Răng trắng cười xinh tự tin đón Tết cùng Nha khoa July

Để sở hữu hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ, dán răng sứ được cho là phương pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả được chị em yêu thích trong suốt thời gian qua. Tại Nha khoa July bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ để có được nụ cười trắng sáng trong dịp tết năm Nhâm Dần 2022 nhé.

Dù hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm có tính thẩm mỹ cao cho hàm răng, tuy nhiên, dán sứ Veneer vẫn là dịch vụ thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là tới Tết, chị em liệu có kịp để sở hữu cho mình hàm răng trắng bóng từng mơ ước?

Răng trắng cười xinh tự tin đón Tết cùng Nha khoa July - 1

Không ít người lo lắng phải mài cùi răng thật khi dán sứ Veneer, ảnh hưởng sức khỏe răng miệng. Tuy nhiên, thực tế mọi thứ diễn ra khá nhẹ nhàng. Quá trình làm răng sứ thẩm mỹ tại July khách hàng sẽ không bị cảm giác ê buốt và cũng không cần kiêng khem.

Răng trắng cười xinh tự tin đón Tết cùng Nha khoa July - 2

Quy trình dán sứ Veneer tại July bao gồm 5 bước cơ bản:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng răng hiện tại. Phân tích, lên phác đồ phục hình thẩm mỹ. Thiết kế nụ cười hoàn mỹ cho riêng bạn.

Bước 2: Bác sĩ sẽ thực hiện công nghệ nano extra, không xâm lấn, không mài nhỏ, bảo tồn nguyên vẹn răng gốc.

Bước 3: Khách hàng sẽ được tư vấn màu sứ phù hợp với tone da, hãng sứ phù hợp với khuôn răng và tài chính khách hàng.

 Bước 4: Đây là bước hoàn thiện dán sứ Veneer cho răng. Hàm răng của bạn sẽ được thay lớp áo mới chắc khỏe, đều cung, đường cười hoàn hảo. Vậy là bác sỹ tại Nha khoa July đã hoàn thành phục hình thẩm mĩ, trả lại cho bạn nụ cười chuẩn tỉ lệ kim cương.

Bước 5: Dán sứ Veneer. Răng sứ trước khi gắn được bác sĩ kiểm tra độ khít sát, màu răng sứ cũng như hình dáng của răng, quan trọng là đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Vậy là bạn có thể sở hữu nụ cười tỏa nắng tại Nha khoa July vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái và an toàn nữa.

Răng trắng cười xinh tự tin đón Tết cùng Nha khoa July - 3

Răng trắng cười xinh tự tin đón Tết cùng Nha khoa July - 4

Nha Khoa July luôn trung thực với khách hàng trong tất cả quy trình điều trị: mọi vấn đề đều chủ động trao đổi rõ ràng và chỉ thực hiện khi có sự thống nhất với khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi quyết định làm răng sứ tại Nha khoa July để sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng, tự tin với nụ cười trong dịp tết năm nay nhé.

Nha khoa July: 57 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:0982 974 986

https://www.facebook.com/nhakhoathammyjuly

https://nhakhoajuly.vn

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).