Serum Dưỡng Lựu Đỏ Hana Miss liệu có phải sản phẩm đáng mong đợi?

Khi làn da bắt đầu có những dấu hiệu xuống cấp, nhiều chị em tìm đến các dòng sản phẩm serum dưỡng da vừa giúp da căng bóng, khoẻ mạnh lại không quá đắt đỏ như đi spa.

Serum Dưỡng Lựu Đỏ Hana Miss (Pomegranate Serum) là một trong những sản phẩm được gọi tên đầu tiên trong dòng serum dưỡng da được tin dùng, liệu đây có phải là sản phẩm đáng mong đợi như nhiều người hay nói?

Serum Dưỡng Lựu Đỏ Hana Miss liệu có phải sản phẩm đáng mong đợi? - 1

Hana Miss là một thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam sản xuất với các thành phần từ thiên nhiên đã lấy lòng rất nhiều tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Hana Miss cũng được coi là một trong số ít những thương hiệu tại Việt Nam sở hữu công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc với công thức dưỡng da chuyên biệt, đặc biệt là đối với làn da mụn.

Red Pomegranate Serum (Serum Dưỡng Lựu Đỏ), là một trong những sản phẩm nổi bật của Hana Miss, được đánh giá giải pháp dưỡng da hiệu quả cho làn da khô sạm, xuống cấp.

Serum Dưỡng Lựu Đỏ Hana Miss liệu có phải sản phẩm đáng mong đợi? - 2

Sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên với thành phần chính là tinh chất lựu đỏ cùng ốc sên, trà xanh, rau má, lô hội chứa hoạt tính chống oxy hóa mạnh, sản phẩm có tác dụng kháng khuẩn, ngăn chặn hình thành các dấu hiệu oxy hóa sớm, nhanh chóng lấy lại làn da tươi trẻ, rạng ngời. Red Pomegranate Serum có khả năng tái tạo mô và làm lành các vết thương, sẹo mụn, kích thích hình thành các tế bào mới tươi trẻ hơn, tối ưu hóa khả năng giữ nước cho làn da luôn căng bóng, mịn màng.

Serum Dưỡng Lựu Đỏ Hana Miss liệu có phải sản phẩm đáng mong đợi? - 3

Với kết cấu dạng lỏng, lotion dễ thẩm thấu vào làn da, mỗi ngày chỉ cần bổ sung tinh chất Serum Dưỡng Lựu Đỏ 2 lần (sáng & tối), bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của làn da. Hana Miss chia sẻ, ngoài khả năng dưỡng da vượt trội, sản phẩm còn có khả năng hình thành hàng rào bảo vệ bề mặt da tránh các tác động tiêu cực từ môi trường. Chính vì thế, việc kết hợp Serum Dưỡng Lựu Đỏ trong quá trình chăm sóc da đều nhận được phản hồi tốt về hiệu quả từ khách hàng.

Serum Dưỡng Lựu Đỏ Hana Miss liệu có phải sản phẩm đáng mong đợi? - 4

"Hình như Hana Miss mới về Việt Nam chưa lâu, mình cũng mới biết tới hãng này thôi. Giá thành cũng khá hợp lí cho sinh viên như mình nên đã quyết tâm sử dụng. Thường xuyên ngồi trong lớp học, nắng nóng khiến da mình bị khô, khi dùng sản phẩm này sáng chỉ cần thoa lên và bôi chống nắng, da vẫn có độ ẩm và căng da. Dùng một thời gian thì da mặt đã bắt đầu sáng lên, nhìn mịn hơn nhiều. Chỉ một chữ tuyệt cho sản phẩm này" - bạn Hồng Vân, sinh viên Đại học Mở chia sẻ.

Biết đến Serum Dưỡng Lựu Đỏ nhờ một người quen, bạn Thùy Linh cũng đưa ra phản hồi khá tích cực cho sản phẩm này: "Mình thấy khi apply em này lên mặt khá nhẹ, không bị cảm giác bí hay nhờn rít, các bạn da dầu nên thoa 1 lượng vừa phải để cấp ẩm đủ vừa. Sau một thời gian mình cảm nhận làn da thay đổi rõ rệt. Độ ẩm: da ẩm và căng bóng hơn nhiều trước khi sử dụng. Lượng dầu trên mặt giảm đáng kể, các vết thâm, mụn li ti cũng mờ hẳn đi. Da cực kì mềm, lại trắng hơn lúc trước. Phải nói là điểm 10 cho chất lượng."

Serum Dưỡng Lựu Đỏ Hana Miss liệu có phải sản phẩm đáng mong đợi? - 5

"Nhất dáng, nhì da, tam thanh, tứ sắc" - làn da là một trong 2 yếu tố quan trọng mang lại sự tự tin cho ngoại hình của chị em phụ nữ lẫn cánh mày râu. Một làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết chính là mơ ước của rất nhiều người. Để đạt được ước mơ đó, việc chăm sóc da hằng ngày cùng bộ sản phẩm tốt cho làn da sẽ duy trì làn da trẻ trung và khỏe mạnh. Chắc chắn Serum Dưỡng Lựu Đỏ từ Hana Miss sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp bạn có một làn da đẹp tự nhiên.