Nữ doanh nhân Thảo Tây - Hành trình khởi nghiệp từ con số 0 đầy bản lĩnh

Thảo Tây không còn là cái tên xa lạ trong ngành thẩm mỹ, spa làm đẹp. Cô là một nữ doanh nhân mang vẻ đẹp ngọt ngào đầy nhiệt huyết với công việc.
Chia sẻ

Tuổi thơ khó khăn tạo nên một doanh nhân bản lĩnh

Là người sáng lập Spa Thảo Tây, địa chỉ chăm sóc sắc đẹp được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng tại thành phố Đồng Nai. Thảo Tây không chỉ là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang mà cô còn được biết đến là một doanh nhân thành đạt. Để có được vị trí như ngày hôm nay thì cô gái trẻ đã phải “nằm gai nếm mật”, trải qua nhiều gian nan, thử thách để chạm lấy ước mơ của đời mình.

Nữ doanh nhân Thảo Tây - Hành trình khởi nghiệp từ con số 0 đầy bản lĩnh - 1

Chân dung người phụ nữ trẻ đầy tham vọng và quyết tâm

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo, cô gái với nhiệt huyết tuổi trẻ quyết tâm vượt khó. Khi bước chân vào cánh cổng đại học, Thảo Tây tự hiểu được hoàn cảnh khó khăn. Cô không chỉ chăm lo việc học trên trường, mà còn sắp xếp các công việc ngoài giờ để có thể trang trải cuộc sống thường nhật và phụ phí thêm cho gia đình.

Trải qua khoảng thời gian đầy gian nan, Thảo Tây đã tốt nghiệp đại học với bằng cử nhân kinh tế. Tuy nhiên, cô không theo hướng đại đa số các bạn đồng trang lứa là bắt đầu với công việc văn phòng, mà cô nàng 9X đã quyết định kinh doanh thời trang nữ, bỏ sỉ quần áo cho các shop.

Sống với đam mê, hành trình khởi nghiệp ấn tượng

Là một người luôn yêu và trân trọng cái đẹp, ngay từ nhỏ Thảo Tây đã ý thức được tầm quan trọng mà vẻ đẹp mang lại. Thời điểm việc kinh doanh thời trang có nhiều khởi sắc, nữ 9x phải đấu tranh tư tưởng khi đứng giữa đam mê và thu nhập. Có lẽ tình yêu dành cho đam mê quá lớn đã khiến nữ 9x quyết định chọn lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Nữ doanh nhân Thảo Tây - Hành trình khởi nghiệp từ con số 0 đầy bản lĩnh - 2

Rẽ ngang sang ngành spa - cô nàng 9X Thảo Tây sống thật với đam mê

Sau thời gian học tập, trau dồi, nghiên cứu về lĩnh vực spa, vào năm 2019 Spa Thảo Tây ra đời với sứ mệnh kiến tạo sắc đẹp phụ nữ Việt. Đang trong đà phát triển, spa đã phải trải qua cơn đại dịch toàn cầu Covid-19.

Tuy nhiên, trong đợt dịch Covid-19 vừa qua, dù nhiều công ty phải phá sản, cắt giảm nhân sự nhưng Thảo Tây vẫn duy trì được sự phát triển, thậm chí có tháng doanh thu vượt kế hoạch. Đó là nhờ vào sự yêu thương, tin tưởng của các khách hàng. Đây là những người đã đồng hành cùng Thảo Tây để vượt qua những khó khăn.

Bên cạnh đó, để có thể vượt qua giai đoạn khó khăn, Spa Thảo Tây đã chuẩn bị các kế hoạch ngắn hạn. Lên chiến lược dài hạn, bỏ qua lợi ích của spa để mang lại giá trị cho khách hàng. Chỉ có như vậy, doanh nghiệp mới có được niềm tin và uy tín để phát triển bền vững.

CEO Thảo Tây gặt hái những trái ngọt ở tuổi 32

Ở tuổi 32, với vẻ ngoài xinh đẹp và sự bản lĩnh, quyết đoán trong kinh doanh, Thảo Tây được coi là hình mẫu lý tưởng của phụ nữ hiện đại. Nữ doanh nhân 9x sở hữu nhiều khối tài sản khủng, gồm bất động sản, xe hạng sang. Ngoài ra, trên tay người đẹp doanh nhân còn có hàng loạt bộ sưu tập hàng hiệu, túi xách, kim cương.

Trong sinh nhật gần đây nhất, ông xã “Thảo Tây”, Đạt Kim Bảo, đã khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi tặng nóng cho vợ một món quà “đẳng cấp” - siêu xe Lexus màu đỏ “cực cháy” có giá khoảng 4 tỷ.

Hôn nhân viên mãn cùng với 1 sự nghiệp đáng để ngưỡng mộ, Thảo Tây luôn trân trọng khoảng thời gian quá khứ và cho cô một hiện tại hoàn mỹ.

Nữ doanh nhân Thảo Tây - Hành trình khởi nghiệp từ con số 0 đầy bản lĩnh - 3

Món quà sinh nhật “rực lửa” đến từ ông xã Đạt Kim Bảo

Nữ doanh nhân 9X chia sẻ: “Chúng ta chỉ sống một lần trên đời này, hãy thử làm những gì mình thích, hãy làm việc bằng sự nhiệt huyết, bằng sức trẻ. Đừng ngại thử thách, gian nan vì đó sẽ là hành trang để bạn mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Sai thì có thể sửa, nhưng không làm sẽ khiến chúng ta hối tiếc một đời người. Không có con đường nào trải sẵn hoa hồng để mình đi, chạm được đích bạn sẽ thấy rất tự hào và cảm ơn mình của quá khứ đã không bỏ cuộc”.

Trong tương lai, nữ doanh nhân hy vọng Spa Thảo Tây sẽ ngày càng phát triển hơn nữa. Cô gái trẻ mong muốn spa ngày càng được mở rộng, có thêm nhiều cơ sở phủ khắp các tỉnh thành lớn, là địa chỉ tin cậy được chị em phụ nữ lựa chọn.