Rilastil hé lộ phương pháp làm đẹp mới

Với thế mạnh sinh hóa từ Ganassini, Rilastil được vận hành và cải tiến, tạo ra phương pháp chăm sóc vẻ đẹp và sức khỏe của làn da trên nền tảng khoa học, đảm bảo tính an toàn cao.

Ra đời năm 1972, Rilastil chính là một trong những thành quả xuất sắc của Ganassini - Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Italia với người đứng đầu là nhà hóa sinh nổi tiếng Domenico Ganassini di Camerati. Ông đã hướng các chuyên gia phân tích gốc rễ các vấn đề của làn da, nghiên cứu về tính đàn hồi trên da để tạo ra các dòng sản phẩm đầy tính nhân văn. Xuất phát điểm này càng giúp Rilastil vững mạnh trong việc sáng tạo, nghiên cứu và tạo ra phương pháp làm đẹp mới, khác biệt trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp.

Với lịch sử hình thành và phát triển hơn 50 năm, sự sáng tạo và thành công của Rilastil đã được người tiêu dùng công nhận thông qua sự tin dùng các sản phẩm của Rilastil. Cuộc hành trình mà Rilastil ươm mầm, bén rễ niềm tin trong khách hàng đến từ sự an toàn của các sản phẩm mà hãng mang đến cho người dùng. 

Rilastil hé lộ phương pháp làm đẹp mới - 1

Phương pháp sinh hóa được nghiên cứu từ các chuyên gia Italia giúp tạo ra sản phẩm của Rilastil

Bằng phương pháp sinh hóa được nghiên cứu từ các chuyên gia Italia, sản phẩm của Rilastil là sự kết hợp hài hòa giữa tính an toàn của nghiên cứu da liễu với tính nhạy cảm của mỹ phẩm. Nhờ đó mà yếu tố an toàn, chất lượng luôn được chú trọng đến mức cao nhất. 

Đặc biệt, các sản phẩm của Rilastil đều được thiết kế theo phong cách đa dạng, chuyên sâu thông qua việc phân tích sâu sắc công thức tối ưu và an toàn khoa học, bao gồm các thành phần hoạt chất từ thực vật, hóa học, công nghệ sinh học cải tiến và hiệu quả nhất, được áp dụng cho mỹ phẩm da liễu. Đây chính là cơ sở hỗ trợ cho thành công của dòng sản phẩm Rilastil. Dòng sản phẩm với phương pháp làm đẹp này giúp chị em tôn vinh những ưu điểm và khắc phục được những nhược điểm của làn da.

Chưa kể, thế mạnh và sự khác biệt của Rilastil còn đến từ việc kiểm nghiệm nghiêm ngặt sản phẩm ngay từ khâu nguyên liệu, quá trình sản xuất cho đến khi tạo ra thành phẩm hoàn chỉnh nhất. Các chuyên gia của nhãn hàng Rilastil sẽ tìm ra gốc rễ của vấn đề, sau đó nghiên cứu và tạo ra các dòng sản an toàn, chất lượng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm đẹp của mọi làn da, bao gồm cả những làn da khó tính và khó chiều nhất. Tiếp đến là việc tiến hành các thử nghiệm lâm sàng trước khi cung ứng ra thị trường.

Rilastil hé lộ phương pháp làm đẹp mới - 2

Phòng thí nghiệm hiện đại đáp ứng các thử nghiệm lâm sàng của Rilastil

Đơn cử cho phương pháp làm đẹp mới mà Rilastil đang áp dụng có thể kể đến là dòng sản phẩm nâng cơ Rilastil Hydrotenseur LF. Với dòng sản phẩm Rilastil Hydrotenseur LF, người dùng chỉ cần nhẹ nhàng thoa sản phẩm lên da – hoạt chất công nghệ sinh học được tạo từ 100% gamma-aminobutyric acid (nguồn gốc tự nhiên) sẽ hình thành một màng do mạng lưới 3 chiều của các đại phân tử polyme kết nối với nhau, giúp cơ được nâng tức thì. Sản phẩm này ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được sự tán thưởng của giới làm đẹp nhờ sự mới lạ và đảm bảo yếu tố an toàn.

Không riêng sản phẩm nâng cơ tiêu biểu này, tất cả các sản phẩm dược - mỹ phẩm của Rilastil đều được nghiên cứu, tạo thành từ chính phương pháp sinh hóa an toàn, chất lượng. Tất cả sản phẩm của Rilastil đều được sản xuất trên dây chuyền sản xuất dược phẩm tiêu chuẩn cao của châu Âu và trong các phòng Lab hiện đại nhất theo tiêu chuẩn châu Âu. Nhờ đó các sản phẩm Rilastil đạt độ tinh khiết và an toàn nhất mà một sản phẩm dược mỹ phẩm có thể đạt được. Hơn 50 năm qua, thương hiệu này luôn đứng đầu thị trường Ý và châu Âu. Đáng nói, những sản phẩm của Rilastil còn cực phù hợp với sắc tố da của người châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Chăm sóc làn da từ sâu bên trong, giải quyết các vấn đề chuyên sâu là giải pháp được giới làm đẹp hướng đến. Để lựa chọn được một sản phẩm lành tính, an toàn và phù hợp với làn da của mình là điều không hề đơn giản vì không phải chị em nào cũng sở hữu một làn da “dễ tính”, “dễ chiều”. Do vậy, hãy cân nhắc lựa chọn những dòng sản phẩm với phương pháp khoa học, an toàn nhất. Ứng với tiêu chí này, dòng sản phẩm dược mỹ phẩm của Rilastil chính là sự lựa chọn phù hợp cho mọi làn da.

Rilastil đã mang đến cơn gió mới, thổi hồn cho làn da tươi mới đầy sức sống của chị em phụ nữ Á Đông. Tất cả sản phẩm của Rilastil đều lành tính, dịu nhẹ, được kiểm nghiệm lâm sàng nghiêm ngặt nên phái đẹp có thể yên tâm lựa chọn cho các bước skincare hàng ngày.

Nền tảng giúp Rilastil duy trì được uy tín trong hơn nửa thế kỷ qua chính là tuân theo các quy tắc đạo đức trong ngành da liễu để sáng tạo nên các công thức mới, phương pháp làm đẹp mới vừa đảm bảo tính an toàn lại vừa thân thiện với môi trường.

(Người đưa tin).