10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm

Người đẹp sinh ra tại Bình Phước nhưng lớn lên tại một cô nhi viện ở Đắk Lắk đang là gương mặt làm mưa làm gió trong cộng đồng mê nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh và Tường San cùng cổ vũ nhiệt tình cho các thí sinh mới.

Mới đây, thí sinh Đỗ Thị Ánh Như tiếp tục tạo nên cơn sốt khi xuất hiện trên fanpage của cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2020. Người đẹp 10x làm cộng đồng mạng bấn loạn với vẻ đẹp sắc sảo, chuẩn Hoa hậu cùng làn da, vóc dáng khoẻ khoắn được ví như Hoa hậu H'hen Niê. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn nhận xét Ánh Như sở hữu gương mặt kết hợp hài hòa của Hoàng Hạnh và Kỳ Duyên.

Ít ai biết cô gái tài giỏi, xinh đẹp và thần thái ngút ngàn này lại có tuổi thơ không được sống bên bố mẹ, Ánh Như là trẻ lớn lên trong cô nhi viện. Chính vì vậy mà người đẹp 10x này lại làm dân tình ngưỡng mộ, yêu mến hơn bởi nghị lực, tài năng và nhan sắc đều toàn vẹn.

Hình ảnh Ánh Như tỏa sáng trong thiết kế bikini họa tiết hiện đại, body của cô nàng làm ai nấy cũng phải đỏ mắt ghen tỵ.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 1

Người đẹp sinh năm 2000 vô cùng xinh đẹp và thần thái với nhan sắc quyến rũ, trưởng thành cùng body vạn người mê.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 3

Cận cảnh vòng eo 58cm đầy ngưỡng mộ của Ánh Như, nhan sắc của cô nàng được đánh giá là sự kết hợp giữa Hoàng Hạnh và Hoa hậu Kỳ Duyên. Body siêu đẹp, nhất là vòng ngực 85 căng tròn của người đẹp sinh năm 2020 là ưu thế ai cũng xuýt xoa khen ngợi.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 4

Đỗ Thị Ánh Như với chiều cao 1m70, số đo ba vòng lần lượt là 85-58-95 cm đang được đánh giá rất cao về ngoại hình tại Hoa hậu Việt Nam 2020.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 5

Một số bình luận nhận xét vẻ đẹp của Ánh Như rất quyến rũ và hiện đại nên phù hợp hơn với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Cộng đồng mạng còn cho rằng nhan sắc của người đẹp đến từ Bình Phước là sự kết hợp giữa Hoàng Hạnh và Kỳ Duyên.

Đỗ Thị Ánh Như sinh năm 2002 tại Bình Phước nhưng lớn lên trong một cô nhi viện tại tỉnh Đắk Lắk. Có lẽ vì tuổi thơ không may mắn như bạn bè cùng trang lứa mà từ Ánh Như toát lên thần thái rất mạnh mẽ, sắc lạnh và kiên cường.

Với gương mặt sắc sảo, hoàn hảo như minh tinh với số đo ba vòng: 85-58-95 cùng chiều cao 1m70 và đôi chân dài miên man, làn da nâu khoẻ khoắn, Ánh Như đang là một trong những thí sinh được đánh giá cao về ngoại hình.

Vẻ đẹp của mỹ nhân sinh năm 2002 được đánh giá là phù hợp hơn với Miss World Việt Nam hơn là Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, ai nấy cũng đều dành lời khen có cánh cho khuôn mặt, vóc dáng chuẩn chỉnh của Ánh Như.

Vẻ đẹp đời thường của Ánh Như cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng, khi không trang điểm đậm, cô nàng vẫn toát lên sự cuốn hút rất thanh khiết, tinh khôi.

Với phong cách thời trang đời thường khỏe khoắn, trẻ trung, cô nàng 20 tuổi vẫn giữ được vẻ đẹp rạng ngời, tràn đầy năng lượng và trong trẻo.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 6

Lớn lên trong cô nhi viện, Ánh Như làm cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ về nỗ lực và sự cố gắng của bản thân. Bên cạnh đó, nhan sắc và vóc dáng cũng chính là những điểm cộng lớn giúp cô nàng tỏa sáng rực rỡ.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 7

Trong thiết kế trang phục đầy quyến rũ, sang trọng, thần thái của Ánh Như mới được dịp tỏa sáng hết nấc, ánh mắt, gương mặt đều hoàn hảo đến không có khuyết điểm nào.

Hình thể hoàn hảo chính là điểm cộng lớn giúp Ánh Như toả sáng trong các kiểu dáng bikini táo bạo, quyến rũ. Đây cũng là điều mà bất cứ cô nàng nào cũng mong muốn sở hữu để "lên hương" ngoại hình, sức hấp dẫn của chính mình.

Làm đẹp, hoàn thiện bản thân luôn là điều mà ai nấy cũng đang hướng đến mỗi ngày. Để sở hữu được vẻ ngoài chuẩn chỉnh, body săn chắc, đưa bản thân vào những "khuôn khổ" nhất định nào đó là điều không thể thiếu.

Tập luyện luôn là điều bắt buộc

Bạn nghĩ chỉ ăn uống kiêng khem, vóc dáng sẽ tự khắc thon gọn và cân đối? Đây là suy nghĩ rất sai lầm vì chế độ ăn uống chỉ giúp bạn tăng, giảm cân chứ không giúp vóc dáng trở nên săn chắc, đường cong hoàn hảo. Thay vào đó, chăm chỉ tập luyện ít nhất 20 - 30 phút mỗi ngày mới là phương pháp nâng cấp body hiệu quả nhất.

Bạn nên tập các bộ môn có khả năng siết cơ, đốt mỡ thừa như gym, dance, yoga... để loại hết chất béo trong cơ thể. Sau đó, bạn áp dụng các động tác tăng cường sự săn chắc của cơ bắp, lúc này, body sẽ dần hiện rõ đường cong hơn.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 8

Đường cong hoàn hảo của Ánh Như trong tà áo dài trắng làm ai nấy cũng đều ngưỡng mộ.

Ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống khoa học chính là "chìa khoá" giúp bạn giữ cân, giữ dáng tốt nhất khi kết hợp với tập luyện thể dục thể thao hằng ngày. Bởi vì vậy, đừng ăn uống theo sở thích, nên áp dụng thực đơn với các loại thực phẩm lành mạnh ít tinh bột, không chất béo xấu, không đường.

Tăng cường chất xơ, vitamin từ rau củ quả và uống nhiều nước mỗi ngày. Đây là cách tuyệt vời để phụ nữ lưu giữ nét thanh xuân, vóc dáng săn chắc và cân đối.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 9

Vừa tập luyện vừa ăn uống hợp lý, chắc chắn bạn sẽ ngày càng xinh đẹp và gợi cảm.

Uống nước detox mỗi ngày

Nước detox là một loại nước lọc ngâm trái cây, rau tươi cung cấp khoáng chất, vitamin dồi dào cho cơ thể. Bổ sung loại nước này mỗi ngày là cách tuyệt vời để thanh lọc, giải độc và đào thải chất béo, mỡ thừa giúp vóc dáng thon gọn, săn chắc. Bên cạnh đó, nước detox còn hỗ trợ cải thiện tình trạng và sức khỏe làn da từ bên trong hiệu quả.

Vì vậy mà nước detox từ nguyên liệu tự nhiên luôn được xem là "thần dược" đối với nhan sắc của chị em phụ nữ vì mang đến vô vàn tác dụng tuyệt vời.

10X ở cô nhi viện thi Hoa hậu Việt Nam sở hữu body mướt mắt, vòng 1 gợi cảm - 10

Nước detox thanh lọc, giải độc, cải thiện làn da và giúp vóc dáng mảnh mai, thon thả.

Mỹ nữ eo 56cm thi Hoa hậu Việt Nam, nhan sắc vượt xa Ngọc Trinh

Jay (Phụ Nữ Việt Nam)