Tự thưởng cho bản thân nhân ngày của phái đẹp, chị em có thể tìm đến 3 thương hiệu này

Còn 3 ngày nữa đến 3.3 Siêu Sale tận dụng ngay loạt ưu đãi tại “Gì Cũng Rẻ” trên Shopee để tặng bản thân mỹ phẩm chính hãng với giá siêu hời.

Với những người phụ nữ hiện đại, tự tặng quà là một cách để yêu chiều bản thân trong ngày quốc tế dành riêng cho phái đẹp.

Theo đó, phần đông chị em sẽ lựa chọn những sản phẩm chăm sóc cá nhân hay mỹ phẩm để chăm chút cho diện mạo thêm rạng ngời. Nếu đang tìm kiếm những thương hiệu đáng tin cậy, 3 gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đặc biệt, cả ba thương hiệu đều đang dành tặng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho phái đẹp trong sự kiện “Gì Cũng Rẻ” trước thềm 3.3 Siêu Sale trên Shopee để nàng mua sắm thêm tiết kiệm.

Cocoon

Là thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay với tôn chỉ làm đẹp cho làn da, mái tóc người Việt, Cocoon mang đến danh mục sản phẩm đa dạng luôn được khách hàng tin dùng.

Trong đó, dòng sản phẩm làm sạch da chết toàn thân từ cà phê Đắk Lắk của Cocoon “ghi điểm” nhờ bảng thành phần thiên nhiên lành tính và thân thiện với môi trường. Bên cạnh hạt cà phê, sản phẩm còn chứa thành phần bơ ca cao có khả năng cải thiện những vùng da bị chai sần; dầu hoa rum giàu Omega-6; vitamin E có tác dụng chống lão hóa da hiệu quả.

Tự thưởng cho bản thân nhân ngày của phái đẹp, chị em có thể tìm đến 3 thương hiệu này - 1

Bộ ba sản phẩm tẩy tế bào chết môi, da mặt và cơ thể từ Cocoon giúp nàng sở hữu làn da lão hóa ngược hằng mơ ước.

Hada Labo

Nổi danh với những dòng sản phẩm serum, lotion, kem dưỡng, thương hiệu Hada Labo luôn đặt vẻ đẹp tự nhiên và làn da bóng khỏe từ bên trong của phái đẹp là mục tiêu hàng đầu.

Thay vì tìm mua những sản phẩm riêng lẻ, bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào Bộ dưỡng trắng da Hada Labo Perfect White cho một quy trình skincare hoàn hảo để sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng.

Tự thưởng cho bản thân nhân ngày của phái đẹp, chị em có thể tìm đến 3 thương hiệu này - 2

Đặt mua bộ sản phẩm Hada Labo Perfect White trên Shopee ngay hôm nay để hưởng ưu đãi hơn 30%.

Dove

Thay vì chi nhiều tiền đến salon chăm sóc tóc, bạn có thể nâng cấp trải nghiệm làm đẹp bằng cách chủ động săn sale những combo gội - xả thần thánh để vừa tiết kiệm, vừa được ship quà đến tận nhà ngay trong ngày 8.3.

Một gợi ý hoàn hảo cho bạn chính là các sản phẩm chăm sóc tóc từ thương hiệu Dove đình đám với 3 dòng sản phẩm chăm sóc tóc chính: Dove phục hồi hư tổn với công thức Keratin Repair Active nuôi dưỡng và tái tạo; Dove dưỡng tóc bồng bềnh với công nghệ Oxyfusion thổi bùng sức sống cho tóc và Dove ngăn rụng tóc với Trichazole Actives dành cho tóc dễ gãy, rụng.

Tự thưởng cho bản thân nhân ngày của phái đẹp, chị em có thể tìm đến 3 thương hiệu này - 3

Bộ sản phẩm Dove Phục hồi hư tổn hiện đang được giảm giá ưu đãi tại gian hàng chính hãng Unilever trên Shopee Mall.

Đừng quên nhập mã SPP33TANG20K khi thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay được giảm ngay 20.000 đồng cho đơn từ 200.000 đồng; voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn từ 400.000 đồng và chuyển tiền miễn phí. Ngoài ra, người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee được nhận ngay gói quà tặng trị giá đến 80.000 đồng. Xem thêm ưu đãi áp dụng đặt món trên ShopeeFood, thanh toán hóa đơn và nạp điện thoại tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Ngoài ra, người dùng sẽ được tặng voucher đến 2 triệu đồng khi mở thẻ tín dụng HSBC và giảm 350.000 đồng cho đơn hàng từ 3,5 triệu trong ngày 3.3; chủ thẻ Visa được giảm 100.000 đồng cho đơn từ 1,5 triệu cho đơn hàng trong ngày 3.3 cùng ưu đãi giảm 100.000 đồng cho khách hàng mới tại Btaskee. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thông tin ưu đãi

Chỉ còn 3 ngày nữa, “3.3 Siêu Sale” - Siêu Sale đầu tiên của năm sẽ chính thức đổ bổ Shopee, mang đến ưu đãi hàng hiệu giảm sâu đến 50%, săn voucher đến 1 triệu đồng trong 6 khung giờ vàng và loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng. Khám phá ngay 3 siêu ưu đãi tại: https://shopee.vn/m/3-3.

Tự thưởng cho bản thân nhân ngày của phái đẹp, chị em có thể tìm đến 3 thương hiệu này - 4

Theo dõi Shopee Live để săn loạt ưu đãi hấp dẫn, gồm miễn phí vận chuyển lên đến 70.000 đồng và giảm 25.000 đồng cho đơn hàng đầu tiên qua Shopee Live. Riêng trong ngày 3.3, người dùng có cơ hội săn các bộ đôi sản phẩm từ Samsung, Huawei, adidas với ưu đãi giảm đến 50%. Chi tiết xem tại: https://shopee.vn/m/voucher-shopee-live.

Đón xem “Chuyện Vui Sốp Pi” với sự tham gia của Mạc Văn Khoa, Hữu Đằng, Khả Như, phát sóng lúc 12H15 ngày 3.3 trên TodayTV, Truyền hình Hậu Giang, Truyền hình Đồng Tháp và ứng dụng Shopee. Đừng bỏ qua cơ hội săn voucher 3 triệu đồng, iPhone 14 với giá giảm 50% và loạt sản phẩm có giá ưu đãi độc quyền từ các thương hiệu Innisfree, Rejuvaskin, Philips. Bấm nút “Nhắc tôi” tại https://shopee.vn/33-TV-ChuyenVuiSopPi