Hậu giảm cân thành công, Bảo Thy liên tục khoe ảnh diện bikini gợi cảm

Không quá lời khi nói rằng, Bảo Thy chính là "nữ thần bikini của Vbiz". Nhất là sau khi sao nữ này giảm cân thành công, sắc vóc hiện tại của cô có thể cân đẹp mọi kiểu dáng trang phục gợi cảm.

Bảo Thy nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp và gợi cảm của Vbiz, tuy nhiên có giai đoạn nữ ca sĩ tự "bóc phốt" gương mặt của mình có thể đựng vừa “8 chén chè”. Không những thế, nữ ca sĩ còn thừa nhận vì được chồng chăm quá khéo nên ngày càng đầy đặn. Song, đó chỉ là câu chuyện của những ngày trước Tết vì hiện tại Bảo Thy đã giảm cân thành công.

Minh chứng là trong loạt ảnh du lịch gần đây, Bảo Thy liên tục cho fan cơ hội "rửa mắt" khi tự tin chưng diện vô số kiểu dáng bikini khác nhau. Thậm chí, vì tần suất đăng ảnh bikini dày đặc nên nhiều fan theo dõi Bảo Thy trên mạng xã hội còn nhiệt tình phong tặng cho cô danh hiệu "nữ thần bikini Vbiz".

Bảo Thy liên tục khoe ảnh diện bikini gợi cảm
Bảo Thy chiếm sóng mạng xã hội những ngày qua với loạt ảnh gợi cảm khi đi du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh. Ảnh: FB Bảo Thy
ĐÁM CƯỚI BẢO THY

Và phải công nhận một điều rằng, Bảo Thy hậu giảm cân thành công đang sở hữu hình thể rất lý tưởng. Nhờ đó, cô dễ dàng chinh phục được những kiểu dáng bikini cắt xẻ khó nhằn. Vòng eo của cô nàng cũng được tôn lên triệt để, tạo thành vóc dáng chữ S hoàn mỹ khiến dân tình càng ngắm nhìn càng bị mê hoặc. 

Trước đó, Bảo Thy từng tiết lộ để có được vóc dáng cân đối, cô nàng thường ăn các loại tinh bột tốt như khoai lang, gạo lứt, yến mạch... Bên cạnh đó, rau xanh và các loại trái cây cũng là "thần dược" giúp cô sở hữu dáng xinh, da đẹp. 

Bảo Thy liên tục khoe ảnh diện bikini gợi cảm
Nữ ca sĩ đầu tư vô số trang phục bikini đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng sau Tết. Ảnh: FB Bảo Thy
Bảo Thy liên tục khoe ảnh diện bikini gợi cảm
Hình ảnh khoe dáng gợi cảm của nữ ca sĩ khiến dân tình phát sốt. Ảnh: FB Bảo Thy
Bảo Thy liên tục khoe ảnh diện bikini gợi cảm
Dù đã ngoài 30 nhưng Bảo Thy vẫn trẻ đẹp, gợi cảm không thua kém gì các cô nàng đôi mươi. Ảnh: FB Bảo Thy
Bảo Thy liên tục khoe ảnh diện bikini gợi cảm
Trang cá nhân của Bảo Thy trong thời gian gần đây ngập tràn hình ảnh bỏng mắt thế này. Ảnh: FB Bảo Thy

Hiện, những hình ảnh này của Bảo Thy vẫn đang là tâm điểm gây sốt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, với phong độ giữ dáng đỉnh cao cộng hưởng với việc sở hữu tủ đồ bikini đẳng cấp, Bảo Thy rất xứng đáng với danh hiệu "nữ thần bikini" Vbiz. Còn bạn, bạn thấy sao về vóc dáng của Bảo Thy sau giảm cân? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn với chúng tôi nhé!