Thiên Kim Award – Giải thưởng uy tín của ngành phun xăm thẩm mỹ

Thiên Kim Award là một biểu trưng cho tài năng và nghị lực phi thường của những con người đang làm trong nghệ thuật kiến tạo nên thần thái, mang lại sự cuốn hút cho những người yêu cái đẹp.

Cuộc thi được tổ chức bởi Học Viện Xăm Phun Thiên Kim – dưới sự điều hành của Grand Master Thiên Kim, người đang là phó ban chuyên môn, Ban Phun thêu thẩm mỹ Việt Nam. Đây là ngôi trường mà nhiều người làm nghề phun xăm muốn đặt chân đến theo học vì chất lượng chuyên môn và uy tín.

Trải qua nhiều cuộc thi có tiếng với vai trò là trưởng ban giám khảo, Grand Master Thiên Kim vẫn cảm thấy nợ ngành phun xăm một điều gì đó. Điều gì cháy bỏng trong lòng của một người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, với nhiều thế hệ học viên thành công? Cô nhìn lại chặng đường đã đi qua và nhận thấy thật sự phải có một nơi tôn vinh những tài năng – những người có nghị lực phi thường và tạo bệ phóng để họ sớm chinh phục được giấc mơ của mình.

Thiên Kim Award – Giải thưởng uy tín của ngành phun xăm thẩm mỹ - 1

Đó là lý do Thiên Kim Award ra đời. Cuộc thi với quy mô được thể hiện ở tất cả mọi mặt, trong đó hội đồng ban giám khảo là những bậc thầy truyền nghề, có đủ tài – đức và giữ được sự công bằng. Với giải thưởng tiền mặt lên đến 2 tỷ đồng - đây là cuộc thi có giá trị giải thưởng cao hiếm có trong ngành phun xăm thẩm mỹ.

Cuôc thi bao gồm 12 hạng mục với nội dung đa dạng, dành cho tất cả những người đang làm nghề từ mới bắt đầu cho đến đã có kinh nghiệm lâu năm. Sự cạnh tranh từ cuộc thi sẽ giúp các thí sinh được cọ sát để trưởng thanh hơn, biết rõ được mình đang ở đâu và cần phải làm gì để có được những bước tiến trong nghề nghiệp. Và với những quán quân thì đây thực sự là một bệ phóng vững mạnh khi tài năng của bạn sẽ được tôn vinh, đồng thời các bạn sẽ có đủ kinh phí để hiện thực hóa giấc mơ của mình.

Thiên Kim Award – Giải thưởng uy tín của ngành phun xăm thẩm mỹ - 2

Đặc biệt ngày đầu tiên của giải thưởng Thiên Kim Award sẽ có một hội thảo đẳng cấp được tổ chức với tên gọi The New PMU Trends, những bậc thầy trong hội đồng ban giám khảo lần đầu tiên sẽ chia sẻ về các kỹ thuật độc quyền của mình. Không dừng lại ở đó những Master có tiếng của ngành phun xăm cũng được mời đến để thực hiện các kỹ thuật ngay trên người mẫu thật. Học viên tham dự hội thảo sẽ có cơ hội hỏi đáp trực tiếp, giải đáp những điểm thắc mắc mà bấy lâu không tìm được câu trả lời. Quả thật đây là sự kiện hiếm có khi mang đến cho người tham dự không chỉ mà còn một sân chơi đẳng cấp mà còn những giá trị kiến thức từ những bậc tiền bối đi trước.

Với mong muốn thắp lên những ngọn lửa đam mê với nghề phun xăm thẩm mỹ, Grand Master Thiên Kim sẽ đưa Thiên Kim Award trở thành một giải thưởng thường niên của ngành phun xăm nói riêng và ngành làm đẹp nói chung, nơi tôn vinh cái đẹp, tôn vinh tài năng và nghị lực của những người yêu phun xăm thẩm mỹ.