Rộn ràng mùa đi ăn cưới, chị em nhất định đừng bỏ qua bí quyết makeup lung linh

Để có một diện mạo nổi bật theo đúng nghĩa đen, chị em cần học ngay những bí kíp trang điểm đầy lợi hại này và tậu ngay bộ sản phẩm makeup siêu hời từ sự kiện Siêu Hội Giá Rẻ đang diễn ra trên Shopee.

Những bước makeup cơ bản giúp gương mặt tươi tắn hơn vốn chẳng thể làm khó chị em, nhưng làm thế nào để nhấn nhá cho layout thêm sắc sảo và nổi bật thì không phải nàng nào cũng biết. Để chuẩn bị cho mùa cao điểm tiệc tùng và cưới xin, hãy cập nhật ngay những bí quyết trang điểm giúp khuôn mặt của bạn thêm lung linh muôn phần, chẳng cần ăn diện diêm dúa cũng đủ thu hút spotlight. 

Đừng quên chiêu mộ thêm cho mình những sản phẩm makeup được gợi ý trong bài, chẳng cần lo về giá bởi Siêu Hội Giá Rẻ thuộc 7.7 Thời Trang & Mỹ Phẩm - Lễ Hội Freeship đang diễn ra trên Shopee sẽ mang đến cho bạn vô vàn deal hời giảm tới 50%, 777 cơ hội trúng ưu đãi freeship cả năm và voucher freeship Xtra lên đến 100.000 đồng. Đặc biệt hơn, các sản phẩm dưới đây đều được kiểm tra khi nhận hàng, giúp bạn an tâm hàng về tay đúng như ý muốn.

Rộn ràng mùa đi ăn cưới, chị em nhất định đừng bỏ qua bí quyết makeup lung linh - 1

Đừng quên áp dụng loạt voucher có sẵn trong ví để “chốt đơn” thêm tiết kiệm

Thêm nhũ mắt cho đường viền mi dưới

Bên cạnh lớp nền căng bóng, một layout makeup hoàn hảo nói chung luôn đi kèm với màu phấn mắt, phấn má ngọt ngào như cam đào, hồng san hô, đỏ đất... Thế nhưng, bấy nhiêu vẫn chưa đủ, bí kíp giúp đôi mắt thêm long lanh, có chiều sâu, khiến tổng thể khuôn mặt thêm ăn ảnh hơn nằm ở một thao tác vô cùng đơn giản - thêm nhũ cho đường viền mi dưới. Hãy lưu ý chọn những màu nhũ  nhẹ nhàng như champagne, ánh bạc, vàng kim… để tránh tạo tác dụng ngược, khiến đôi mắt thêm nặng nề.

Rộn ràng mùa đi ăn cưới, chị em nhất định đừng bỏ qua bí quyết makeup lung linh - 2

Gel nhũ mắt Merzy Windy Pop Eye Glitter vô cùng tiện lợi giúp chị em đánh thức “cửa sổ tâm hồn”, cho đôi mắt thêm lung linh và cuốn hút

Bắt sáng cho gương mặt và vùng xương quai xanh

Nếu trước đây, bạn chỉ dừng lại ở việc đánh kem nền, che khuyết điểm cho gương mặt thì từ giờ, hãy tập tành đánh highlight cho cả khuôn mặt và cơ thể để sở hữu làn da "phát sáng" lung linh. Chỉ với sự trợ giúp của một em highlighter nhũ mịn để bắt sáng cho gò má, sống mũi, cằm, bạn chắc chắn sẽ trông thấy sự khác biệt rõ rệt về hiệu ứng lung linh của layout makeup, đặc biệt là khi lên hình.

Rộn ràng mùa đi ăn cưới, chị em nhất định đừng bỏ qua bí quyết makeup lung linh - 3

Phấn bắt sáng Romand Hanbok See-Through Veillighter sở hữu kết cấu nhũ mịn mượt, tạo hiệu ứng bắt sáng tự nhiên cho làn da. Săn ngay sản phẩm với giá ưu đãi chỉ hơn 200.000 đồng trên Shopee.

Ngoài ra, nếu diện những bộ cánh hở vai quyến rũ, bạn còn có thể tận dụng phấn highlight để tán lên xương quai xanh, xương vai, thậm chí là mái tóc tôn lên những điểm cuốn hút nhất trên cơ thể.

Rộn ràng mùa đi ăn cưới, chị em nhất định đừng bỏ qua bí quyết makeup lung linh - 4

Phấn bắt sáng có nhũ HANDAIYAN có thiết kế đầu mút tiện lợi, dễ dàng thoa đều phấn nhũ lên da. Sản phẩm hiện đang được giảm đến hơn 40% duy nhất hôm nay.

Vẽ eyeliner bằng những gam màu phá cách

Bước kẻ eyeliner luôn được chị em là "thủ tục" không thể thiếu để hoàn thiện lớp makeup, giúp đôi mắt nổi bật và gương mặt có thần thái hơn. Vừa khéo hè này, những sản phẩm eyeliner nhiều sắc màu lại lên ngôi và được các beauty blogger lăng xê nhiệt tình. Còn chần chờ gì mà không sắm nay vài em kẻ mắt màu trắng, đỏ rượu, cam đào để tạo ra nét nhấn nhá đầy phá cách cho khuôn mặt.

Rộn ràng mùa đi ăn cưới, chị em nhất định đừng bỏ qua bí quyết makeup lung linh - 5

Bút kẻ mắt Pudaier với 18 gam màu từ trung tính đến nổi bần bật cùng khả năng bám trụ trên gương mặt trong suốt nhiều giờ đang được chị em săn đón. 

Khám phá thêm các deal làm đẹp giá hời tại sự kiện “Thứ 3 làm đẹp” trên Shopee. Để người dùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui mua sắm, Shopee mang đến nhiều ưu đãi thanh toán đầy hấp dẫn kéo dài từ nay đến hết ngày 9.7.

Cụ thể, chủ thẻ tín dụng VPBank được giảm 40.000 đồng cho đơn từ 300.000 đồng mỗi ngày, chủ thẻ PVcomBank được giảm 200.000 đồng cho đơn từ 1 triệu vào ngày 7.7 Đặc biệt, đừng bỏ qua ưu đãi Mua 1 tặng 1 cho hóa đơn bất kỳ từ Dairy Queen. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Chưa hết, khi lựa chọn thanh toán bằng ví ShopeePay và nhập mã SPP77GIAMNGAY tại mục Shopee Voucher, bạn sẽ được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng. Ngoài ra, người dùng được nhận thêm voucher mua sắm giảm 5% (giảm đến 40.000 đồng) áp dụng cho đơn hàng từ 400.000 đồng. Đặc biệt, người dùng lần đầu kích hoạt thành công ví ShopeePay được nhận ngay voucher mua sắm giảm 80.000 đồng, đặt vé xem phim mua 1 tặng 1 vào thứ 6 hàng tuần cùng nhiều ưu đãi khác từ ShopeeFood. Xem chi tiết ưu đãi tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Thông tin ưu đãi:

Từ nay đến hết 30.6, trong khuôn khổ dự án cộng đồng "Tôn Vinh Nông Sản Việt", người dùng sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi khi đặt mua vải thiều Bắc Giang từ gian hàng FoodMap trên Shopee và ShopeeFood. Đặt biệt, nhập mã SPPNongsanviet để được giảm 20.000 đồng cho đơn Shopee từ 99.000 đồng khi thanh toán bằng ví ShopeePay. Ủng hộ nông dân ngay tại https://shopee.vn/a-i.153683739.22970710866.

Khám phá siêu ưu đãi Freeship Xtra lên đến 70.000 đồng, loạt mã miễn phí vận chuyển đã có sẵn trong kho voucher của bạn, chuỗi thương hiệu giảm giá đến 50%, và Voucher Xtra giảm 10% lên đến 200.000 đồng. Đặc biệt, duy nhất thứ 7 hàng tuần, săn thêm voucher Freeship Xtra đến 15.000 đồng. Hẹn giờ vào lúc 9H - 12H -18H hôm nay để không bỏ lỡ! Chi tiết xem thêm tại https://shopee.vn/m/mien-phi-van-chuyen.