Tái sinh nguyên bào có thực sự giúp nhan sắc “cải lão hoàn đồng”?

Tái sinh nguyên bào là những phương pháp giúp nâng cơ, trẻ hóa da hiện nay được nhiều người lựa chọn để cải thiện gương mặt và nhan sắc. Tuy nhiên, liệu rằng phương pháp này có thực sự hiệu quả như vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Chia sẻ

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc tới những phương pháp nâng cơ, trẻ hóa da, chúng ta thường nhắc tới HIFU và Thermage. Tuy nhiên, hiện nay, có một phương pháp “sinh sau đẻ muộn” giúp trẻ hóa da, làm đầy khuôn mặt nhưng lại nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ nhiều người. Đó chính là phương pháp Tái sinh nguyên bào.

Tái sinh nguyên bào có thực sự giúp nhan sắc “cải lão hoàn đồng”? - 1

Khách hàng sử dụng dịch vụ Tái sinh nguyên bào tại VIện Thẩm mỹ Thiên Hà

Tái sinh nguyên bào là một dịch vụ làm đẹp độc đáo tại Viện Thẩm mỹ Thiên Hà. Phương pháp này tập trung vào vấn đề nâng cơ, trẻ hóa da, làm đầy các vùng da, vùng gương mặt hõm lóp, xóa nhăn nhưng không can thiệp phẫu thuật, xâm lấn vào da. Chỉ trong thời gian ngắn khoảng 60 phút, khách hàng đã có thể sở hữu được gương mặt tươi trẻ, tràn đầy sức sống.

Ngay từ khi Tái sinh nguyên bào được đưa vào phục vụ làm đẹp cho đến nay, hơn 12000 khách hàng tại Viện Thẩm mỹ Thiên Hà có những phản hồi tích cực. Đây cũng là phương pháp được nhiều sao Việt ưa chuộng như: nam ca sĩ Đan Trường, nam ca sĩ Quang Hà, Vũ Duy Khánh, Quỳnh Nga,...

Tái sinh nguyên bào có thực sự giúp nhan sắc “cải lão hoàn đồng”? - 2

Trước khi thực hiện Tái sinh nguyên bào, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám một cách nhiệt tình.

Chị Khánh Hạ (40 tuổi - Hà Nội) chia sẻ: “Tái sinh nguyên bào đã giúp mình tự tin hơn nhiều. Trước đây, gương mặt mình hốc hác, nhiều nếp nhăn và nhiều chỗ chảy xệ do mình giảm cân cấp tốc. Mình đã rất lo lắng và tự ti. Vậy mà chỉ trong 60 phút ngắn ngủi, các bác sĩ và chuyên viên đã giúp mình có một gương mặt đầy đặn, phúc hậu hơn, da cũng bớt nhăn nheo, chảy xệ. Đặc biệt lại không hề đau đớn gì trong suốt quá trình làm. Mình cũng không cần phải nghỉ ngơi sau khi làm xong nữa. Thật sự rất tuyệt vời.”

Nam ca sĩ Đan Trường bày tỏ: “Tôi ấn tượng với Tái sinh nguyên bào vì tính hiệu quả, an toàn và nhanh chóng mà phương pháp này mang lại. Không những vậy, đội ngũ y bác sĩ, kỹ thuật viên rất tận tình, chu đáo. Máy móc hiện đại và không gian điều trị khiến tôi vô cùng thư giãn khi làm đẹp tại đây.”

Tái sinh nguyên bào có thực sự giúp nhan sắc “cải lão hoàn đồng”? - 3

Nam ca sĩ Đan Trường lựa chọn Tái sinh nguyên bào là phương pháp chăm sóc và duy trì gương mặt tươi trẻ của mình.

Theo các bác sĩ, chuyên gia da liễu, Tái sinh nguyên bào là phương pháp không can thiệp phẫu thuật, không xâm lấn, sử dụng siêu tế bào gốc và hệ thống máy móc công nghệ cao giúp nâng cơ, trẻ hóa và làm đầy khuôn mặt một cách tự nhiên nhất.

Tế bào gốc được đưa vào bên trong da theo hướng đi lên tạo thành bộ khung chắc chắn, giúp làm rõ nét các đường viền cạnh hàm, tạo độ tròn cho vùng má hóp, má lép, má đã chảy xệ. Các sợi tế bào gốc với nguồn dưỡng chất hoàn hảo, giúp kích hoạt quá trình trẻ hoá và căng bóng toàn diện mọi vùng và tầng da ở các mặt cắt lớp và cả bề mặt trên cùng.

Được biết, phương pháp Tái sinh nguyên bào sử dụng công nghệ phân tách tế bào gốc đa năng được thực hiện trong phòng Lab đạt tiêu chuẩn để đưa ra tế bào tinh khiết, có khả năng tăng sinh không giới hạn và tương thích với con người. Hiện tại, phòng khám da liễu An Hoàng Gia, Viện Thẩm mỹ Thiên Hà đang là đơn vị sở hữu công nghệ này.

Viện thẩm mỹ Thiên Hà - Thiên đường làm đẹp của bạn

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng - Cầu Giấy - Hà Nội

HOTLINE: 094.827.9393/094.343.9999

Facebook: Viện Thẩm Mỹ Thiên Hà

Email: [email protected]

Website: vienthammythienha.com