Ngày Gia đình Việt Nam, gợi ý những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng đấng sinh thành

Mừng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, đừng quên dành thời gian ở bên những người thân yêu và trao gửi đến đấng sinh thành những món quà ý nghĩa.

Theo năm tháng, khi con cái dần lớn khôn thì bố mẹ cũng dần già đi. Ở độ tuổi này, đấng sinh thành không chỉ đối mặt với thử thách về sức khỏe mà còn về ngoại hình. Chính vì vậy, việc chăm sóc người cao tuổi trong gia đình là điều vô cùng quan trọng. 

Nhân ngày Gia đình Việt Nam 28/6, sao không thể hiện sự quan tâm ấy dành cho đấng sinh thành thông qua những món quà là sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Chắc hẳn rằng hành động ấm áp này không chỉ giúp nâng cao tinh thần mà còn góp phần cải thiện phần nào vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài của bố mẹ.

Ngày Gia đình Việt Nam, gợi ý những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng đấng sinh thành - 1

Với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, chúng ta có thể giúp đấng sinh thành của mình duy trì một cơ thể khỏe mạnh và giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

1. Tặng mẹ món quà chăm sóc làn da

Phụ nữ có ai là không thích làm đẹp? Mẹ cũng thế nhưng có vẻ vì mải lo bận bịu chăm lo cho gia đình và đôi khi sợ tốn kém, mẹ cũng đành gác lại niềm đam mê chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Chính vì thế, một bộ mỹ phẩm dưỡng da giúp mẹ "bỏ quên tuổi tác" sẽ là món quà vô cùng tinh tế mà bạn có thể dành tặng nhận dịp đặc biệt này.

Ngày Gia đình Việt Nam, gợi ý những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng đấng sinh thành - 3

Theo đó, những người con có thể gửi đến mẹ các sản phẩm chăm sóc da như kem dưỡng, serum hoặc các sản phẩm chống nắng. Không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường, món quà này còn giúp da luôn được tươi trẻ và khỏe mạnh.

Ngày Gia đình Việt Nam, gợi ý những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng đấng sinh thành - 4

Ngoài việc chăm sóc sức khỏe làn da, những món mỹ phẩm giúp mẹ tô thêm sắc hương cho vẻ đẹp như son môi, phấn má, kem nền... cũng là các gợi ý lý tưởng. Những sản phẩm này vừa giúp mẹ tôn lên vẻ đẹp tự nhiên, vừa giúp mẹ cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

2. Tặng bố món quà chăm sóc mái tóc 

Bên cạnh những món quà là sản phẩm chăm sóc sức khỏe như vitamin, khoáng chất hoặc các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng để giúp bố khỏe mạnh từ bên trong, những người con cũng có thể thể hiện sự quan tâm đến mái tóc điểm bạc của bố. Món quà này sẽ giúp người đàn ông gia đình tạm biệt vẻ già nua và trông trẻ trung hơn hẳn tuổi thật. 

Ngày Gia đình Việt Nam, gợi ý những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng đấng sinh thành - 5

Các sản phẩm chăm sóc tóc vốn được xem là hữu ích với mọi độ tuổi, đặc biệt là với người lớn tuổi. Bởi khi càng lớn, tuổi tóc càng có nguy cơ yếu dần và gây ra các hiện tượng gãy rụng. Việc chăm sóc tóc cho những người thân yêu của mình bằng những sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên như thuốc nhuộm tóc thảo dược, các sản phẩm dầu gội hay dầu xả...  là những món quà thiết thực dành tặng cho những người thân yêu của các bạn.

3. Tặng bố mẹ những sản phẩm chăm sóc cơ thể

Cuối cùng, tặng món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như sữa tắm cũng là sự lựa chọn lý tưởng dành cho cả bố lẫn mẹ. Không chỉ là một cách để thể hiện tình cảm, những món quà này còn giúp đấng sinh thành cảm thấy tự tin và tỏa sáng hơn với vẻ đẹp tuổi già. Đồng thời, điều này cũng giúp tăng cường tình cảm trong gia đình và giúp mối quan hệ giữa các thế hệ trở nên ngọt ngào hơn. 

Ngày Gia đình Việt Nam, gợi ý những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành tặng đấng sinh thành - 6

Hãy để những sản phẩm này giúp đấng sinh thành của chúng ta duy trì sức khỏe và tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của họ.

Ngày Gia đình - Sắc hương lan tỏa cùng người thương là tuyến nội dung đặc biệt nhân Ngày Gia đình Việt Nam 28/06, được Eva.vn thực hiện, nhằm tôn vinh tình cảm gia đình ấm áp và truyền cảm hứng với những câu chuyện, hành động chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho những người yêu thương nhất.

Tuyến nội dung có sự đồng hành của nhãn hàng Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo, là sự kết hợp các dược liệu truyền thống cùng thảo dược quý từ khắp nơi trên thế giới được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sữa tắm dược liệu Ngọc Thảo chăm sóc làn da cơ thể phụ nữ Á Đông, giúp nuôi dưỡng vẻ đẹp cân bằng, trọn vẹn. 

Không cần đến salon, ở nhà dưỡng tóc với 6 nguyên liệu này, nàng có suối tóc bồng bềnh