Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã

Không cột kẹp điệu đà, Lisa - con gái cưng của Hồ Ngọc Hà luôn để xoã đơn giản.

Nhắc đến dàn thế lực nhí nhà sao Việt tập hợp các tiểu công chúa, hẳn ai cũng đều gọi tên con gái Hồ Ngọc Hà, con gái Đông Nhi, con gái Đàm Thu Trang. Vì có mẹ đều là những quý cô rất sành điệu thế nên các bé gái lúc nào cũng được chăm chút cho vẻ ngoài long lanh, đáng yêu. Và bên cạnh việc đầu tư cho trang phục váy áo, hội tiểu công chúa nhà sao Việt còn được chăm chút khoản tóc tai. Dù mái tóc tơ vẫn còn ngắn và mỏng manh thế nhưng các nhóc tì đã cột kẹp đủ kiểu trông vô cùng đáng yêu.

1. Con gái Đông Nhi 

Sinh được cô con gái đáng yêu, bụ bẫm, Đông Nhi luôn nhiệt tình sáng tạo làm đẹp cho Winnie. Không chỉ thường xuyên tạo đủ kiểu tóc cho con gái, bà mẹ một con còn mua rất nhiều kẹp kích thước bé, đủ màu sắc chỉ để gắn khắp nơi trên đầu Winnie.

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 1

Không chỉ có vẻ ngoài cưng xỉu, bé Winnie còn "đốn tim" cộng đồng mạng bằng mái tóc đen nhánh, dày và dài đến ngang vai như được thừa hưởng từ mẹ.

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 3

Ái nữ của Ông Cao Thắng thường được mẹ tạo kiểu tóc 2 chùm xinh xắn hoặc buộc cao thành đuôi gà. Đôi khi, nhóc tì còn được mẹ làm điệu với muôn kiểu cột cài gắn hoạ tiết đặc sắc, mới mẻ để tăng thêm nét cuốn hút cho visual. 

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 4

Hay thỉnh thoảng nữ ca sĩ lại làm kiểu "cây dừa rối bời" để ghi lại khoảnh khắc mình hào hứng như thế nào khi được chơi "cúp bế".

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 5

Thậm chí, Winnie còn từng được mẹ trổ tài cắt mái ngố cực ngố tàu. Tuy nhiên, nhờ visual xinh xắn mà Winnie lại càng được dân tình "bắn tim" nhiệt tình.

2. Con gái Đàm Thu Trang

Bé Suchin - con gái Cường Đôla và Đàm Thu Trang cũng sở hữu mái tóc dài đen óng ả. Đây được cho là ưu điểm mà nhóc tì thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng. Và với khối tài sản kếch xù của bố mẹ, chẳng quá bất ngờ khi Suchin tuy còn bé nhưng đã sở hữu cả kho tàng kẹp cài đẹp mắt. 

Suchin sở hữu bộ sưu tập kẹp tóc đủ màu sắc và dài cả mét hệt công chúa. Kẹp tóc của nhóc tì đều được làm từ chất liệu len hay bông xù mềm mại với da đầu và tóc.

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 6

Không cần làm kiểu cầu kỳ, Suchin chỉ cột hai chùm hoặc xõa ngang vai cũng vô cùng đáng yêu. 

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 7

Vốn sở hữu gương mặt bụ bẫm dễ thương, Suchin kết thân cùng kiểu tóc mái được cắt theo hình vầng trăng khuyết, ôm nhẹ theo gương mặt làm cô chú cộng đồng mạng phải xuýt xoa. 

Nhóc tì thậm chí còn được mẹ tút tát làm đẹp với mái tóc quấn lô điệu đà. Bấy nhiêu đây đủ cho thấy Suchin không chỉ được bố mẹ đầu tư khoản quần áo mà còn cả tóc tai.

4. Con gái Hồ Ngọc Hà

Giữa dàn các tiểu công chúa ai ai cũng cột kẹp đủ style tóc, Lisa lại không hề đi theo công thức chung. Nhóc tì nhà Hồ Ngọc Hà thường không tạo kiểu mà chỉ đơn giản là xoã tóc, vén nhẹ phần tóc mai cho gọn gàng. Và theo "Nữ hoàng giải trí" chia sẽ, đây là cách để con không bị đau đầu vì tạo kiểu.

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 8

Trong một lần bị dân tình góp ý nên buộc tóc và tạo nhiều kiểu cho Lisa, bà xã Kim Lý đã không ngần ngại trả lời: ”Đau đầu lắm bạn ơi”, bình luận này của nữ ca sĩ đã nhận được sự đồng tình của nhiều người. 

Bởi so với các tiểu công chúa kể trên, Lisa sở hữu mái tóc khá mỏng và thưa. Với trẻ nhỏ mới mọc ít tóc và mỏng, khi buộc phải buộc chặt vô tình sẽ làm các bé bị đau chân tóc, đau đầu. Và đó là lí do Lisa lúc nào cũng xuất hiện với mái tóc tơ được chải thẳng bồng bềnh, xinh đẹp. 

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 9

Lisa thường để xoã mái tóc mang sắc nâu khá tây đầy đơn giản, kết hợp với muôn vàn kiểu váy hoa là đủ hoá thân nàng thơ nhí. 

Tiểu công chúa nhà sao Việt dù tóc tơ vẫn cột kẹp đủ kiểu, riêng Lisa nhà Hà Hồ lúc nào cũng để xoã - 10

Nếu có làm điệu khoản tóc tai, Hồ Ngọc Hà cũng chỉ sắm cho con cài tóc chứ không bao giờ cột lên vì dễ làm ảnh hưởng đến mái tóc lẫn da đầu của con. 

Tiểu tiên nữ Sài Thành 17 tuổi mặc áo dài trắng khoe nhan sắc thoát tục, dáng gầy mong manh
Theo Uyên Hoàng (Người đưa tin)