Thẩm mỹ Vũ Quang - 10 năm tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt

Thẩm mỹ Vũ Quang tọa lạc tại số 90 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ làm đẹp quen thuộc của nhiều doanh nhân, CEO, MC, người đẹp, Tiktoker nổi tiếng,...
Chia sẻ

Thẩm mỹ Vũ Quang - 10 năm tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt - 1

Thẩm mỹ Vũ Quang - số 90 Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội

10 năm qua giữa vô vàn các cơ sở làm đẹp, Thẩm mỹ Vũ Quang vẫn vươn mình khẳng định được thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam về chất lượng và dịch vụ thẩm mỹ, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn.

Thẩm mỹ Vũ Quang - 10 năm phát triển và tỏa sáng

Thẩm mỹ Vũ Quang tiền thân là Thẩm mỹ Bảo Anh được thành lập năm 2012 dưới dẫn dắt bởi Giám đốc chuyên môn: Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quang - Tốt nghiệp Học viện Quân y - Chuyên ngành Phẫu thuật thẩm mỹ.

10 năm qua chính phương châm làm đẹp “Xâm lấn tối thiểu - Đẹp tối đa” đã tạo nên uy tín vững chắc của Vũ Quang trong lòng khách hàng.

Đồng thời với tiêu chí: “Đẹp an toàn - Vẹn toàn nhan sắc”, Thẩm mỹ Vũ Quang luôn mang tới nét đẹp hoàn hảo cho khách hàng thân yêu nhưng vẫn đặt sự an toàn lên hàng đầu.

Thẩm mỹ Vũ Quang - 10 năm tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt - 2

Phòng phẫu thuật vô khuẩn 1 chiều của Thẩm mỹ Vũ Quang

Vì vậy trong những năm qua, chất lượng dịch vụ vượt trội của Thẩm mỹ Vũ Quang đã được khẳng định và kiểm chứng bởi hàng triệu khách hàng. Không chỉ giới hạn bởi lượng khách hàng đông đảo trong nước, bác sĩ Vũ Quang còn thu hút được một lượng lớn khách hàng là người nước ngoài, Việt Kiều về nước làm đẹp.

Phát triển nhờ sự ủng hộ và tin yêu của các khách hàng thân yêu, hiện tại Thẩm mỹ Vũ Quang là một đơn vị thẩm mỹ khang trang, rộng lớn và hiện đại tại số 90 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thẩm mỹ Vũ Quang - liên tục đầu tư, cập nhật và đổi mới

Cùng với sự phát triển chóng mặt của ngành thẩm mỹ, bác sĩ Vũ Quang và ekip luôn luôn nắm bắt những xu hướng, cập nhật những kiến thức mới nhất để phục vụ chị em.

Bác sĩ Vũ Quang là một trong những người đầu tiên cập nhật, nhận chuyển giao và đưa công nghệ Body Jet về tại Hà Nội để ứng dụng cho khách hàng trong làm đẹp.

Thẩm mỹ Vũ Quang - 10 năm tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt - 3

Bác sĩ Vũ Quang và y bác sĩ Thẩm mỹ Vũ Quang

Đồng hành cùng Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quang còn có đội ngũ các y bác sĩ vẫn không ngừng hỏi kinh nghiệm, nâng cao tay nghề với những hội nghị, hội thảo, khóa học do các đơn vị trong và ngoài nước tổ chức như: Hội nghị Khoa học Quốc tế thường niên HSAPS & VSAPS; Hội nghị Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ toàn quốc; Hội nghị Khoa học Phẫu thuật Sọ mặt, Tạo hình và thẩm mỹ,...

Không chỉ như vậy Thẩm mỹ Vũ Quang còn được biết đến là thương hiệu đón đầu xu thế thẩm mỹ, trong đó hệ thống công nghệ là trọng điểm. Mỗi năm, Thẩm mỹ Vũ Quang đều chú trọng đầu tư, cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thị trường như: công nghệ Body Jet Extra; công nghệ phục hồi thần tốc chiếu sóng Plasma; công nghệ nâng cơ, trẻ hóa RF Diaro;...

Khách hàng review về Thẩm mỹ Vũ Quang

Thành công hôm nay của Thẩm mỹ Vũ Quang là nhờ vào sự dẫn dắt đúng đắn của Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quang cũng như sự tin yêu của khách hàng.

Trong 10 năm qua Thẩm mỹ Vũ Quang đã nhận được nhiều đánh giá chân thật từ khách hàng:

Khách hàng Phạm Thúy Nga: “Đến với Bác sĩ Vũ Quang mình đã có thể biến điều tự ti nhất thành điều tự tin nhất… Mình rất cảm ơn Bác sĩ Vũ Quang, mình rất hài lòng…”

Khách hàng MC Lan Hương: “...Bác sĩ Vũ Quang và ekip rất chuyên nghiệp và có tâm… Sau khi sửa mũi xong, chị thấy rất nhẹ nhàng và có thể làm việc ở nhà và tập thể dục nhẹ nhàng”.

Nhìn lại chặng đường phát triển và tỏa sáng trong 10 năm qua với những khoảnh khắc quý giá, Thẩm mỹ Vũ Quang quyết định tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật 10 năm “10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng vẻ đẹp Việt” với quy mô hoành tráng thay cho lời tri ân tới quý khách hàng thân yêu cùng đội ngũ cán bộ nhân viên.

Thẩm mỹ Vũ Quang - 10 năm tỏa sáng cùng vẻ đẹp Việt - 4

Sự kiện “10 năm 1 sứ mệnh - Tỏa sáng vẻ đẹp Việt”

Sự kiện diễn ra vào ngày 23/10/2022 tại Khách sạn Hà Nội Daewoo - 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội với sự góp mặt của:

- Hoa Hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy (Top 30 hoa hậu thế giới 2018).

- Phó giáo sư Tiến sĩ Nguyễn Văn Huy - Trưởng bộ môn giải phẫu Đại Học Y Hà Nội.

- Thạc sĩ, Bác sĩ Vũ Quang - Giám đốc chuyên môn của Thẩm mỹ Vũ Quang.

Đại tiệc sinh nhật lần thứ 10 của Thẩm mỹ Vũ Quang dự kiến sẽ thu hút rất nhiều sự quan tâm của các tín đồ làm đẹp tại Hà Nội, các tỉnh lân cận cùng đông đảo các chị em Việt Kiều.

Chị em có thể đăng ký tham gia đăng ký chương trình tại đây!

Link đăng ký tham gia sự kiện: https://www.thammyvuquang.xyz/

Facebook: https://www.facebook.com/bacsivuquang/

Địa chỉ: Số 90 Nguyễn Chánh, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội