White Skin – viên uống trắng da và cải thiện nguồn “nhựa sống” của phái đẹp

Estrogen là một trong hai Hormone sinh dục chính mà phụ nữ cần có trong cơ thể, chịu trách nhiệm về các đặc điểm cơ thể và sinh sản của phụ nữ, giúp phái nữ duy trì vóc dáng và làn da như thời con gái.

Nội tiết tố là chìa khoá cho sắc đẹp và sinh lý của người phụ nữ, hay thường gọi là Estrogen. Tuy nhiên lượng Estrogen này thường xuyên thay đổi trong cơ thể phụ thuộc vào các nguyên nhân khách quan và chủ quan. Việc suy giảm nội tiết tố bắt gặp nhiều ở phụ nữ tiền mãn kinh nhưng hiện nay ngay cả những phụ nữ trẻ cũng có nguy cơ bị suy giảm nội tiết tố.

Trạng thái tâm lý không ổn định, luôn căng thẳng, stress, mệt mỏi kéo dài là nguyên nhân hàng đầu làm suy giảm nội tiết tố nữ. Ngoài ra còn có các nguyên nhân như: tuổi tác, lạm dụng thuốc tránh thai, thói quen sử dụng đồ ăn chế biến sẵn, đồ ăn đóng hộp, sử dụng đồ ngọt quá nhiều, suy dinh dưỡng do ăn kiêng…

White Skin – viên uống trắng da và cải thiện nguồn “nhựa sống” của phái đẹp - 1

Khi suy giảm nội tiết tố có thể gây ra rất nhiều khó chịu ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày của phụ nữ như: kinh nguyệt không đều, bốc hỏa, nóng bừng hoặc đổ mồ hôi vào ban đêm, khó ngủ, âm đạo khô và mỏng đi, giảm ham muốn tình dục, da khô nứt nẻ, chảy xệ, nhăn nheo, xuất hiện nám và tàn nhan… Ngoài ra còn có nhiều biểu hiện có thể thấy ở bên ngoài như: Tăng cân – chủ yếu ở eo, hông và đùi. Nếu không được điều trị kịp thời, tình trạng suy giảm Estrogen có thể gây nên vô sinh ở phụ nữ.

Cách cải thiện tình trạng mất cân bằng nội tiết tố nữ phụ thuộc vào nồng độ Estrogen trong cơ thể người phụ nữ đó. Trong đó giải pháp an toàn nhất là lựa chọn các sản phẩm có bổ sung mầm đậu nành giúp tăng cường nội tiết tố thay vì sử dụng các loại thuốc tây như các phương pháp thay thế hormone sẽ đem đến tác dụng phụ. Mầm đậu nành có chứa hàm lượng isoflavone rất cao và dễ dàng hấp thu vào cơ thể giúp tăng nội tiết tố, hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ. Nhận thấy tác dụng vượt trội đó, Công ty Thanh Hằng đã nghiên cứu, đưa dưỡng chất đặc biệt này vào trong sản phẩm Viên uống White Skin Hoa Bảo hỗ trợ tăng cường nội tiết tố nữ, giúp giải quyết các vấn đề do suy giảm nội tiết tố gây ra.

White Skin – viên uống trắng da và cải thiện nguồn “nhựa sống” của phái đẹp - 2

Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm này đó chính là sự kết hợp đặc biệt giữa tinh chất mầm đậu nành với collagen peptide, Glutathione và lô hội theo tỷ lệ kim cương tạo thành 4 góc đối xứng như viên kim cương trắng, vừa mang lại hiệu quả vượt trội trong việc giải quyết các biểu hiện do thiếu hụt nội tiết tố nữ vừa loại bỏ tế bào chết và lớp da xỉn màu từ đó giúp làn da bật tone trắng sáng. Sản phẩm còn có tác dụng chống lão hóa, cải thiện độ đàn hồi, giúp da căng mướt, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa một số thành phần như Vitamin E, acid hyaluronic giúp cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da, giúp da láng mịn và căng bóng và bảo về da khỏi các tác động của môi trường như tia UV, khói bụi....

Sản phẩm Viên uống White Skin Hoa Bảo được bào chế dưới dạng viên nén rất dễ sử dụng. Nữ giới từ 18 tuổi trở lên có thể dùng 1-2 viên mỗi ngày trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ. Sản phẩm đã được thử nghiệm ở phụ nữ từ 35 đến 55 tuổi, kết quả cho thấy sau 1 tuần, các vấn đề do suy giảm nội tiết tố được cải thiện, làn da được cấp ẩm, mịn màng hơn; sau 1 tháng, làn da được hồi phục từ sâu bên trong, bật tone rõ rệt, trắng sáng rạng rỡ và tươi tắn. Duy trì sử dụng Viên uống nội tiết nữ trắng da White Skin Hoa Bảo mỗi ngày sẽ giúp cân bằng nội tiết tố nữ và làn da được tái tạo và phục hồi, căng mịn và trắng hồng tự nhiên.

White Skin – viên uống trắng da và cải thiện nguồn “nhựa sống” của phái đẹp - 3

Giấy phép công bố sản phẩm: 10457/2019/DKSP

Giấy phép quảng cáo: 4108/2020/XNQC-ATTP

Sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thảo dược Thanh Hằng

Địa chỉ: Yên Viên, Vân Hà, Việt Yên, Bắc Giang

Thương nhân chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm:

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 3/18 Nguyễn Thái Sơn, phường 3, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900636923

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).