Những màu tóc nam xám khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Tóc nam xám khói là một trong những màu tóc được nhiều bạn yêu thích lựa chọn để thay đổi diện mạo thêm mới lạ và trẻ trung. Dưới đây là tổng hợp những bảng màu tóc nam xám khói đẹp độc lạ và hot nhất hiện nay.

Màu tóc nam xám khói là gì? 

Màu tóc nam xám khói là một trong những tông màu phối hợp hoàn hảo giữa màu xám và khói tạo nên nét độc đáo mới lạ cho bất kỳ ai sở hữu. Tóc nam xám khói dễ phai màu nên bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc nhiều lần để lên đúng màu chuẩn. Chính vì vậy bạn cần có chế độ chăm sóc phù hợp để tránh việc tóc bị hư tổn và xơ rối do hóa chất. 

Những màu tóc nam xám khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay - 1

Bảng màu tóc nam xám khói đẹp

1.Nhuộm tóc nam màu xám khói 

Màu xám khói là một trong những màu nhuộm tuy xuất hiện đã lâu nhưng đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Màu nhuộm này mang đến cho bạn diện mạo đầy ấn tượng và style độc đáo và mới lạ. 

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên màu tóc xám khói luôn nằm trong danh sách các màu nhuộm tóc nam đẹp 2021. Màu tóc này này không quá sáng chói, các điểm sáng hài hòa, phù hợp với kiểu phong cách bụi bụi nhưng vẫn rất đàn ông.

Những màu tóc nam xám khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay - 3

2. Tóc nam xám khói Hàn Quốc 

Tóc nam xám khói Hàn Quốc là một trong những màu hot nhất hiện nay, không chỉ được phụ nữ yêu thích, mà anh em cũng thường xuyên lựa chọn nó như một màu tóc quen thuộc. Màu tóc này mang đến cho bạn vẻ thời trang sang trọng, bên cạnh đó pha lẫn chút tinh nghịch, nổi loạn.

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên màu tóc này được nhiều bạn nam yêu thích. Để lên màu tóc chuẩn bạn phải trải qua quá tình tẩy tóc, có thể 2-3 lần tùy vào chất tóc của từng người, do đó để có được một mái tóc xám khói đẹp như ý thì bạn phải chấp nhận một mái tóc không còn được khỏe mạnh như trước nữa.

Những màu tóc nam xám khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay - 4

3. Tóc nam xám khói nhạt

Tóc nam xám khói nhạt là màu tóc giúp phản ánh được phong cách thời trang hiện đại của các chàng trai, đặc biệt là xu hướng thời trang Hàn Quốc. Màu tóc này bạn cần phải trải qua quá trình tẩy tóc nhiều lần chính vì vậy bạn cần chăm sóc tóc phù hợp để mái tóc luôn bóng khỏe và mềm mại. Ngoài ra bạn có thể biến tấu thêm các kiểu như tóc xám khói ombre, tóc xám khói tím, xám khói ánh vàng….

Những màu tóc nam xám khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay - 5

4. Tóc nam xám khói trầm 

Tóc nam xám khói trầm là một trong những màu tóc nam đẹp mới nổi nhất trong năm 2021. Đây là một trong những màu nhuộm khá đơn giản mà không quá nổi bật. Xám khói trầm là một trong những tông màu lý tưởng dành cho các bạn học sinh, sinh viên, hay những chàng trai trẻ đang trong môi trường giáo dục. Màu nhuộm này có chút gì đó nhẹ nhàng, lãng mạn, gắn liền với những mái tóc nam Hàn Quốc. 

Những màu tóc nam xám khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay - 6

 5. Tóc nam xám khói đậm

Tóc màu xám khói trầm là một trong những màu nhuộm khá phổ biến cho các bạn nam. Màu tóc này thường có bản phối màu trầm hơn so với tông màu xám khói thông thường.  Với màu tóc này được đánh giá phù hợp với mọi màu da cũng như che đi khuyết điểm gương mặt một cách hoàn hảo. Một khi sở hữu màu tóc xám khói đậm này anh em sẽ trở nên vô cùng điển trai và hiện đại. Chắc chắn đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo và tuyệt vời.

Những màu tóc nam xám khói đẹp được yêu thích nhất hiện nay - 7

Những lưu ý khi nhuộm tóc nam xám khói

1.Nhuộm tóc nam màu khói mất bao lâu?

Tóc nam xám khói để lên màu chuẩn thường mất khoảng 2-3 tiếng. Nếu phải tẩy tóc thì thời gian sẽ lâu hơn. 

2. Nhuộm tóc nam màu khói bao lâu thì phai?

Tùy vào chế độ chăm sóc giữ gìn của bạn thì màu tóc này sẽ giữ chuẩn màu từ 2-3 tháng trở lên. Bạn cần hạn chế dùng dầu gội chứa sulfate, chăm chỉ dưỡng tóc và sử dụng dầu gội sáng màu.

3.Nhuộm tóc nam màu xám khói có rụng tóc không?

Nhuộm tóc nam màu xám khói có rụng tóc không là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm. Tuy nhiên tình trạng này ít khi xảy ra. Tuy nhiên không phải không có, nếu bạn đã từng uốn tóc, nhuộm tóc trước đó, hoặc tóc đang có dấu hiệu hư tổn, xơ rối và gãy rụng thì việc tẩy tóc để lên màu khói sẽ càng làm cho tóc yếu hơn và dễ rụng.

4.Nếu muốn đổi sang màu khác thì sao?

Đợi cho tóc phai màu, cho tóc chắc khỏe và phục hồi lại thì sau đó mới nhuộm màu khác được nhé.

Chăm sóc tóc thế nào sau khi nhuộm tóc xám khói nam?

Khi nhuộm màu tóc nam xám khói bạn phải trải qua sự tác động của hóa chất vì vậy bạn cần có những kế hoạch chăm sóc tóc phù hợp cụ thể như: 

- Dưỡng tóc: Bạn nên dùng dầu gội dành riêng cho tóc nhuộm và sử dụng kem ủ để giữ tóc mềm mượt.

- Chỉ nên gội đầu với nước lạnh vì nếu dùng nước ấm thì tóc bị phai màu nhanh và yếu đi cũng như mất đi độ bóng. 

- Sau khi gội đầu không nên dùng máy sấy tóc sẽ khiến tóc dễ khô xơ và hư tổn. Tốt nhất là để tóc khô tự nhiên. 

- Sử dụng mũ bảo vệ tóc và da đầu cẩn thận khi đi ra ngoài nắng.

Trên đây là tổng hợp những màu tóc nam xám khói đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình màu tóc nam xám khói đẹp nhất. 

15 Kiểu tóc nam mặt dài đẹp phong cách dẫn đầu xu hướng hiện nay
Theo Minh Châu Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)