Thẩm mỹ Ngọc Phú cùng Skin Clinic dành tặng hàng trăm suất làm đẹp dành cho khách hàng

Nhân dịp Noel này, Thẩm mỹ Ngọc Phú dành tặng hàng trăm phần quà là bộ mỹ sản phẩm chăm sóc da đến từ nhãn hàng Skin Clinic dành cho khách hàng có hóa đơn dịch vụ trên 20 triệu đồng. Bên cạnh đó, tất cả mọi khách hàng đến sử dụng dịch vụ trong khoảng thời gian từ 15/12-25/12/2022 khi tham gia chương trình check-in 100% sẽ nhận quà tặng hấp dẫn.

Thẩm mỹ Ngọc Phú cùng Skin Clinic dành tặng hàng trăm suất làm đẹp dành cho khách hàng - 1

Hơn 30 năm không ngừng nghiên cứu khoa học chuyên sâu, kiểm nghiệm thực tế của đội ngũ chuyên môn. Skin Clinic luôn tự hào mang đến những giải pháp điều trị mà bệnh nhân có thể cảm nhận sự thay đổi của làn da trở nên khỏe mạnh hơn từng ngày. 

Thẩm mỹ Ngọc Phú cùng Skin Clinic dành tặng hàng trăm suất làm đẹp dành cho khách hàng - 2

Và bằng chứng vững chắc nhất cho niềm tin, cho hiệu quả tiên phong từ những công thức vàng mà Skin Clinic mang đến chính là những con số đầy ấn tượng: 

- Được kê toa tại hơn 30.000 phòng khám ở Châu Âu.

- Được phân phối hơn 50 quốc gia trên thế giới.

- Được BVDL TW tin dùng và có mặt tại hơn 800 đại lý khắp Việt Nam.

Với hơn nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam, SkinClinic tự hào luôn là thương hiệu tiên phong am hiểu mọi làn da Việt.

Đến với Thẩm mỹ Ngọc Phú bạn sẽ được trải nghiệm các trang thiết bị, công nghệ hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ các nước Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha…cũng như là ứng dụng những dòng dược mỹ phẩm chất lượng cao trong điều trị và chăm sóc da.

Thẩm mỹ Ngọc Phú cùng Skin Clinic dành tặng hàng trăm suất làm đẹp dành cho khách hàng - 3

Sau quá trình dài hoạt động, Thẩm mỹ Ngọc Phú đã thực hiện thành công những ca thay đổi vẻ ngoài cho khách hàng và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ. Từ đó tạo được niềm tin và sự uy tín vững chắc trong lòng khách hàng. Trở thành thương hiệu thẩm mỹ được yêu thích và luôn làm khách hàng hoàn toàn hài lòng, tin tưởng để gửi gắm nhan sắc của mình cho thẩm mỹ Ngọc Phú.

Thẩm mỹ Ngọc Phú cùng Skin Clinic dành tặng hàng trăm suất làm đẹp dành cho khách hàng - 4

Khi sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Ngọc Phú, bạn sẽ được trải nghiệm trên những công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay được nhập khẩu từ các nước đứng đầu ngành thẩm mỹ. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên, bác sĩ có chuyên môn cao sẽ khiến bạn hài lòng và an tâm tuyệt đối.

Thẩm mỹ Ngọc Phú cùng Skin Clinic dành tặng hàng trăm suất làm đẹp dành cho khách hàng - 5

Bước vào dịp cuối năm, người người nô nức làm đẹp và chăm sóc lại cho vẻ ngoài của mình. Đây là cách giúp phái đẹp xinh xắn, tự tin hơn trong những dịp hội ngộ bạn bè, người thân, gia đình vào ngày Giáng sinh và đón một năm mới an lành với diện mạo rạng rỡ. 

Thấu hiểu được điều đó, từ ngày 23, 24, 25/12/2022, Thẩm mỹ Ngọc Phú tung ra một chương trình ưu đãi cực hấp dẫn: “Giáng sinh rực rỡ - Ưu đãi hết cỡ”. Ngay sau khi ra mắt, chương trình đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Chỉ vài thao tác đơn giản, các chị em phụ nữ đã sở hữu một gói làm đẹp chất lượng với chi phí tối ưu. Đăng ký ngay tại : https://noel.benhvienngocphu.com/

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Thẩm mỹ Ngọc Phú  

231 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM.

Hotline : 091 335 8800

Website : www.benhvienngocphu.com

Facebook : https://www.facebook.com/benhvienngocphu