Collagen NMN Elasteen - Giải pháp đưỡng da toàn diện cho phụ nữ Việt

Mới đây, Công ty TNHH JW Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết chuyển giao công nghệ Collagen Peptide từ Nhật Bản để đưa vào dòng sản phẩm Collagen NMN Elasteen. Đây được coi là giải pháp toàn diện giúp làn da tươi trẻ, giữ mãi nét thanh xuân và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa.

Buổi lễ ký kết chuyển giao công nghệ Collagen Peptide từ Nhật Bản vào dòng sản phẩm Collagen NMN Elasteen diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của rất nhiều khách hàng đã và đang đồng hành cùng sản phẩm. Đặc biệt có sự góp mặt của Bác sĩ CKII Lê Thị Anh Thư, Nguyên Phó trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Da liễu trung ương, đại diện phía Nhật Bản, ông Takehito Yamamoto - Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp và bà Nguyễn Thị Tân – Giám đốc Công ty TNHH JW Việt Nam.

Collagen NMN Elasteen - Giải pháp đưỡng da toàn diện cho phụ nữ Việt - 1

Tại sự kiện, các chuyên gia đã có những chia sẻ và phân tích thực tế tình trạng nám, tàn nhang và lão hóa da ở phụ nữ Việt ngày nay, tầm quan trọng của việc bổ sung Collagen đối với sức khỏe và sắc đẹp cũng như những đánh giá khách quan về thành phần, công nghệ thủy phân có trong sản phẩm Collagen NMN Elasteen.

Collagen NMN Elasteen - Giải pháp đưỡng da toàn diện cho phụ nữ Việt - 2

Collagen NMN Elasteen – giải pháp toàn diện cho làn da đẹp hoàn hảo

Collagen NMN Elasteen là dòng sản phẩm bổ sung Collagen dạng nước. Thành phần Collagen Peptide được nhập khẩu hoàn toàn từ Na Uy. Bản chất Collagen là một Protein có cấu trúc phân tử lớn, khi vào cơ thể bằng đường uống sẽ bị phân cắt bởi các dịch vị dạ dày. Tuy nhiên, Collagen Peptide không chỉ có cấu trúc gần giống với cơ thể người, mà còn thuộc dạng thủy phân, tạo nên những phân tử Collagen có kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể. Từ đó, có thể rút ngắn quá trình chuyển hóa Collagen, mang lại hiệu cao gấp 7 lần so với Collagen thông thường. Và hàm lượng Collagen Peptide trong sản phẩm này là 3000mg, theo đúng hàm lượng Collagen được khuyến nghị bổ sung mỗi ngày.

Thứ hai là thành phần NMN được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Đây có thể coi là một thần dược chống lão hóa, phục hồi sức khỏe của người Nhật. NMN là viết tắt của Nicotinamide Mononucleotide. NMN khi hấp thụ vào cơ thể sẽ kích hoạt gen Sirtuin hay còn được gọi là “gen trường thọ”, giúp trẻ hóa làn da và duy trì vẻ đẹp, sự dẻo dai mỗi ngày. NMN còn giúp bảo vệ sức khỏe tim mạch, cải thiện giấc ngủ, cải thiện hoạt động trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường trí nhớ và đặc biệt cải thiện sản sinh tế bào trứng đối với nữ giới.

Thành phần thứ 3 cũng rất nổi bật trong sản phẩm này là Elastin nhập khẩu từ Pháp. Ngoài Collagen, thì Elastin đóng vai trò quan trọng trong việc hình thành và duy trì sự tươi trẻ của làn da. Nếu Collagen được ví như những sợi khỏe mạnh giúp da săn chắc thì Elastin chính là những sợi dẻo dai mang lại độ đàn hồi cho da. Sự kết hợp giữa 2 loại protein này mang đến một làn da chắc khỏe và không bị nhăn nheo, chảy xệ. Do đó, nếu thiếu 1 trong 2 loại protein này sẽ khiến da bị lão hóa nhanh chóng. Thực tế rất nhiều sản phẩm có bổ sung Collagen nhưng lại không có Elastin. Vì vậy hiệu quả sẽ không đạt mức tối đa.

Collagen NMN Elasteen - Giải pháp đưỡng da toàn diện cho phụ nữ Việt - 3

Ngoài bộ ba Collagen – NMN – Elastin thì sản phẩm này còn được bổ sung thêm Glutathione, Vitamin E, Hyaluronic axit, kẽm Gluconat cùng những dược liệu tự nhiên cao cấp như cao khô hạt lựu, cao khô trà xanh, cao khô lô hội. Công thức hoàn hảo này sẽ giúp tái tạo da từ sâu bên trong, làm mờ thâm nám đồi mồi, cải thiện nếp nhăn, vết chân chim, giúp da trắng bật tone, tăng độ ẩm, tăng đàn hồi, da căng tràn khỏe khoắn. Làn da sẽ trở nên tươi trẻ và đẩy lùi những dấu hiệu của sự lão hóa.

Sản phẩm Collagen NMN Elasteen có vị thơm ngon dễ uống, dạng ống nhỏ tiện dụng mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần 2 ống mỗi ngày, kiên trì với liệu trình từ 2 đến 3 tháng, chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt trên sức khỏe và làn da người sử dụng. Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn để khách hàng dễ dàng truy xuất thông tin nguồn gốc, tránh hàng giả, hàng nhái.

Collagen NMN Elasteen - Giải pháp đưỡng da toàn diện cho phụ nữ Việt - 4

Sự ra đời của Collagen NMN Elasteen chứa đựng tâm huyết của đội ngũ chuyên gia, nghiên cứu, nhà sản xuất để đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng và đạt hiệu quả cao nhất. Sản phẩm được phân phối trên toàn quốc bởi Công ty TNHH JW Việt Nam và đã được Bộ Y tế cấp phép lưu hành trên cả nước. Collagen NMN Elasteen hứa hẹn sẽ còn tiến xa hơn nữa trên thị trường chăm sóc sắc đẹp trong nước và quốc tế trong tương lai.