Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nâng niu làn da Việt, níu giữ tuổi thanh xuân

TMV Ngọc Bích – Thương hiệu chăm sóc da không còn quá xa lạ với chị em Hà Thành. Hành trình 17 năm hình thành và phát triển thì TMV đang mang trong mình sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng để có một làn da thật khoẻ mạnh.
Chia sẻ

Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nâng niu làn da Việt, níu giữ tuổi thanh xuân - 1

Founder TMV Ngọc Bích

CEO Đinh Thị Ngọc Bích – một trong những người tiên phong đời đầu trong ngành điều trị da khi chị đã có rất nhiều năm kinh nghiệm tìm tòi và học hỏi để tìm ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Ít ai biết được để có TMV Ngọc Bích lớn mạnh như ngày hôm nay, CEO Ngọc Bích đã phải trải qua rất nhiều thử thách để tồn tại và phát triển trong ngành.

Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nâng niu làn da Việt, níu giữ tuổi thanh xuân - 2

Ở thời điểm đó, mọi phương tiện thông tin đại chúng còn hạn chế nên khả năng tiếp cận những thông tin về chăm sóc da còn ít ỏi. CEO Ngọc Bích khởi đầu cũng khá loay hoay khi mọi thứ còn mới mẻ. Nhưng bằng sự nhiệt huyết cũng như tìm tòi, học hỏi TMV Ngọc Bích đã bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên trên hành trình gây dựng tên tuổi trên thị trường làm đẹp.

Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nâng niu làn da Việt, níu giữ tuổi thanh xuân - 3

Đến với TMV Ngọc Bích, khách hàng sẽ có một phác đồ cụ thể với từng loại da khác nhau để đem lại những hiệu quả tốt nhất. Bên cạnh đó, CEO Ngọc Bích cùng đội ngũ của mình luôn luôn update những công nghệ tiên tiến để đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Chất lượng dịch vụ tốt công với thái độ phục vụ chuyên nghiệp, TMV đã chiếm trọn trái tim khách hàng khi đến đây cải thiện làn da.

Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nâng niu làn da Việt, níu giữ tuổi thanh xuân - 4

Được biết đến là TMV chuyên điều trị về da, thì “trị nám” là dịch vụ nổi bật không thể quên kể tới mỗi khi nhắc tới TMV Ngọc Bích. Nám là nỗi ám ảnh, đặc biệt là với các chị em khi gặp phải tình trạng này sẽ kéo dài và khó khắc phục nếu không biết xử lý đúng cách. Vẻ ngoài sẽ ảnh hưởng đi nhiều cũng sẽ khiến chị em cảm thấy mất tự tin mỗi khi xuất hiện. Bởi lẽ đó mà TMV Ngọc Bích cùng đội ngũ luôn cố gắng mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất để mỗi khách hàng đến đây sẽ cảm thấy tự tin hơn với phiên bản của chính mình.

Ngoài việc duy trì những dịch vụ chăm sóc da hiện có tại TMV, đội ngũ TMV Ngọc Bích vẫn cố gắng trau dồi thêm những công nghệ mới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như xử lý được nhiều vấn đề về da. Nhiều năm trôi qua, khi TMV Ngọc Bích đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường nhưng vẫn luôn luôn cố gắng hoàn thiện hơn nữa để đem tới khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nâng niu làn da Việt, níu giữ tuổi thanh xuân - 5

Hình ảnh chị em đến trải nghiệm dịch vụ tại TMV Ngọc Bích

Niềm hạnh phúc nhất của CEO Ngọc Bích là được thấy những khuôn mặt rạng rỡ và tự tin của các chị em mỗi khi đứng trước gương, dạo phố hay tham gia những sự kiện quan trọng. Ngoài ra, sau nhiều năm thâm niên trong nghề Ngọc Bích cũng mong muốn có thể chia sẻ nhiều kiến thức về da cũng như có thể chắp cánh cho những bạn trẻ có niềm đam mê với ngành làm đẹp. Hi vọng có thể góp một phần công sức để giúp mọi người khắc phục những khuyết điểm về da.

Với phương châm “lấy khách hàng làm gốc, làm từ tâm” TMV đã và đang hoàn thành đúng sứ mệnh của mình từ lúc mới thành lập. Trong tương lai gần, Ngọc Bích sẽ ấp ủ gây dựng thêm những cơ sở để chị em ở nhiều nơi có thể dễ dàng trải nghiệm dịch vụ.

Bên cạnh sự tin yêu của khách hàng, TMV Ngọc Bích cũng được những đơn vị trong ngành đánh giá cao khi nhiều năm qua TMV cũng vinh dự được trao tặng một số những chiếc cup danh giá như một sự công nhận sự cống hiến tận tuỵ suốt hành trình TMV Ngọc Bích có mặt trên thị trường.

Thẩm mỹ viện Ngọc Bích - Nâng niu làn da Việt, níu giữ tuổi thanh xuân - 6

TMV Ngọc Bích tự hào khi cống hiến cho thị trường làm đẹp đang ngày càng phát triển.