Bí quyết trẻ mãi không già của hoa hậu 4 con – Jennifer Phạm

Bí kíp để lưu giữ nét trẻ trung của Jennifer Phạm luôn là đề tài được đông đảo chị em quan tâm. Và mới đây, hoa hậu đã bật mí trên trang cá nhân về bí quyết giúp cô tránh khỏi sự rượt đuổi khốc liệt của thời gian.

Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những hình mẫu lý tưởng về nhan sắc của hầu hết phụ nữ Việt. Tuy đã là mẹ của 4 con nhưng dường như thời gian đã bỏ quên Jennifer khi mà cô vẫn cứ mãi tươi trẻ và luôn giữ được vẻ xuân sắc như những ngày đôi mươi.

Bí quyết trẻ mãi không già của hoa hậu 4 con – Jennifer Phạm - 1

"Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp"

Chắc hẳn, bí kíp để lưu giữ nét trẻ trung của cô hoa hậu luôn là đề tài được đông đảo chị em quan tâm. Và không để cho chị em chờ lâu, vừa qua, hoa hậu Jennifer Phạm đã bật mí trên trang cá nhân về bí quyết giúp cô tránh khỏi sự rượt đuổi khốc liệt của thời gian. Theo đó, hoa hậu chia sẻ rằng: tia UV chính là kẻ thù lớn nhất của làn da. Nó là tác nhân hàng đầu trong việc gây nên tình trạng thâm nám và sạm đen. Vậy nên, hãy kết thân với kem chống nắng và hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời trong khung giờ 10h - 15h.

Bí quyết số 2 chính là hãy biết yêu thương và nuông chiều bản thân. Hãy cố gắng để tinh thần thoải mái nhất có thể và cố gắng tập thể dục đều đặn để duy trì một sức khỏe tốt. Bên cạnh đó, nhất định phải uống thật nhiều nước và bổ sung nhiều vitamin vào khẩu phần ăn hằng ngày để giúp ngăn ngừa nám. Điều cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chính là phải lựa chọn cho mình một chu trình dưỡng da an toàn và phù hợp. Và loạt sản phẩm mà Jennifer Phạm tin dùng chính là Magic Skin – thương hiệu mỹ phẩm đến từ Việt Nam cực kỳ uy tín và chất lượng.

Bí quyết trẻ mãi không già của hoa hậu 4 con – Jennifer Phạm - 2

Một trong những bí quyết để giữ sức sống cho làn da của Hoa hậu Jennifer Phạm chính nhờ vào bộ mỹ phẩm của Magic Skin

Bộ sản phẩm này bao gồm đầy đủ các bước làm sạch và dưỡng da

Bạn hãy bắt đầu chu trình chăm sóc da bằng việc lấy đi hết bụi bẩn trên da cùng Sữa rửa mặt dịu nhẹ (Blossom Gentle Cleansing). Sữa rửa mặt với độ pH hoàn hảo vừa giúp bạn lấy đi tất cả những bụi bẩn sau một ngày dài hoạt động, vừa giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên cho làn da.

Bước tẩy da chết sau đó cũng cực kỳ quan trọng để giúp cho các dưỡng chất phía sau hoạt động hiệu quả hơn. Sử dụng tẩy da chết đều đặn 2-3 lần/ tuần sẽ giúp làn da trông tươi sáng, mịn màng và rạng rỡ hơn.

Bí quyết trẻ mãi không già của hoa hậu 4 con – Jennifer Phạm - 3

Bốn bước dưỡng da thần thánh của Jennifer Phạm

Sau khi làm sạch, bạn nhất định phải dưỡng ẩm ngay với Essence cấp ẩm Cốt Tuyết Hoa để tránh việc da bị mất độ ẩm tự nhiên. Bạn chỉ cần cho 3-4 giọt tinh chất vào bông tẩy trang và thấm đều toàn bộ gương mặt. Bên cạnh đó, sử dụng Essence cũng là cách giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của làn da và giúp thu nhỏ đáng kể lỗ chân lông.

Cuối cùng, sử dụng Cao nám Hoàng Cung để dưỡng trắng và giúp ngăn ngừa sự hình thành của nám, sạm, tàn nhang trên da. Với sự xuất hiện của chiết xuất thông đỏ thần thánh trong bảng thành phần sẽ giúp làm mờ các vết thâm, nám trên da, cải thiện làn da xỉn và không đều màu. Đồng thời giúp làn da mềm mịn, trắng sáng rạng rỡ.

Thật ra, "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp". Phụ nữ chúng ta nên dành nhiều sự yêu thương cho bản thân mình. Lựa chọn 1 sản phẩm uy tín và phù hợp để nâng niu làn da và cơ thể chính là cách để ta chiều chuộng chính mình.