Những công dụng “biết rồi, khổ lắm nhưng vẫn phải nói" của lô hội trong chăm sóc da mặt

Từ sử dụng ngoài da, cho tới dùng như một món ăn, lô hội (nha đam) đem đến những lợi ích chăm sóc và làm đẹp vô cùng giá trị. Cùng khám phá những công dụng của món quà thiên nhiên này đối với da mặt nàng nhé!

Với thành phần gel chứa tới 98,5 - 99,5% nước, phần vỏ bao bọc giàu vitamin, axit amin và các khoáng chất như kẽm, kali và magiê, lô hội lành tính giúp chị em nâng niu làn da vô cùng hiệu quả.

Công dụng 3 trong 1 từ tinh chất thiên nhiên

Nuôi dưỡng, bảo vệ, và phục hồi – lô hội có thể làm được tất cả những điều này cho vùng da mặt của nàng. Thành phần ngậm nước chính là yếu tố khiến lô hội mang khả năng cấp ẩm (hydrat hóa làn da) cao và nuôi dưỡng làn da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

Những công dụng “biết rồi, khổ lắm nhưng vẫn phải nóiamp;#34; của lô hội trong chăm sóc da mặt - 1

Lô hội giàu nước và các vitamin khoáng chất đem đến 3 tác dụng nuôi dưỡng, bảo vệ và phục hồi cho vùng da mặt.

Khi thực hiện đắp mặt và uống nước lô hội một cách đều đặn, nàng sẽ thấy gương mặt như được “thay da". Sự giàu có về chất chống oxy hóa và các vitamin A, C, D, E của loài thực vật này sẽ chống lại các gốc tự do, làm giảm sự xuất hiện nếp nhăn, tăng độ đàn hồi của da và đem lại diện mạo tươi trẻ rạng ngời.

Nếu thường xuyên đi nắng, nàng nhất định phải “phòng thân” một hũ gel lô hội nhé! Chỉ cần thoa một chút gel lên vùng da vừa tiếp xúc với nắng, chất gel sẽ làm mát và khiến những phần da này được dịu lại, tránh việc bị bỏng rát. Tính chất này còn biến lô hội trở thành một “vũ khí" lợi hại khi làn da bị kích ứng, mẩn đỏ.

Còn nếu thường xuyên phải đối mặt với các vấn đề về mụn, hãy “bỏ túi” miếng dán mụn có chiết xuất lô hội! Trong điều trị mụn, lô hội được xem là “kháng sinh tự nhiên" do chứa các thành phần như lưu huỳnh, lupeol,... giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây nhiễm trùng.

Những công dụng “biết rồi, khổ lắm nhưng vẫn phải nóiamp;#34; của lô hội trong chăm sóc da mặt - 2

Miếng dán mụn với chiết xuất lô hội là vật bất ly thân với những chị em hay gặp vấn đề về mụn.

Nhờ vào đặc tính giàu nước, lô hội đem đến môi trường ẩm – tránh sự mất nước của mô, và sự chết tế bào – thuận lợi để vùng da tổn thương nhanh phục hồi. Do đó, không chỉ làm giảm sưng, đau nhức, lô hội còn cung cấp những dưỡng chất để chữa lành những tổn thương do mụn gây nên.

Tận dụng ưu điểm này, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp JW từ Hàn Quốc đã đưa chiết xuất lô hội, kết hợp cùng hydrocolloid để tạo nên sản phẩm miếng dán mụn Himom mang những đặc tính vượt trội. Sản phẩm dán mụn có chiết xuất lô hội trong thành phần.

Cặp bài trùng chữa lành tổn thương cho da mụn

Với những nàng thường xuyên phải đối phó với mụn, hydrocolloid có lẽ không phải là một cái tên xa lạ. Đây chính là miếng dán bảo vệ mụn với một mặt chống nước, ngăn vi khuẩn xâm nhập song vẫn cho không khí lưu thông; một mặt chứa hợp chất hydrocolloid hấp thu dịch mủ từ mụn và tạo thành chất gel tạo môi trường ẩm giúp phục hồi nhanh chóng.

Kết hợp lô hội với hydrocolloid, từng miếng dán mụn Himom có khả năng cấp ẩm gấp đôi và tạo ra môi trường lý tưởng để thúc đẩy quá trình tái tạo da, nhanh chóng trả lại nàng làn da mướt mịn không tì vết.

Những công dụng “biết rồi, khổ lắm nhưng vẫn phải nóiamp;#34; của lô hội trong chăm sóc da mặt - 3

Làn da mịn màng sẽ trở lại trong thời gian ngắn khi sử dụng miếng dán mụn Himom ẩm mượt.

Đặc biệt, cùng với công dụng 3 trong 1 của lô hội, miếng dán mụn Himom không chỉ giúp nàng nhanh chóng lấy lại sự tự tin mà còn ngăn ngừa sự phát triển của sẹo thâm – vấn đề đau đáu của chị em sau khi hết mụn.

Bên cạnh đó, Himom còn ghi điểm tuyệt đối với khả năng bao bọc mụn lên đến 48 giờ. Với ưu điểm này, nàng tha hồ vận động, chơi thể thao, bơi lội, rửa mặt,... mà không lo mồ hôi hay nước sẽ tiếp xúc với vùng da còn nhạy cảm.

Những công dụng “biết rồi, khổ lắm nhưng vẫn phải nóiamp;#34; của lô hội trong chăm sóc da mặt - 4

Với thiết kế mỏng mịn "dán như không", Himom sẽ che phủ những vết mẩn đỏ một cách tinh tế và tạo lớp màng an toàn để nàng trang điểm. Kích thước miếng dán lớn, cũng giúp nàng dễ dàng che phủ những vết mụn sưng.

Nếu vẫn đang phải “vật lộn” hằng ngày với các vấn đề về mụn, còn chần chừ gì nữa mà không mau “kết thân” với Himom thôi! Được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc – đất nước nổi tiếng với những phương pháp chăm sóc tạo nên làn da thủy tinh vạn người mê – miếng dán mụn Himom là giải pháp “mỏng - mịn - mướt” hoàn hảo để cùng nàng xử lý những nốt mụn cứng đầu.

Miếng dán mụn Himom được sản xuất bởi công ty Dược phẩm JW - Hàn Quốc.

Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối chính hãng bởi công ty Traphaco Việt Nam.

Miếng dán mụn Himom tặng nàng ưu đãi giảm 10% khi mua hàng online

Đặt mua sản phẩm tại đây để nhận ngay ưu đãi.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).