Xà bông Mùi Tết – gửi gắm hương Tết Việt

Xà bông có chiết xuất từ mùi già, một loại thảo dược trong tự nhiên, kết hợp cùng dầu dừa hữu cơ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Xà bông Mùi Tết - Giá trị làm nên thương hiệu

Hiện nay, nhu cầu về các mặt hàng xuất xứ từ tự nhiên ngày càng gia tăng. Nắm bắt xu hướng này, Hợp tác xã Sinh Dược đã đem đến sản phẩm "Xà bông Mùi Tết". Xà bông có chiết xuất từ mùi già, một loại thảo dược trong tự nhiên, kết hợp cùng dầu dừa hữu cơ đem lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Sản phẩm mang mùi hương đặc trưng của Tết nồng nàn, ấm áp. Xà bông có tác dụng sạch khuẩn, bảo vệ da, đem lại cảm giác thư thái cùng hương thơm dài lâu cho cơ thể. Mỗi một bánh xà bông đều được chắt chiu bởi những bàn tay khéo léo của người thợ. Hợp tác xã Sinh Dược luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng nhất. 

Xà bông Mùi Tết – gửi gắm hương Tết Việt - 1

“Xà bông mùi Tết”

Trọn lòng xuân, vẹn tình người

Tại sao lại gọi đây là “Xà bông Mùi Tết”? Vì khi ngửi thấy hương Mùi già, người ta sẽ lại thấy “hương vị Tết” râm ran khắp người. Gợi cho ta nhớ đến một phong tục lâu đời của Việt Nam. Mỗi dịp cuối năm, người người lại dùng mùi già để tắm, xông hoặc bày trí trong nhà. Đó như một cách để tẩy rửa những xui rủi trong năm cũ và đón một năm mới đầy tài lộc. Trân trọng văn hóa dân tộc, Hợp tác xã Sinh Dược muốn góp phần lưu giữ nét đẹp truyền thống qua những sản phẩm thủ công gần gũi với đời thường. Giờ đây, “mùi Tết ấm nồng” đã được gói gọn trong những bánh xà bông và mong muốn được lan tỏa đi khắp từng nhà.

Ngoài mục đích tắm gội, “Xà bông Mùi Tết” còn là món quà ý nghĩa dịp năm mới. Về bao bì, sản phẩm được thiết kế bởi họa sĩ Ba Ngàn Art. Hình ảnh Hổ, biểu tượng của năm Nhâm Dần 2022, được lấy cảm hứng từ “Ông Ba Mươi”, vừa tinh xảo vừa mang đậm bản sắc Á Đông. Thêm vào đó, màu sắc và họa tiết bên trong của sản phẩm cũng rất nhã nhặn và hài hòa. Giờ đây, chúng ta không cần phải đau đầu suy nghĩ phải chọn gì làm quà Tết nữa. Còn gì tuyệt hơn khi trao tặng những người thân yêu món quà sức khỏe này, như trao đi một chút "tình xuân", một lời chúc chân thành, mong một năm hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.

Xà bông Mùi Tết – gửi gắm hương Tết Việt - 2

Họa tiết Hổ được thiết kế đặc biệt cho năm Nhâm Dần 2022

Xà bông Mùi Tết – Lựa chọn tuyệt vời cho mọi nhà

Thứ nhất, “Xà bông Mùi Tết” được làm từ thiên nhiên, không độc hại, giúp dưỡng da, thư giãn, bảo vệ con người trước những tác hại của vi khuẩn. Nhất là trong bối cảnh dịch bệnh, vấn đề sức khỏe càng được coi trọng hơn hết. Thứ hai, đây là sản phẩm góp phần lưu giữ và tôn vinh văn hóa truyền thống của Việt Nam. Một điều cũng không kém phần quan trọng đó là mẫu mã đẹp mắt, tạo nên ấn tượng khó phai. Hơn thế nữa, sản phẩm cũng đã được cơ quan y tế cấp số lưu hành 36/20/CBMP-NB. Với những lí do trên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm cho mình và người thân.

Xà bông Mùi Tết – gửi gắm hương Tết Việt - 3

Xà bông Mùi Tết - một sản phẩm lý tưởng cho mọi gia đình

Ưu đãi cho Xuân Nhâm Dần 2022

Xà bông Mùi Tết hiện đang là mặt hàng rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay vì chất lượng tốt lại có giá cả rất phải chăng. Mỗi bánh xà bông tương đương với 100gram có giá 55,000 đồng. Khách hàng cũng có thể lựa chọn bộ sản phẩm 10 bánh chỉ với 505,000 đồng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp sẽ được nhận chiết khấu cao khi đặt hàng làm quà Tết. Có thể nói đây là một sản phẩm lý tưởng cho mùa Tết năm nay.

Xà bông Mùi Tết – gửi gắm hương Tết Việt - 4

Sản phẩm xà bông Mùi Tết luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng