Sân chơi mới giành cho Gymer Biên Hoà

Mở cửa 24/7, giá hợp lý, thanh toán linh hoạt theo từng tháng, không ràng buộc hợp đồng với khách hàng, The New Gym sẽ có mặt tại Biên Hoà vào tháng 5 này.
Chia sẻ

Tiếp nối thành công chuỗi phòng Gym tại Thành phố Hồ Chí Minh với hơn 2.000 hội viên tại mỗi chi nhánh. The New Gym đã có mặt tại Biên Hoà, đáp ứng nhu cầu tập luyện của đông đảo các Gymer tại đây. Tập Gym thoả sức 24/7 mà không cần nhìn đồng hồ, việc check-in thuận tiện chỉ mất 5s qua ứng dụng điện thoại, thanh toán linh hoạt với chi phí hợp lý theo tháng và không ràng buộc bất kỳ hợp đồng chính là những trải nghiệm chỉ có tại The New Gym Biên Hoà 316 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hoà, Đồng Nai.

Sân chơi mới giành cho Gymer Biên Hoà - 1

The New Gym mở cửa 24/7, giá rẻ, không chèo kéo, ràng buộc hợp đồng khách hàng

"Lần đầu tiên có phòng Gym mở cửa 24/7 tại Biên Hoà. Mình rất thích Gym, dù bận rộn với công việc đến mấy cũng thường dành ít thời gian cuối ngày để tập luyện. Nhưng phòng tập thường xa nhà nên nếu về sớm sẽ không kịp giờ tập, phải tự tập tại nhà hoặc phải dậy từ sớm. Hay tin The New Gym mở cửa 24/7 là mình đăng ký ngay vì giá rẻ mà cũng linh hoạt thời gian đăng ký.", anh Nam (nhân viên văn phòng) cho biết.

"Ngoài chăm lo cho chồng con, chị vẫn thường tham gia các lớp Yoga cùng mọi người để giữ dáng và rèn luyện sức khoẻ. Được bạn bè giới thiệu The New Gym khi đăng ký Gym còn được miễn phí các lớp Yoga, Group X thì tiện quá, giá rẻ nên rũ mọi người cùng tham gia cho vui.", chị Lan Anh (nội trợ) chia sẻ.

Tại The New Gym, Hội viên có thể tìm thấy mọi thiết bị tập luyện phù hợp với nhu cầu bản thân. Từ các máy cố định, máy tập cơ, máy tập cardio đến các loại tự do hạng nặng. Tất cả hệ thống trang thiết bị tại The New Gym đều là trang bị chất lượng cao, vận hành êm, mượt mà và dễ dàng điều chỉnh.

Sân chơi mới giành cho Gymer Biên Hoà - 2

Các thiết bị tập luyện đa dạng phù hợp cho mọi đối tượng từ bà nội trợ đến vận động viên chuyên nghiệp.

Không chỉ tập Gym đơn thuần, các hội viên có thể tuỳ ý tham gia các lớp học hoàn toàn miễn phí như Yoga và các lớp Group X (Zumba, New Lift, New Sweat,…). Việc tập luyện giờ đây trở nên thú vị và nhiều thử thách mới lạ mỗi ngày.

Sức khỏe là điều quan trọng nhất và The New Gym được thành lập với mong muốn cùng bạn bảo vệ "tài sản" quý giá nhất của mình. Đối với Founder, kiêm CEO The New Gym, sự thay đổi về mối quan tâm và thói quen tập luyện để bảo vệ sức khoẻ của tất cả các thế hệ hiện tại chính là động lực to lớn khiến The New Gym càng phải nỗ lực để lan tỏa những giá trị tích cực đến việc tập luyện của tất cả mọi người.

"Hơn 100 người đăng ký đặt trước ngày đầu tiên mở bán trước khai trương tại chi nhánh The New Gym Biên Hoà đã cho thấy nhu cầu tập luyện và sự tin tưởng của khách hàng dành cho The New Gym. Chúng tôi luôn trân trọng nỗ lực và mục đích tập luyện từ cô nội trợ, bác lao công, anh sinh viên, những người chưa tập gym bao giờ đến các vận động viên chuyên nghiệp. Bạn hãy nghĩ xem một phòng Gym giá rẻ chỉ 199.000đ/tháng, mở cửa 24/7, lại không có bất kỳ ràng buộc hợp đồng nào. Khách hàng họ được tập luyện hệ thống trang thiết bị tập luyện chất lượng cao, miễn phí wifi, điều hoà, bãi xe, nước uống thì còn gì bằng. Chúng tôi hoàn toàn có niềm tin chính đáng cho mục tiêu 1.500 khách hàng trong 1 tháng trước ngày khai trương" – CEO The New Gym chia sẻ.

The New Gym - Gym cho mọi người

Hotline: 1900 63 69 20  

Email: [email protected]

Website: www.thenewgym.vn

Hệ thống The New Gym:

316 Nguyễn Ái Quốc, Biên Hoà, Đồng Nai (Dự kiến khai trương tháng 5)

431A Hoàng Văn Thụ, P. 4, Q. Tân Bình

256 Điện Biên Phủ, P. 7, Q. 3

332 Nguyễn Chí Thanh, P. 5, Q.10

128 Nguyễn Thị Thập, P. Bình Thuận, Q. 7

58D Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh

1068 Hậu Giang, P. 12, Q. 6

Hiện tại The New Gym đang có 200 ưu đãi gói tập đặc biệt dành riêng khách hàng đăng ký tại chi nhánh The New Gym Biên Hoà từ 21/4/2022.

- Gói 1 tháng: 199.000đ

- Gói 6 tháng: 1.400.000đ  

- Gói 12 tháng: 2.400.000đ  

(Chương trình có thể kết thúc sớm khi hết số lượng đăng ký).