Bật mí cách tính hàm lượng khoai tây có trong mì ăn liền cho các mẹ

Sử dụng mì ăn liền khoai tây để vừa tiết kiệm thời gian vừa bổ dưỡng thì có lẽ chị em nào cũng biết. Nhưng lựa chọn mì thế nào để vẫn đảm bảo tiêu chí ngon đúng nghĩa, đủ dinh dưỡng và đặc biệt có chứa hàm lượng khoai tây cao lại là một câu chuyện khác.

Theo đó, thời gian gần đây, rất nhiều chị em đã khám phá được công thức chuẩn chỉnh về cách tính ra hàm lượng khoai tây trong mì thông qua cuộc thi "Truy tìm tỷ lệ vàng 11% khoai tây, nhận quà ngất ngây" từ Vua mì, Vua khoai tây Pôtatô King thuộc Acecook. Chia sẻ về điều này, những người tham gia chương trình đều đồng ý rằng, công thức từ Pôtatô King giúp người tiêu dùng xác thực chính xác về hàm lượng khoai tây có trong sản phẩm, từ đó, cũng tự tin và an tâm hơn để lựa chọn sản phẩm mì ăn liền phù hợp. Với người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến sức khỏe và thành phần tiêu dùng, cuộc thi đang chứng tỏ sự thu hút của mình khi nhận được số lượng lớn người tham gia, với số lượt tương tác trên mạng xã hội là hơn hai ngàn lượt.

Bật mí cách tính hàm lượng khoai tây có trong mì ăn liền cho các mẹ - 1

Tham khảo cách tính tỉ lệ % tinh bột khoai tây trong mì Pôtatô King trong cuộc thi

Tất cả mọi người đều có thể tham gia vì cách thức tham gia cuộc thi này cũng vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện 03 bước như sau.

Bật mí cách tính hàm lượng khoai tây có trong mì ăn liền cho các mẹ - 2

Các bước đơn giản để tham gia cuộc thi

Cuộc thi không chỉ tạo ra sân chơi hữu ích để giúp những người tiêu dùng thông thái biết được thành phần sản phẩm mà còn nhận được loạt phần thưởng siêu hấp dẫn. Đặc biệt, có đến 16 giải chung cuộc và người giành giải nhất nhận được 1 năm sử dụng sản phẩm mì khoai tây Pôtatô King và Voucher mua sắm trị giá 2 triệu đồng (Tìm hiểu thêm thông tin giải thưởng tại đây).

Cuộc thi "Truy tìm tỷ lệ vàng 11% khoai tây, nhận quà ngất ngây" thật sự là một cuộc thi ý nghĩa khi khuyến khích người dùng tìm hiểu thành phần trong sản phẩm một cách dễ dàng nhất. Hơn nữa, thông qua cuộc thi, người tiêu dùng sẽ có những lựa chọn thông minh về sản phẩm mì ăn liền với thông tin rõ ràng trên bao bì sản phẩm và đặc biệt thơm ngon bổ dưỡng phù hợp với khẩu vị. Với tỉ lệ 11% khoai tây có trong sản phẩm, Pôtatô King xứng danh là Vua mì, Vua khoai tây khi là sản phẩm có tỉ lệ khoai tây cao giúp sợi mì dai ngon khác biệt, còn bổ sung thêm vi chất sắt trong gói rau củ lớn cùng nước dùng đậm đà.

Giải thưởng cực hấp dẫn, mà tham gia cũng vô cùng đơn giản, vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa? Chưa kể, bạn có thể dễ dàng rinh những phần quà cực hấp dẫn từ Vua mì, Vua khoai tây Pôtatô King. Cùng nhau lập hội và tham gia ngay tại đây nhé! 

Mọi thông tin chi tiết cuộc thi vui lòng tham khảo tại: https://www.facebook.com/MiPotatoKing/?ref=page_internal

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).