Nên tiêm Meso thông thường hay cấy Meso Extra? Giải đáp từ Bác sĩ Thanh Diễm

Meso đang là một trong những phương thức được nhiều người lựa chọn bởi tính hiệu quả và an toàn. Không chỉ có tiêm meso mà giờ đây bạn còn có thể cấy Meso Extra. Vậy nên tiêm Meso hay cấy Meso? Câu trả lời của bác sĩ Thanh Diễm sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn đúng đắn. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tiêm Meso thông thường 

Phương pháp tiêm meso, bạn sẽ được truyền hoạt chất trực tiếp vào da bằng kỹ thuật tiêm vi điểm. Mặc dù kết quả nhận được sẽ là một làn da đẹp, nhưng với những người có da nhạy cảm thì sẽ bị sưng nề, bầm tím trong thời gian ngắn. Thậm chí, những cơ sở kém chất lượng có điều kiện vô trùng trong phòng khám không đạt chuẩn, sử dụng kim tiêm kém chất lượng có thể khiến khiến da bị sưng nề, bầm tím, nổi u hạt thậm chí nhiễm trùng ở điểm tiêm. Chưa kể, kết quả tiêm meso hiệu quả cao hay thấp còn phụ thuộc phần lớn vào trình độ và tay nghề của bác sĩ thực hiện. Ngoài ra, để có kết quả mỹ mãn nhất, liệu trình tiêm meso thường kéo dài. Với những người có làn da nhiều khuyết điểm thì có thể cần tới 8 – 10 buổi tiêm.

Nên tiêm Meso thông thường hay cấy Meso Extra? Giải đáp từ Bác sĩ Thanh Diễm - 1

Tiêm Meso thông thường

Cấy Meso Extra hiệu quả như thế nào?

Theo bác sĩ Thanh Diễm, hiện đang công tác tại tại Hệ thống phòng khám thẩm mỹ Cao Kim chia sẻ: “Meso Extra dẫn truyền hoạt chất Meso vào các tầng da thông qua đầu máy công nghệ cao chuyên dụng, Nano siêu nhỏ đưa đúng lớp da với hàm lượng vừa đủ tác động phù hợp, đạt hiệu quả cao nhất. Phương pháp Meso Extra kết hợp cùng máy BellaSonic 2X - công nghệ siêu âm có khả năng đẩy sâu tinh chất tương đương tiêm cấy tân tiến nhất hiện nay. BellaSonic 2X có thể phát ra cả sóng siêu âm tần số cao và sóng siêu âm tần số thấp. Sóng siêu âm sẽ mở ra các vi kênh mở đường cho các hoạt chất thẩm thấu sâu xuống các lớp da. Máy sử dụng nguyên lý ảo kim đẩy tinh chất phục hồi, nuôi dưỡng làn da, đồng thời giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi giữa các tế bào giúp dưỡng chất thẩm thấu vào sâu trong da nhanh hơn, tăng hiệu quả gấp nhiều lần.”

Nên tiêm Meso thông thường hay cấy Meso Extra? Giải đáp từ Bác sĩ Thanh Diễm - 2

Bác sĩ đang điều trị cho khách bằng máy Bellasonic 2X

Phương pháp Meso Extra là phương pháp nâng cấp cho hiệu quả nhanh hơn. Với liệu trình điều trị được rút ngắn, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận thấy làn da có sự “lột xác” rõ rệt so với ban đầu. Ngoài ra, quá trình cấy Meso Extra diễn ra nhẹ nhàng hơn và cũng không để lại tình trạng sưng nề, bầm tím trên làn da. 

Địa chỉ cấy Meso Extra an toàn và hiệu quả tại Hà Nội

Nên tiêm Meso thông thường hay cấy Meso Extra? Giải đáp từ Bác sĩ Thanh Diễm - 3

Bác sĩ thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi điều trị

Là hệ thống làm đẹp lớn và chuyên nghiệp, Cao Kim không chỉ được đầu tư mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng lẫn máy móc, thiết bị điều trị. Cao Kim còn được nâng tầm nhờ có đội ngũ bác sĩ da liễu & thẩm mỹ luôn tận tâm học hỏi, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, cập nhật các kỹ thuật điều trị tốt nhất và nhập khẩu những hoạt chất làm đẹp cao cấp nhất để phục vụ nhu cầu của mọi khách hàng. Với chất lượng phục vụ tối ưu, Cao Kim cam kết hiệu quả bằng văn bản mang lại kết quả tối đa nhất cho quý khách hàng chỉ trong thời gian ngắn:

- Giải quyết mọi khuyết điểm, cho làn da căng mịn, săn chắc, trắng sáng hơn chỉ sau một vài buổi điều trị.

- Sử dụng hoạt chất làm đẹp đã qua kiểm duyệt, nhập khẩu chính hãng từ châu Âu.

- Khách hàng được thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu có trình độ chuyên môn cao, dễ dàng lựa chọn biện pháp mesotherapy và loại hoạt chất phù hợp nhất cho hiện trạng làn da. 

- Quá trình điều trị được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa da liễu & thẩm mỹ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.

- Phòng thực hiện thủ thuật đảm bảo sạch sẽ, tiệt trùng đúng chuẩn.

- Luôn tiên phong cập nhật những công nghệ và kỹ thuật trẻ hóa da tân tiến nhất trong ngành.

Sau liệu trình có kiêng gì không? 

Sau khi thực hiện liệu trình Meso Extra, bạn nên tuân thủ một số quy định kiêng kỵ để đảm bảo hiệu quả điều trị và giảm thiểu các biến chứng.

Nên tiêm Meso thông thường hay cấy Meso Extra? Giải đáp từ Bác sĩ Thanh Diễm - 4

                        Hình ảnh khách hàng điều trị thành công sau liệu trình Meso Extra

Dưới đây là một số kiêng kỵ sau khi cấy Meso Extra:

- Không tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Sau khi cấy Meso Extra, bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nhiều để giảm thiểu rủi ro phản ứng phụ như sưng, đỏ da hoặc nổi mẩn. 

- Không sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa hóa chất: Trong khoảng thời gian ngắn sau khi tiêm, bạn nên tránh sử dụng các sản phẩm dưỡng da chứa các thành phần hoá học mạnh để giảm thiểu rủi ro phản ứng dị ứng. 

- Không chạm vào vùng da tiêm: Tránh chạm vào vùng da tiêm trong khoảng thời gian ngắn sau khi tiêm để tránh nhiễm trùng và các biến chứng khác. Không tắm nước nóng: Tránh tắm nước quá nóng trong khoảng thời gian ngắn sau khi tiêm để giảm thiểu rủi ro viêm da.

- Không uống rượu và hút thuốc: Tránh uống rượu và hút thuốc trong khoảng thời gian ngắn sau khi tiêm để giảm thiểu rủi ro phản ứng phụ. 

Ngoài ra, nếu có bất kỳ triệu chứng nào khác sau khi tiêm, bạn nên liên hệ với bác sĩ ngay để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.