Viện thẩm mỹ DIVA - Những con số ấn tượng năm 2022

Viện thẩm mỹ DIVA đã có một năm 2022 thành công rực rỡ ngoài mong đợi với  những con số vô cùng ấn tượng: Cán mốc gần 80 chi nhánh trên toàn quốc; Được 7 triệu lượt khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ hàng năm; Mang đến việc làm cho hơn 1500 nhân sự,...

2022 - Một năm đầy thách thức, năm của sự phục hồi, tái thiết cuộc sống sau giai đoạn dịch bệnh khó khăn. Tuy nhiên, Viện thẩm mỹ DIVA vẫn tạo nên một năm 2022 rực rỡ với những dấu ấn của riêng mình. Khẳng định được vị thế của chuỗi hệ thống thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Đặc biệt, Viện thẩm mỹ DIVA đã ghi dấu năm 2022 của mình bằng những con số ấn tượng.

Chính thức cán mốc gần 80 chi nhánh trên toàn quốc. Trong năm 2022, Viện Thẩm mỹ DIVA đã liên tục khai trương các cơ sở mới ở các tỉnh Bình Dương, Đà Nẵng, Quảng Trị, Ninh Thuận, Hà Tĩnh, An Giang, Bình Thuận, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Nai, Lâm Đồng, Nghệ An, Cần Thơ,.... Hiện tại, thương hiệu đã có mặt khắp 40 tỉnh thành trên cả nước.

Viện thẩm mỹ DIVA - Những con số ấn tượng năm 2022 - 1

Năm 2022, Viện thẩm mỹ DIVA đã chính thức cán mốc gần 80 chi nhánh trên toàn quốc.

Phục vụ đến 7 triệu lượt khách hàng, trở thành địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo phái đẹp tin chọn, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ. Hiện tại, Viện Thẩm mỹ DIVA đang cung cấp cho chị em hơn 100 dịch vụ thẩm mỹ từ cơ bản đến nâng cao như điều trị mụn, trị nám, tàn nhang, trị sẹo rỗ, thu nhỏ lỗ chân lông, xóa xăm, triệt lông, phun thêu thẩm mỹ, chăm sóc - điều trị da chuyên sâu bằng công nghệ cao,...

Viện thẩm mỹ DIVA - Những con số ấn tượng năm 2022 - 2

Diễn viên Ny Saki là một khách hàng thân thiết của Viện Thẩm mỹ DIVA

Theo tìm hiểu, thì tính đến thời điểm hiện tại, tổng số nhân sự đang học tập, làm việc, công tác tại Viện Thẩm mỹ DIVA đã đạt con số hơn 1500 người. Và dự kiến số lượng này sẽ không ngừng tăng lên khi thương hiệu vẫn đang liên tục mở rộng quy mô mỗi ngày.

Thực hiện hàng trăm chương trình thiện nguyện, lấy triết lý “Kinh doanh gắn liền với thiện nguyện” làm kim chỉ nam hoạt động. Trong suốt hành trình “tô sắc vẻ đẹp Việt”, Viện Thẩm mỹ DIVA đã luôn không ngừng tạo dựng thật nhiều giá trị cho cộng đồng, xã hội thông qua hàng trăm chương trình thiện nguyện. Đây là một trong những dấu ấn đáng tự hào nhất của Viện Thẩm mỹ DIVA trong chặng đường phát triển thương hiệu.

Viện thẩm mỹ DIVA - Những con số ấn tượng năm 2022 - 3

Viện Thẩm mỹ DIVA lấy triết lý “Kinh doanh gắn liền với thiện nguyện” làm kim chỉ nam hoạt động.

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển (2016 - 2022), Viện Thẩm mỹ DIVA vẫn đang không ngừng lớn mạnh từng ngày. Ở thời điểm hiện tại, Viện thẩm mỹ DIVA vẫn là một trong những chuỗi hệ thống thẩm mỹ đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ tân tiến vào quá trình làm đẹp. Hàng loạt máy móc hiện đại như Plasma lạnh, Laser Diode, Laser Iris, Laser Co2 Fractional, Lipo Theramax Plus,... đều được Viện Thẩm mỹ DIVA đưa vào các liệu trình thẩm mỹ một cách khoa học. Từ đó, nâng hiệu quả thẩm mỹ lên mức tối ưu, mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho phái đẹp khắp cả nước.

Viện thẩm mỹ DIVA - Những con số ấn tượng năm 2022 - 4

Viện Thẩm mỹ DIVA ứng dụng công nghệ Laser Iris vào quá trình làm đẹp cho khách hàng.

Được biết, Viện Thẩm mỹ DIVA hiện không chỉ sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng sang trọng với lối thiết kế tinh tế, đầy đủ tiện nghi, mà còn quy tụ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn cùng hàng trăm chuyên viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu. Đặc biệt, Viện Thẩm mỹ DIVA còn thành công với văn hóa “Phục vụ từ trái tim”, góp phần giúp hàng triệu khách hàng được tư vấn tận tâm, phục vụ chu đáo, tìm được phương pháp, dịch vụ phù hợp cho bản thân trên hành trình nâng tầm nhan sắc.

Viện thẩm mỹ DIVA - Những con số ấn tượng năm 2022 - 5

Viện thẩm mỹ DIVA - Là một trong những thương hiệu tiên phong ứng dụng văn hóa “Phục vụ từ trái tim”.

2022 - Một năm trỗi dậy mạnh mẽ và vươn lên không ngừng của Viện Thẩm mỹ DIVA. Bằng nỗ lực của mình, thương hiệu đã thực sự ghi dấu một năm đầy ấn tượng, với những dấu ấn riêng biệt nhất. Xứng đáng với danh hiệu “Chuỗi hệ thống viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam”.

Viện thẩm mỹ DIVA là thương hiệu trực thuộc DIVA GROUP. Tập đoàn định hướng hoạt động trong các lĩnh vực về thẩm mỹ, y tế, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, đầu gần 80 chi nhánh trên toàn quốc. Và trong tương lai, con số này được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục tăng lên.

Viện thẩm mỹ DIVA - Phục vụ từ trái tim

Hotline: 1900 2222

Email: [email protected]

Website: https://vienthammydiva.vn/

Thời gian làm việc: 8.00 - 20.00 (từ Thứ 2 - Chủ nhật)