Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ "lác mắt"

Nhìn bát mì của Huyền Baby mà fan phải thốt lên: Đúng là mì tôm của người giàu cũng khác!

Nàng hot girl đầu đời Huyền Baby có cuộc sống sung sướng sau khi kết hôn với đại gia Sài thành, gia đình chồng bề thế và nghiễm nhiên trở thành dâu hào môn. Gia đình Huyền Baby đang sống trong căn biệt thự chẳng khác gì lâu đài có giá trị 80 tỷ đồng.

Không chỉ qua những chuyến du lịch xa hoa, đồ hiệu đắt đỏ mà cảnh ăn uống của bà mẹ 2 con này cũng làm thiên hạ phải "ghen tị" vì đúng đẳng cấp của người giàu. Mới đây, cô chia sẻ bát mì tôm vào lúc 5h sáng nhưng khiến dân tình phải "lác mắt". Cô bày tỏ: "Chưa thấy mặt trời đã ăn".

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 1

Huyền Baby có cuộc sống sung sướng trong "lâu đài" hơn 80 tỷ đồng.

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 3

Bát mì tôm lúc 5h sáng của cô cũng làm dân tình phải "lác mắt" thế này đây!

Mì tôm nào phải món xa hoa gì, thậm chí nó là món ăn của người nghèo, của sinh viên vì giá vốn rẻ. Thế nhưng mục sở thị tô mì nhà Huyền Baby người ta mới phải trầm trồ hóa ra mì tôm của người giàu thật "khác bọt". Hơn cả hình ảnh trong quảng cáo mỹ miều, bát mì của nàng cựu hot girl đầy ắp "topping" với thịt và tôm to bự chảng.

Những bữa ăn khác từng được nàng mỹ nhân sinh năm 1989 hé lộ trong căn nhà của mình cũng làm fan cảm nhận được sự đẳng cấp. Có hôm là bữa tiệc BBQ ngoài trời trong sân vườn của biệt thự với đủ nguyên liệu ngon để nướng như tôm càng xanh, hàu, thịt bò cùng nhiều loại rau củ quả...

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 4

Một bữa tiệc nướng trong sân vườn nhà Huyền Baby với đầy ắp thịt thà, hải sản.

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 5

Ngay cả cách bài trí đồ ăn cũng sang trọng như nhà hàng.

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 6

Hôm Halloween vừa qua, cô nàng còn được thưởng thức bữa tiệc cáo cấp tại tòa nhà cao nhất Việt Nam với nhiều món ăn như thịt bò hảo hạng, bánh mì cá hồi nướng, mì carbonara tôm phô mai xông khói, ahijo lưỡi bò, salad...

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 7

Còn đây là đĩa đồ ăn sang chảnh của Huyền Baby sau khi tập thể dục, nhìn đã thấy bữa ăn nhẹ đậm phong cách "nàng dâu hào môn".

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 8

Nhà không thiếu người giúp việc nhưng cô nàng cũng từng khoe khéo được chồng và cả mẹ chiều nấu ăn cho. Có hôm đăng tải món ngon mẹ làm, mỹ nhân 8x cho biết: "Đêm hôm còn ăn uống linh đình một mình. Mẹ yêu làm cho để trong tủ lạnh ăn dần".

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 9

Cô nàng hạnh phúc khi được chồng đại gia vào bếp nấu ăn sáng. Khi đại gia Quang Huy thắc mắc vì sao vợ ngày nào cũng ăn sáng với trứng, bơ và bánh mì mà không ăn bún, phở, Huyền Baby liền đáp ngọt ngào: "Đấy anh thấy không, em chung thuỷ từ trong cách ăn uống", bảo sao ông xã không lịm tim mà yêu chiều.

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 10

Lần khác, cô đăng tải cảnh chồng đang đứng bếp hì hục nấu và cho hay: "Khi người đàn ông vào bếp, mọi ngăn tủ sẽ được mở ra và không đóng lại. Mọi thứ trở nên rất sinh động. Được hôm người ấy nấu ăn cho. Anh bảo đừng chụp anh nhé. Ok anh".

Tham khảo 5 việc khi ăn mì tôm cần áp dụng ngay để tránh "rước bệnh vào thân":

Không uống nhiều nước mì

Các chuyên gia khuyên bạn chỉ nên ăn sợi mì và không nên uống nước. Vì thực tế rằng lượng muối trong mì vượt quá ngưỡng cho phép gây hại cho cơ thể. Nếu muốn ăn cả sợi lẫn nước mì, bạn chỉ nên để khoảng 1/3 lượng muối trong gói mì.

Vứt gói gia vị trong mì tôm

Không thể phủ nhận gói gia vị chính là "linh hồn" của gói mì, tuy nhiên những gói dầu mỡ đó lại có khả năng gây ra bệnh về tim mạch. Thay vào đó, bạn có thể nêm nếm và cho thêm các thực phẩm ăn kèm mì theo sở thích của bản thân.

Bổ sung thực phẩm giàu đạm, rau xanh

Mỹ nhân Việt sống sướng trong lâu đài 80 tỉ, món mì tôm thôi cũng khiến thiên hạ amp;#34;lác mắtamp;#34; - 11

Dù bạn thấy trên bao bì có để là mì bò, mì gà hay bất cứ mì nào khác, chúng vẫn không mang lại cho bạn giá trị dinh dưỡng nào, thay vào đó bạn có thể biến món mì gói nhàm chán trở nên hấp dẫn hơn bằng cách cho vào một chút thịt bò, thịt lợn, tôm,… Ngoài ra, bạn cũng nên cho thêm rau xanh để bổ sung chất xơ và vitamin vào mì để có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Chần mì qua nước sôi

Mì được chiên qua nhiều lần hay tẩm màu thực phẩm có thể gây hại đến sức khỏe, để giảm khả năng này đến mức thấp nhất, bạn có thể chần mì qua nước sôi trước khi ăn. Việc này giống như bạn rửa qua một lần để trôi đi hết chất dầu mỡ vậy.

Không ăn mì trước khi ngủ

Việc ăn mì tôm trước khi đi ngủ không quá 2 giờ sẽ khiến cơ thể bạn bị tích tụ bởi một lượng mì lớn. Từ đó chuyển hóa thành những chất béo no làm bạn tăng cân nhanh chóng. Những chất béo này không tốt cho sức khỏe của bạn, nhất là hệ tim mạch.

Vì thế, đối với những bạn hay đói vào ban đêm thì tốt nhất nên trữ sẵn những thực phẩm an toàn, nhanh tiêu hóa như sữa, chuối, trứng, hạnh nhân, rau củ... để không sử dụng mì gói và giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Ác nữ giật chồng ăn thanh đạm khiến bạn bè lo lắng, vẫn đủ sức đánh võ ầm ầm
Theo Tracy (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)