TT LIN Platinum vươn lên dẫn đầu về làm đẹp công nghệ cao tại miền Trung

Để bắt kịp xu hướng phát triển làm đẹp công nghệ cao, TT LIN Platinum đã cập nhật và sở hữu dàn siêu công nghệ chính hãng, hiện đại trên thế giới. Nổi bật là cặp đôi trẻ hóa Thermage FLX & Ultherapy và LDM & Endymed Pro tại miền Trung.
Chia sẻ

TT LIN Platinum vươn lên dẫn đầu về làm đẹp công nghệ cao tại miền Trung - 1

Gấp đôi hiệu quả với bộ đôi nâng cơ trẻ hóa Thermage FLX & Ultherapy chính hãng

Trải qua trăm ngàn giờ nghiên cứu, công nghệ Thermage FLX thế hệ mới đã trở thành công nghệ nâng cơ, trẻ hóa da sở hữu nhiều công dụng tuyệt vời tại Mỹ và thế giới, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn tuyệt đối và hiệu quả vượt trội. Thermage FLX sẽ giải quyết được các vấn đề về da và ở vùng muốn điều trị: xóa nhăn, loại bỏ mỡ thừa, nọng cằm, kích thích tăng sinh collagen, tăng cường đàn hồi mô da và giúp da sáng mịn.

TT LIN Platinum vươn lên dẫn đầu về làm đẹp công nghệ cao tại miền Trung - 2

Sóng tần số vô tuyến phát ra bởi Thermage FLX cho thấy sự phân bố đồng nhất lượng nhiệt khối trong lớp biểu bì da để tạo ra hiệu quả căng da xuyên suốt tất cả các lớp da trong vùng mô được điều trị. Tiếp cận dạng vi điểm của năng lượng sóng siêu âm phát ra nhiệt ở các vùng rất nhỏ và khu trú tại vùng mô điều trị sử dụng kỹ thuật thương tổn dạng điểm.

Ultherapy đã gây ấn tượng mạnh về hiệu quả nâng cơ, trẻ hóa da tại Mỹ và châu Âu. Công nghệ đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận và Tiêu chuẩn châu Âu chấp nhận các chỉ định bao gồm làm thon gọn, nâng cơ và trẻ hóa da không xâm lấn ở vùng mặt, dưới cằm, cổ và vùng ngực trên.

Điểm nổi trội ở Ultherapy là công nghệ trực quan Deepsee có thể chuyển năng lượng siêu âm thành hình ảnh và chuyển năng lượng tới độ sâu định sẵn. Đặc biệt sau khi điều trị, lượng collagen & elastin tiếp tục tăng sinh, tái tạo mang lại hiệu quả trẻ hóa vượt trội. Công nghệ này có thể duy trì hiệu quả tới hơn 2 năm sau một lần thực hiện.

Sự kết hợp đột phá của bộ đôi siêu công nghệ này chính là giải pháp tuyệt hảo giúp giải quyết cho làn da kém sắc, chùng nhão và lão hóa. Kích thích tăng sinh collagen cho làn da trẻ hóa vượt trội. Công nghệ Thermage FLX và Ultherapy chính hãng tại miền Trung đã có mặt tại TT LIN Platinum.

LDM & Endymed Pro và hàng loạt siêu phẩm công nghệ cao

Sự kết hợp độc đáo của hai siêu công nghệ đã tác động mạnh mẽ đến vùng được chăm sóc trên cơ thể, giúp hiệu quả vượt trội so với khi điều trị độc lập. LDM là công thức tuyệt vời nuôi dưỡng làn da căng mịn, chống lão hóa. Cung cấp độ ẩm, tăng cường hệ miễn dịch cho da, kích thích tái tạo hàng rào bảo vệ da và trẻ hóa với Hyaluronic siêu phân tử.

TT LIN Platinum vươn lên dẫn đầu về làm đẹp công nghệ cao tại miền Trung - 3

Với sóng RF 3DEEP và Fractional RF, Endy Med Pro đã trở thành phương pháp làm đẹp toàn diện dành cho phái đẹp trên thế giới. Công nghệ giúp săn chắc và điều hòa cơ thể, xử lý mỡ thừa. Đồng thời giúp điều trị sẹo từ mụn, sẹo phẫu thuật, da bị rạn nứt và se khít lỗ chân lông.

Bên cạnh những siêu công nghệ: Theramage FLX, Ultherapy, LDM, Endymed Pro, TT LIN Platinum tiếp tục cập nhật và hơn 10 siêu công nghệ trong làm đẹp: Laser PICO Tribeam, Steam up by Slim, Hifu, Venus Leagcy, nâng cơ sinh học, tế bào gốc và đa dạng hóa dịch vụ làm đẹp chất lượng.

TT LIN Platinum vươn lên dẫn đầu về làm đẹp công nghệ cao tại miền Trung - 4

Tâm huyết của nhà sáng lập

“Trên hành trình chinh phục sắc đẹp toàn diện, Linh luôn tâm niệm phải đem những công nghệ tiên tiến nhất, chất lượng nhất để chị em được làm đẹp an toàn.”, chị Hoàng Nhật Linh – CEO TT LIN chia sẻ.

TT LIN Platinum vươn lên dẫn đầu về làm đẹp công nghệ cao tại miền Trung - 5

Với mục tiêu và sứ mệnh rõ ràng: “Đem đến sắc đẹp toàn diện – an toàn đến với phái đẹp”, chị Linh đã luôn lấy chất lượng dịch vụ làm kim chỉ nam để định hướng và phát triển thương hiệu trên “chiến trường” làm đẹp công nghệ. Chị không những dành nhiều tâm huyết để nghiên cứu, tìm tòi mà còn đầu tư mạnh tay hàng loạt công nghệ làm đẹp chính hãng từ nhiều tập đoàn lớn.

TT LIN Platinum vươn lên dẫn đầu về làm đẹp công nghệ cao tại miền Trung - 6

Với tầm nhìn vĩ mô và chiến lược hợp tác bền vững, Hoàng Nhật Linh được mệnh danh là “bà trùm công nghệ cao”.