Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người

Đối với nhiều chị em phụ nữ thì giảm cân bao nhiêu cũng không vừa ý. Họ luôn có cảm giác mình khá mập, không thon gọn. Thế nhưng, để giảm ký thành công cũng không phải là chuyện một sớm một chiều là được ngay.

Mới đây mạng xã hội có chia sẻ hình ảnh người phụ nữ giảm cân đầy ngoạn mục làm ai nấy đều không thể tin nổi vào mắt mình. Một hình người phụ nữ có thân hình mũm mĩm, mặt có nọng, hình còn lại thì thon gọn, đường nét gương mặt sắc sảo, eo ót rõ ràng. Cả hai hình cô đều ngồi ăn tiệc với ông xã của mình nhưng bức hình sau khi giảm cân đẹp đôi hơn hẳn, ánh mắt anh chồng cũng hướng về phía cô nhiều hơn. 

Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
Hình ảnh người phụ nữ trước giảm cân bên chồng. Ảnh: Thiên Kim
Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
Nhiều người không tin đây vẫn là cô ấy sau hành trình giảm cân ngoạn mục của mình. Ảnh: Thiên Kim

Nhìn 2 bức hình đúng là khác "một trời một vực", nhiều người còn không nhận ra là cùng một người. Người phụ nữ này cho biết, cô thích trang điểm đậm, như vậy sẽ tôn lên được những đường nét trên gương mặt. Sau khi giảm cân, cô cũng đã mặc vừa lại chiếc áo dài 20 năm trước. Ngay sau khi được chia sẻ, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận:

Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
Cư dân mạng ngưỡng mộ, đồng loạt xin vía giảm cân từ chủ thớt. Ảnh: Yeah1

Người phụ nữ này chia sẻ: "Không sợ là 10 năm, 15 năm hay 20 năm, chỉ sợ là chưa từng một lần cố gắng mà thôi. 1 ông chồng - 2 số phận của mình đây ạ, cuối cùng thì sau 20 năm mình cũng có thể mặc lại được chiếc áo dài mà không phải buồn phiền khi ngắm bản thân trong gương nữa. 

Mình 43 tuổi, giảm cân hoàn toàn bằng chế độ ăn được thiết kế từng bữa, không can thiệp dao kéo, không hút mỡ bụng và cũng không cắt da thừa luôn. Khi cân nặng đạt đến mức mong muốn mình chỉ tập tành lại cho săn chắc cơ thể hơn. Nhớ là tuyệt đối tránh xa các loại thuốc giảm cân nhé các nàng. Mình muốn truyền động lực thật tích cực đến mọi người, chúc các nàng giảm cân thành công để luôn xinh đẹp và hạnh phúc!"

Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
Người phụ nữ này từng sở hữu thân hình mũm mĩm...

Nhiều người cho rằng cô hút mỡ mới giảm được nhanh và đẹp như vậy nhưng người phụ nữ này cho hay: "Em không hề tân trang mà chỉ ăn kiểm soát calo. Da bụng thì có dư nhưng không nhiều nên em không hề cắt mà tập cho săn chắc...". Dưới đây là bí quyết của cô nàng, tùy vào cơ địa không phải ai cũng áp dụng được, nên hỏi ý kiến bác sĩ trước tiên:

Ăn ngày 3 bữa! Mỗi bữa chỉ khoảng 300-400calo! Trung bình 1200calo/ngày
- Thịt: ức gà, cá hoặc heo nạc không ăn thịt mỡ, không ăn da, thịt đỏ. Rau: Chủ yếu ăn rau lá màu xanh
- Tinh bột: Không ăn cơm trắng mà thay bằng khoai lang, đậu hũ trắng, bí đỏ, ngô, gạo lứt, hạt ngũ cốc...
- Trái cây: Táo xanh, ổi, dưa leo, cà chua…
- Ăn bữa cuối trước 18h hàng ngày và không ăn tinh bột hay đạm vào bữa tối!
- Tập thể dục: Đi bộ hoặc đạp xe mỗi ngày 60phút, 3 lần/tuần
- Khi bị chững cân thì IF 16:8 (Nhịn 16 tiếng - Ăn trong 8 tiếng) hoặc chuyển sang dùng nước ép & sinh tố rau củ quả thay thế bữa ăn hàng ngày trong khoảng 3-4 ngày liên tục sẽ hết chững cân, không bị táo bón, xuống cân lại!
- Uống cà phê đen không đường nóng (pha loãng) sau bữa ăn trưa 30 phút!
- Ăn nhạt: giảm tối đa các loại gia vị mặn như nước mắm, muối, các loại nước sốt chấm…
- Kiêng ăn đồ chiên xào, kho, hầm…kiêng các món tẩm ướp nhiều gia vị! 

Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
...nhưng cô đã vượt lên chính mình, chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn khắt khe để có được body đẹp như bây giờ.

Không chỉ người phụ nữ trên đây mới giảm cân thành công, cô vợ ở Đài Loan đã giảm liền tù tì 75kg làm ai nấy đều không thể tin nổi. Nguồn gốc của việc giảm cân đáng ngưỡng mộ này chính là vì anh chồng treo thưởng, anh chia sẻ: "Tôi hứa sẽ tặng cho vợ chiếc nhẫn kim cương 1 carat nếu cô ấy giảm được cân nặng xuống còn 55kg". Cuối cùng, cô nàng đã hoàn thành nhiệm vụ một cách dễ dàng.

Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
Hình ảnh người vợ trước và sau khi giảm cân thành công. Ảnh: World Of Buzz
Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
Cô vợ hạnh phúc khi vừa đẹp hơn, vừa được tặng nhẫn kim cương. Ảnh: World Of Buzz
Vợ giảm được 75kg, chồng tặng ngay chiếc nhẫn kim cương
Hay trường hợp giảm cân của cô gái này, đúng là sau khi giảm mỡ thì cơ thể thon gọn, nhẹ nhàng hơn hẳn. Ảnh: Mai Hương
Hình ảnh giảm cân của người phụ nữ nặng ký: Nhìn cứ ngỡ là 2 người
  Một sự thay đổi cực kì ngoạn mục, biết thế giảm cân từ sớm rồi. Ảnh cắt từ TikTok LQĐ

>>Xem thêm: Gọi “nàng béo” để vợ giảm cân, chồng được “cảm ơn” bằng đơn ly dị

Hana Giang Anh hướng dẫn giảm cân mùa dịch

Nhìn các trường hợp giảm cân thành công này ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ. Những người phụ nữ trên đây đã muốn lan tỏa năng lượng tích cực đến các chị em cũng đang có mong muốn giảm cân để có vóc dáng thon gọn, săn chắc. Đặc biệt, nên giảm cân khoa học, kết hợp tập luyện, ăn uống điều độ chứ không uống thuốc, trà giảm cân hay động chạm dao kéo vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Còn bạn, có thấy bất ngờ với những hình ảnh before - after dưới đây không, cùng chia sẻ qua bình luận bên dưới nhé!

Nếu muốn giảm cân đơn giản, bạn có thể học theo cách giữ dáng của Ngọc Trinh. Hai loại thức uống thần thánh được "nữ hoàng nội y" ưu tiên sử dụng là trà táo tươi, táo tàu kết hợp kỷ tử và trà từ 3 loại đậu rang.

Ngoài ra, cô nàng còn chăm chỉ tập luyện những bài tập vừa sức, ăn uống điều độ. Những bữa ăn nhẹ như sinh tố chuối + thanh long hay nước ép cà rốt, cần tây và củ dền sẽ giúp tiếp thêm năng lượng mà không lo sợ quá nhiều calo gây tăng cân.