Weilaiya Store - bí quyết giúp tóc luôn chắc khỏe trong thai kỳ và sau sinh cho mẹ bỉm

Quá trình mang thai dẫn tới những thay đổi về hormone, gây ra tình trạng dễ rụng tóc cho các mẹ bầu. Rút kinh nghiệm từ lần mang bầu đầu tiên, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã sử dụng dầu gội Weilaiya trong thai kỳ.

Được trải nghiệm thiên chức làm mẹ là một niềm hạnh phúc vô bờ đối với mỗi người phụ nữ. Tuy nhiên, đây cũng là quãng thời gian cơ thể chị em trải qua nhiều thay đổi về dinh dưỡng, vitamin, thiếu máu và đặc biệt là hormone, gây nên những vấn đề cho mái tóc như rụng nhiều, xơ, rối, dày và cứng. Với đặc trưng cơ thể thường mệt mỏi trong thai kỳ, những biến đổi tiêu cực về diện mạo cũng như mái tóc cũng phần nào khiến các mẹ trở nên căng thẳng hơn.

Có rất nhiều lời khuyên về chăm sóc tóc trong thai kỳ như duy trì một mái tóc đơn giản, không cầu kỳ và đòi hỏi nhiều công sức chăm sóc, tránh xa những hoá chất từ việc nhuộm, uốn hay hấp tóc… Và đặc biệt, sử dụng bộ sản phẩm dầu gội an toàn, giúp cung cấp dưỡng chất và nuôi dưỡng tóc chắc khoẻ.

Trải nghiệm của mẹ bỉm Hồ Ngọc Hà với dầu gội Weilaiya

“Rút kinh nghiệm lần sinh đầu, Hà dùng từ trước khi sinh để có một nền tóc chắc khoẻ và tăng độ dày” – nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết dùng dầu gội Weilaiya để kích thích tóc mọc trong thai kỳ.

Weilaiya Store - bí quyết giúp tóc luôn chắc khỏe trong thai kỳ và sau sinh cho mẹ bỉm - 1

Dầu gội Weilaiya được Hồ Ngọc Hà sử dụng trong suốt thai kỳ để tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Dầu gội gừng Weilaiya được Hồ Ngọc Hà sử dụng có chiết xuất từ gừng tự nhiên, mang lại cảm giác da đầu ấm và một mùi hương dễ chịu. Để sản phẩm phát huy hiệu quả, nữ ca sĩ chia sẻ “luôn sử dụng đủ 3 bước bao gồm gội, xả và massage bằng huyết thanh hỗ trợ mọc tóc Weilaiya như một thói quen, nhanh hơn thời gian ra tiệm dưỡng tóc”.

Sau quá trình sử dụng đều đặn dầu gội gừng suốt thời gian mang bầu, mái tóc của Hồ Ngọc Hà thật sự có những chuyển biến tích cực so với lần sinh nở đầu tiên: “Hà thấy tóc rụng không nhiều như lần sinh đầu tiên, tóc con mọc liên tục và dài nhanh chóng khiến chính bản thân cũng rất bất ngờ”. Trải nghiệm này của Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các mẹ bỉm sữa – những người vẫn đang trăn trở để duy trì một mái tóc đẹp, suôn, mượt và không gãy rụng trong thai kỳ.

Weilaiya – Thương hiệu chăm sóc tóc thân thiện với mẹ bầu

Weilaiya là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng của Hong Kong được sử dụng phổ biến tại các salon cao cấp. Trong gần 30 năm phát triển với độ phủ sóng toàn cầu, thương hiệu Weilaiya nói chung và bộ dầu gội gừng nói riêng đã nhận được sự yêu thích của đông đảo phái đẹp.

Weilaiya Store - bí quyết giúp tóc luôn chắc khỏe trong thai kỳ và sau sinh cho mẹ bỉm - 2

Weilaiya đã và đang trở thành sản phẩm chăm sóc tóc được nhiều mẹ bầu tin dùng.

Với thành phần Gừng Vân Nam và các loại thảo mộc quý an toàn, bộ sản phẩm chăm sóc tóc Weilaiya được đánh giá là sản phẩm thân thiện với mẹ và bé. Bên cạnh công dụng kích thích nang tóc mọc chắc khỏe hơn trong thai kỳ, dầu gội gừng còn giúp làm giảm tình trạng tóc bết, tiết dầu nhờn, giúp mái tóc luôn suôn mượt và dài đẹp.

Sản phẩm huyết thanh với 80% thành phần thảo mộc (đương quy, gạo lên men, gừng, hà thủ ô đỏ) là một bước tiến lớn của Weilaiya, giúp hỗ trợ giảm gãy rụng tóc hiệu quả sau 12 tuần sử dụng, ngăn gàu và tái tạo tế bào da đầu. Đây cũng là sản phẩm giúp giải quyết tận gốc các vấn đề lớn về da đầu như rối loại cân bằng pH, khô, dầu, mất nang tóc…

Weilaiya Store - bí quyết giúp tóc luôn chắc khỏe trong thai kỳ và sau sinh cho mẹ bỉm - 3

Huyết thanh Weilaiya giúp giải quyết tận gốc các vấn đề của da đầu.

Trong 6 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Weilaiya luôn nắm giữ vị trí dầu gội thảo mộc được yêu thích. Thương hiệu cũng được bình chọn là Top 10 dầu gội đề cử Beauty Awards 2021 của Tạp chí ELLE.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Website: https://weilaiyastore.com/

Facebook: https://www.facebook.com/weilaiya.store.vietnam

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).