Mang tiếng mê hải sản mà chưa biết đến hộp ẩm thực "ma thuật" Fine Dining BOX thì chưa phải fan chân chính

Vừa được Vua Cua ra mắt vào đầu tháng 3, hơn 600 hộp Fine Dining BOX - bữa tiệc thượng hạng trong hộp giá siêu mềm đã được bán chỉ sau 3 ngày, tạo nên “cơn sốt” trên khắp mạng xã hội.

Không chỉ các tín đồ hải sản, những người thích party cũng "ưu ái" sản phẩm này bởi việc nấu nướng được lược bỏ mà vẫn có thể party linh đình tại gia.

Fine Dining BOX - Bàn tiệc 5 sao ngay tại nhà

Fine Dining BOX là concept ẩm thực trong hộp mới nhất vừa được thương hiệu F&B nổi tiếng Vua Cua ra mắt nhân dịp Quốc tế Phụ nữ. Phỏng theo chuẩn bàn ăn 2 người tại nhà hàng với món ăn nóng sốt, sản phẩm mới được sáng tạo với mong muốn giúp các bà nội trợ có thêm nhiều thời gian cho bản thân cũng như "hâm nóng" không khí ấm cúng gia đình sau giờ phút làm việc mệt mỏi.

Không chỉ vậy, với những người trẻ yêu thích tiệc tùng nhưng vẫn còn e ngại việc tập trung đông người nơi công cộng, Fine Dining BOX chính là "bảo bối thần kì" để tạo nên một trải nghiệm party tuyệt vời tại gia với phong cách trang trí đậm chất cá nhân.

Mang tiếng mê hải sản mà chưa biết đến hộp ẩm thực ma thuật Fine Dining BOX thì chưa phải fan chân chính - Ảnh 1.

Chỉ với 4 phần Fine Dining BOX, Minh Xù đã "hô biến" bàn ăn gia đình thành bàn tiệc hải sản chuẩn vị 5 sao với tôm hùm Canada, cua Cà Mau, ốc hương, hàu nướng phô mai

Tự nhận là một người mê Fine dining vì thích ăn ngon và trang trí đẹp, ca sĩ - MC Minh Xù đã ngay lập tức "đổ gục" với Fine Dining BOX - "Tiệc hải sản trọn vẹn trong một chiếc hộp!" của Vua Cua bởi không chỉ hình thức bày biện sang trọng, đẹp mắt mà còn vì mùi vị thơm ngon, đậm đà. Đặc biệt là không cần lích kích nấu nướng, dọn dẹp cũng là điều khiến hàng loạt KOL và các bạn trẻ mê mẩn, liên tục "check-in" với chiếc hộp ẩm thực "ma thuật" này.

Mang tiếng mê hải sản mà chưa biết đến hộp ẩm thực ma thuật Fine Dining BOX thì chưa phải fan chân chính - Ảnh 2.

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, Fine Dining BOX đã trở thành món best-seller mới của Vua Cua

5 "bí mật" tạo nên sức hút của Fine Dining BOX

"Bí mật" đầu tiên tạo nên sức hút của Fine Dining BOX đến từ quy trình chuẩn mà Vua Cua luôn xem là giá trị cốt lõi của thương hiệu: lựa chọn đa dạng nguyên liệu thượng hạng, hải sản tươi sống từ những nhà cung cấp uy tín trên thị trường, toàn bộ món ăn luôn được chế biến theo chuẩn nhà hàng 5 sao phù hợp với khẩu vị người Việt. Với sự lựa chọn cực đa dạng, đặc biệt thỏa mãn vị giác của các tín đồ hải sản với 11 loại hộp khác nhau: cua gạch Cà Mau chắc nịch, tôm hùm Canada siêu to khổng lồ, hàu Nhật mọng nướng, tôm hùm đất Mỹ thịt ngọt béo múp, vẹm xanh New Zealand căng mọng, cá hồi Na Uy tươi ngon béo ngậy… như mang theo hương vị hoàn hảo của cả thế giới gói trọn trong một chiếc hộp.

Mang tiếng mê hải sản mà chưa biết đến hộp ẩm thực ma thuật Fine Dining BOX thì chưa phải fan chân chính - Ảnh 3.

Fine Dining BOX với 11 lựa chọn, kết hợp với các món ăn kèm đa dạng đủ làm thỏa mãn vị giác của bất cứ thực khách nào

Không chỉ vậy, khi kết hợp các loại nước xốt độc quyền từ các nông sản đặc hữu Việt Nam như tiêu Bình Phước, ớt Đồng Tháp, tỏi Lý Sơn... càng khiến món ăn của Vua Cua thơm ngon bùng vị, chinh phục cả trái tim lẫn vị giác của từng thực khách. Chính vì thế, Vua Cua là sự lựa chọn của rất nhiều KOL như Will, Ngô Kiến Huy, Khả Như, Minh Xù...

Một yếu tố nữa khiến Fine Dining BOX chinh phục các tín đồ ẩm thực chính là độ cân bằng dinh dưỡng trong mỗi hộp giúp cung cấp đầy đủ chất đạm, tinh bột, rau xanh cho người dùng. 11 box là 11 sự lựa chọn kết hợp cùng 2 món ăn kèm đa dạng từ mì ý, cơm chiên trứng, salad, bánh mì... với phần ăn lớn, vừa giúp cân bằng vị giác, vừa đủ để 2 thực khách no nê.

Bên cạnh đó, không chỉ chú trọng vào chất lượng món ăn, Fine Dining BOX cũng được trình bày đẹp mắt, đóng gói cẩn thận trong giấy bạc để mang hương vị nóng sốt thơm ngon từ nhà hàng về tới tận nhà. Chỉ cần ít phút là bạn hoàn toàn có thể "hô biến" bàn ăn gia đình thành một bàn tiệc chuẩn 5 sao. Càng tiện lợi hơn là người mua chẳng cần mất công tới cửa hàng, chỉ cần gọi một cú điện thoại, Vua Cua sẽ ship đến tận cửa những món ăn nóng hổi.

Mang tiếng mê hải sản mà chưa biết đến hộp ẩm thực ma thuật Fine Dining BOX thì chưa phải fan chân chính - Ảnh 4.

Chỉ từ 199k bạn đã có một bữa tiệc thượng hạng chuẩn 5 sao ngay tại nhà với Fine Dining BOX

"Điểm cộng" cuối cùng không thể không nhắc đến của Fine Dining Box khiến cho các thực khách sẵn sàng rút hầu bao nằm ở mức giá siêu mềm, chỉ từ 199k/hộp. Đặc biệt, từ đây đến hết 14/3, Vua Cua tặng thêm 2 ly trà đào hoặc 1 chai soju cho khách mua từ 2 hộp Fine Dining Box đồng thời freeship tối đa 50.000Đ/đơn hàng. Một mức giá vô cùng tiết kiệm để mang một bàn tiệc thịnh soạn chuẩn 5 sao về nhà.

Hiện Fine Dining BOX được phục vụ online tại TP.HCM và Nha Trang. Để tìm hiểu thêm về thực đơn và đặt Fine Dining BOX chỉ với một click tại nhà, độc giả tham khảo tại đây: https://vuacua.vn/thuc-don/fine-dining-BOX, hoặc gọi tới hotline: 1900 633 387.

https://ahadep.com/mang-tieng-me-hai-san-ma-chua-biet-den-hop-am-thuc-ma-thuat-fine-dining-box-thi-chua-phai-fan-chan-chinh-20220311122955902.chn