo da liễu dành riêng cho chủ spa/ clinic miền Tây Nam Bộ - 1

Buổi hội thảo diễn ra vô cùng ấm cúng với sự xuất hiện của hơn 30 chủ cơ sở Spa/Clinic tại thành phố Cần Thơ và những tỉnh thành lân cận.

Dược mỹ phẩm Châu Âu Decaar & Instant Cosmetics kết hợp tổ chức hội thảo da liễu dành riêng cho chủ spa/ clinic miền Tây Nam Bộ - 2

Với vai trò là Host của buổi hội thảo, Giảng viên Quốc Tế Võ Thị Minh Trang và Bác sĩ Da liễu Trinh Lê đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong quá trình chăm sóc, điều trị cho làn da nhạy cảm và nhiễm corticoid của mình. Các giảng viên đã đưa ra những dẫn chứng, các ca lâm sàng giúp các chủ cơ sở hiểu rõ hơn về từng tình trạng và có phương hướng để điều trị cho khách hàng của mình.

Dược mỹ phẩm Châu Âu Decaar & Instant Cosmetics kết hợp tổ chức hội thảo da liễu dành riêng cho chủ spa/ clinic miền Tây Nam Bộ - 3

Đặc biệt nhất trong buổi hội thảo chính là phần demo, thực hành lâm sàng trực tiếp các phác đồ trên nền da nhạy cảm, nhiều mụn và khuyết điểm, hầu như quý chủ spa/ clinic nào cũng nán lại chờ xem kết quả cải thiện da với sự phối hợp các sản phẩm từ 2 nhãn hàng đến những giây phút cuối cùng.

Sau buổi hội thảo, tất cả khách mời đã được cập nhật những kiến thức chuyên sâu về tình trạng da nhạy cảm, đồng thời được biết và hiểu thêm về các giải pháp điều trị da của Thùy Dương với những sản phẩm chất lượng Châu Âu được ứng dụng trong các phác đồ thiết kế chuyên biệt để chữa lành và điều trị các tình trạng da nhạy cảm, kích ứng.

Một số thông tin về thương hiệu Décaar và Instant Cosmetics

Décaar: Là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp thế hệ mới đến từ Đảo Síp, tập trung phát triển giải pháp nhắm đến các tình trạng da cụ thể nhất, từ đó tạo ra các giải pháp chăm sóc da sáng tạo, độc đáo, an toàn và hiệu quả cao, tất cả đều được chứng minh lâm sàng về da liễu.

Instant Cosmetics: Thương hiệu dược mỹ phẩm Pháp có hơn 17 năm kinh nghiệm, được ra đời bởi phòng thí nghiệm của thương hiệu vô cùng nổi tiếng Phasilab bởi các đội ngũ chuyên gia và giáo sư có hơn 30 năm kinh nghiệm. Các dòng mỹ phẩm trị liệu của Instant Cosmetics hiện được kê toa và ứng dụng trên hơn 23 quốc gia, khắp các phòng khám và spa/ clinic trên toàn thế giới.

Dược mỹ phẩm Châu Âu Decaar & Instant Cosmetics kết hợp tổ chức hội thảo da liễu dành riêng cho chủ spa/ clinic miền Tây Nam Bộ - 4

Đây là lần đầu tiên, Thùy Dương Aesthetically Yours mang 2 thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp này có mặt tại Cần Thơ, nơi được xem là trung tâm của các tỉnh miền Tây Nam Bộ nên nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của các chủ spa/ clinic nơi đây. Hơn thế nữa, tình trạng da nhạy cảm, lộ mao mạch, mỏng yếu, nhiễm corticoid cũng chính là tình trạng da vô cùng phổ biến và “làm khó” các chủ spa/ clinic trong nhiều năm gần đây trong việc điều trị. Hội thảo lần này đã phần nào mang định hướng đúng đắn và những giá trị thực sự hữu ích giúp chủ spa/ clinic “chắc tay nghề” hơn trong công việc của mình.

Dược mỹ phẩm Châu Âu Decaar & Instant Cosmetics kết hợp tổ chức hội thảo da liễu dành riêng cho chủ spa/ clinic miền Tây Nam Bộ - 5

Chắc chắn trong tương lai, Thùy Dương Aesthetically Yours sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều những buổi hội thảo chuyên đề dành riêng cho quý spa/ clinic miền Tây Nam Bộ trong một thời gian rất gần phía trước. Ngoài Decaar, Instant Cosmetics thì Thùy Dương còn phân phối thêm nhiều những dòng mỹ phẩm cao cấp và trị liệu khác nữa, hứa hẹn mang đến cho các chủ spa/ clinic những kiến thức mới, thực tiễn và những sản phẩm chất lượng, cùng nhau điều trị và nuôi dưỡng thêm thật nhiều làn da phụ nữ Việt.

Công ty TNHH Thùy Dương Aesthetically Yours

Địa chỉ: 290/23 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Điện thoại: 07.6772.6772

Email: [email protected]

Website: https://aestheticallyyours.vn