Biến chứng u hạt khi tiêm Meso giá rẻ - chia sẻ chuyên môn từ Bác sĩ da liễu Huỳnh Linh

Tiêm Meso căng bóng da được một số nơi quảng cáo với giá thành rất rẻ, hiệu quả nhanh chóng khiến nhiều chị em mê mẩn. Thế nhưng, đẹp đâu vẫn chưa thấy thì đã có nhiều người gặp các biến chứng nổi u hạt, mẩn đỏ nghiêm trọng phải gặp bác sĩ để điều trị. Nguyên nhân này do đâu? Vấn đề này sẽ được chuyên gia da liễu Bác sĩ Huỳnh Linh giải đáp dưới đây.

Bác sĩ Huỳnh Linh tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Y đa khoa tại Đại học Y Dược Cần Thơ, đạt được nhiều chứng chỉ về chuyên khoa da liễu của trường đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các tình trạng về da cho 3000 khách hàng trên cả nước. Hiện tại, bác sĩ Huỳnh Linh là một trong những bác sĩ chuyên khoa da liễu được nhiều khách hàng tin tưởng và yêu mến.

Biến chứng u hạt khi tiêm Meso giá rẻ - chia sẻ chuyên môn từ Bác sĩ da liễu Huỳnh Linh - 1

Bác sĩ Huỳnh Linh – Chuyên gia da liễu thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm

Phương pháp tiêm Meso là gì?

Tiêm Meso là phương pháp đưa các hoạt chất vitamin, enzyme, HA (Hyaluronic Acid)... và chiết xuất thực vật thông qua quá trình tiêm trực tiếp vào lớp biểu bì da.

Bác sĩ Huỳnh Linh cho biết phương pháp thẩm mỹ này được đánh giá là an toàn và có hiệu quả cao trong điều trị các vấn đề da liễu và thẩm mỹ. Phương pháp tiêm Meso được áp dụng hiệu quả cho các tình trạng da mụn trứng cá, mụn viêm đỏ, mụn thâm, nám, tàn nhang, đồi mồi, da khô, lỗ chân lông to, sẹo rỗ.

Khi sử dụng Meso trong quá trình cải thiện làn da, các dưỡng chất cần thiết như elastin và collagen (giúp da đàn hồi và săn chắc) được đưa trực tiếp vào lớp trung bì của da từ đó giúp da phục hồi lại, chống lão hóa, đẹp một cách nhanh chóng và tự nhiên.

Tiêm Meso nhưng lại xuất hiện biến chứng u, hạt – Giải đáp từ bác sĩ Huỳnh Linh

Trên thực tế, tiêm Meso được đánh giá an toàn và hiệu quả nhưng tại sao vẫn xuất hiện hiện tượng biến chứng? Biến chứng có dấu hiệu nổi u hạt, sưng tấy, nổi nốt sần sau khi tiêm Meso.

Biến chứng u hạt khi tiêm Meso giá rẻ - chia sẻ chuyên môn từ Bác sĩ da liễu Huỳnh Linh - 2

Biến chứng u hạt sau khi tiêm Meso không an toàn

Bác sĩ Huỳnh Linh cho biết có 4 nguyên nhân chính để xảy ra hiện tượng này chính là:

-   Tình trạng da khách hàng không phù hợp: Biến chứng u hạt dễ dàng xuất hiện nếu khách hàng có tình trạng da đang bị viêm, dễ kích ứng nhưng vẫn thực hiện tiêm Meso, xâm lấn trực tiếp lên da.

-   Hoạt chất Meso không đảm bảo: Hoạt chất Meso nếu nhập khẩu chính hãng sẽ có tác dụng rất tốt để phục hồi da. Thế nhưng với Meso giá thành rất rẻ thì nguồn gốc không rõ ràng, chất lượng không được kiểm định. Chính vì vậy, tình trạng nổi u hạt chắc chắn sẽ xảy ra nếu như đưa những hoạt chất kém chất lượng này vào trong cơ thể.

-   Người thực hiện chưa đủ chuyên môn: Tại các spa giá rẻ thì người thực hiện sẽ là các kỹ thuật viên hoặc chỉ là những chuyên viên đi học các khóa chứng chỉ ngắn hạn, từ đó dẫn đến kỹ thuật tiêm không được chính xác, tiêm nhiều cùng 1 chỗ và không cân đối được hoạt chất vào da. Cùng với đó, những kỹ thuật viên không có kiến thức chuyên môn nên không thể xác định được chính xác tình trạng da của khách, dễ dàng sai lầm khi sử dụng các hoạt chất không phù hợp gây ra biến chứng nổi u hạt sau khi tiêm.

-   Cơ sở thẩm mỹ không uy tín: Tại những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín, cơ sở vật chất không đạt được yêu cầu của Bộ Y tế về cấp phép hoạt động, không đảm bảo vô khuẩn nên khách hàng sau khi tiêm dễ gặp biến chứng u hạt, nhiễm khuẩn,...

Từ đó có thể thấy tiêm Meso sẽ có nhiều mức giá. Nếu lựa chọn dịch vụ quá rẻ, không phù hợp với chất lượng chắc chắn sẽ không đảm bảo an toàn. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh nhiều khách hàng khi lựa chọn thực hiện tiêm Meso giá rẻ ở những nơi không uy tín. Vậy có phương pháp nào giải quyết được các biến chứng không? Bác sĩ Huỳnh Linh đã đưa giải pháp giúp các chị em có được phương pháp làm đẹp hiệu quả và an toàn.

Meso Extra – Phương pháp trẻ hoá, căng bóng làn da thế hệ mới, không biến chứng u, hạt

Nếu như tiêm Meso giá rẻ gặp nhiều rủi ro về kết quả cũng như sức khoẻ khách hàng thì Meso Extra là một phương pháp đã được cải tiến. Meso Extra đã có sự kết hợp sử dụng công nghệ Bella Sonic 2x trong quá trình điều trị giúp các hoạt chất được đẩy sâu vào trong da một cách an toàn thông qua nguyên lý ảo kim. Làn da được cải thiện độ ẩm, tăng độ đàn hồi, cải thiện tình trạng sần sùi, thô ráp, các nếp nhăn và độ sáng của làn da. Đây là phương pháp không phải bất cứ cơ sở thẩm mỹ nào cũng có thể thực hiện vì có độ yêu cầu cao về chuyên môn bác sĩ khi thực hiện máy móc cũng như điều kiện cơ sở vật chất đảm bảo.

Biến chứng u hạt khi tiêm Meso giá rẻ - chia sẻ chuyên môn từ Bác sĩ da liễu Huỳnh Linh - 3

Máy Bella Sonic 2x – sử dụng sóng đa tần đưa hoạt chất meso vào sâu trong da không cần xâm lấn trực tiếp

Bác sĩ Huỳnh Linh cũng đã thực hiện thành công phương pháp Meso Extra trên 2000 khách hàng, cải thiện hiệu quả nhiều tình trạng về da. Bác sĩ đánh giá phương pháp này có những ưu điểm vượt trội hoàn toàn so với tiêm Meso giá rẻ trên thị trường:

Hiệu quả, không biến chứng: Tinh chất được hút đẩy vào sâu trong da bằng máy BellaSonic 2x với nguyên lý ảo kim giúp tăng hiệu quả tương đương tiêm cấy. Sử dụng 1 đầu máy với sóng siêu âm tần số thấp làm giải phóng tắc nghẽn, tạo lối đi cho dưỡng chất thẩm thấu tối đa vào gốc da, tăng hiệu quả gấp nhiều lần sản phẩm dưỡng khác, thúc đẩy tối đa khả năng tái tạo cấu trúc Collagen và Elastin dưới da. Không xâm lấn trực tiếp, không gây biến chứng, hiệu quả duy trì lâu dài.

Không sưng, không đau: Với một đầu sóng siêu âm tần số cao khác, tạo rung lắc trong không gian giữa các tế bào và hình thành các lỗ hổng, tác dụng giảm sức đề kháng của da và nâng cao hiệu quả massage, giúp làn da được thư giãn, không sưng, không đau, mang lại cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

Biến chứng u hạt khi tiêm Meso giá rẻ - chia sẻ chuyên môn từ Bác sĩ da liễu Huỳnh Linh - 4

Khách hàng trước và sau khi kết thúc liệu trình meso Extra khắc phục tình trạng nám, tàn nhang.

Rất nhiều khách hàng đã đánh giá cao và hài lòng với kết quả mà Meso Extra mang lại. Chị Xuân Hoà (42 tuổi) – một trong những khách hàng đã thực hiện thành công liệu trình Meso Extra chia sẻ: “Mình là một người sợ đau, nhìn mọi người tiêm làm mình sợ lắm nhưng khi biết đến Meso Extra thì mình cảm thấy an tâm hơn hẳn. Không lo lắng sẽ bị sưng tấy trên mặt, khi kết thúc liệu trình thì kết quả cũng hoàn toàn ưng ý”.

Phương pháp Meso Extra đã được kiểm nghiệm thành công trên 2 triệu khách hàng khắp cả nước. Làm đẹp là nhu cầu tất yếu nhưng các bạn hãy cẩn thận với những quảng cáo dịch vụ giá rẻ khó tin từ các cơ sở thẩm mỹ không đảm bảo. Nếu bạn vẫn chưa tìm được một phòng khám uy tín để cải thiện tình trạng da của mình, hãy liên hệ bác sĩ Huỳnh Linh qua Hotline: 0926.229.222 để được tư vấn chính xác.