Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em H'Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa

Soi nhan sắc của những cô em gái Hoa hậu Việt, dân tình không khỏi ngơ ngác trước vẻ đẹp không hề thua kém chị mình của từng bóng hồng.

Có chị là Hoa hậu, danh tính của những cô em gái cũng được dân tình soi cặn kẽ. Không chỉ về học thức, công việc mà cả nhan sắc cũng được mang ra so sánh ngấm ngầm. Và đáng chú ý hơn, dưới đây là những cô em gái của Hoa hậu Việt nổi tiếng với vẻ đẹp được cho là không hề thua kém chị hay thậm chí "ăn đứt" chị mình. 

Em gái Mai Phương Thúy

Nổi tiếng nhất nhì trong hội em gái Hoa hậu Việt phải kể đến Mai Ngọc Phượng - em gái Mai Phương Thúy. Dù không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng cô nàng sinh năm 1993 lại hút sóng mạng bởi gương mặt khả ái, nước da trắng mịn cùng chiều cao ấn tượng 1,78m. Dù sở hữu sắc vóc được đánh giá cao, song cô nàng không chọn dấn thân vào showbiz mà đi theo con đường kinh doanh riêng. 

Trong những hình ảnh so kè nhan sắc của cặp chị em họ Mai, ai cũng phải thốt lên kinh ngạc trước vẻ đẹp đều, một chín một mười của cả hai. 

Với gương mặt thanh tú cằm Vline, đôi mắt to tròn, sống mũi cao thẳng, Mai Ngọc Phượng được nhận xét giống người chị Hoa hậu nổi tiếng. Tuy nhiên, ở cô nàng lại toát lên nét sang chảnh và lạnh lùng "vượt mặt" Mai Phương Thúy. 

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 1

Vóc dáng của Mai Ngọc Phượng cũng rất ra gì và này nọ với vòng eo nhỏ và đôi chân dài thon thả. 

Vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ của em gái Mai Phương Thúy dễ dàng làm đối phương say ngay từ giây đầu tiên. Đời thường, cô nàng đều chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tôn lên đôi mắt to tròn long lanh. 

Em gái H'Hen Niê 

H'Hen Niê là một trong những nàng Hậu nổi tiếng với vẻ đẹp khỏe khoắn, quyến rũ ấn tượng nhất nhì làng hương sắc Việt. Ít ai biết, cô nàng còn có một người em gái tên H'Min Niê sinh năm 1994 cũng sở hữu nhan sắc lung linh và không hề kém chị chút nào. Hiện tại, cô nàng đã lập gia đình và có con gái nhỏ.

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 3

Cô nàng tuy không sở hữu chiều cao nổi trội như người chị Hoa hậu đẹp nhất thế giới, song lại gây ấn tượng với dung mạo quyến rũ rất riêng. 

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 4

Trong những hình ảnh H'Hen Niê chia sẻ hiếm hoi về em gái mình, không khó để thấy được H'Min Niê tỏa sáng với ngũ quan thanh tú, dịu dàng. 

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 5

Khi được chị trang điểm kĩ lưỡng, đường nét gương mặt của cô nàng được tôn vinh trọn vẹn. Nhiều người không khỏi khen ngợi H'Min Niê đích thị là bản sao của chị khi cô cũng có đôi mắt to tròn, làn da nâu đặc trưng.  

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 6

Với hàng lông mày rậm, sống mũi thẳng và đôi mắt sâu hun hút mang nét chuẩn Tây thế này, dân tình đều cho rằng nếu bước chân vào làng giải trí, cô nàng hoàn toàn có thể trở thành một nhân tố đáng gờm.

Ngắm nhìn dung nhan của H'Min Niê khi cô nàng lột bỏ son phấn khoe mặt mộc và khi makeup sắc sảo, hẳn khó ai mà không xao xuyến trước vẻ đẹp kiều diễm của cô nàng. 

Em gái Jennifer Phạm

So với nhiều chị em Hoa hậu khác đều thường xuất hiện cùng nhau, em gái của Jennnifer Phạm lại chỉ được cộng đồng mạng nhắc đến trong một vài bức ảnh hiếm hoi. Tuy vậy, nhan sắc của cô nàng lúc nào cũng là đề tài được bàn tán sôi nổi, bởi so với người chị gái mang nét đẹp dịu dàng và nền nã chuẩn châu Á, Jacqueline Phạm lại sở hữu gương mặt và vóc dáng chuẩn Tây. 

Trong lần hiếm hoi xuất hiện cạnh chị thời điểm một vài năm về trước, Jacqueline đã "đốn tim" dân tình bởi gương mặt sắc sảo, đôi mắt sâu hun hút và làn da nâu khỏe khoắn. Thậm chí, bên cạnh người chị gái Hoa hậu, cô nàng vẫn khẳng định nhan sắc riêng không hề bị lu mờ. 

Jacqueline sở hữu gương mặt đẹp hút hồn với nhiều đường nét lai sắc sảo. Điểm sáng nhất trên khuôn mặt cô nàng có lẽ là nụ cười tươi, khuôn miệng đúng chuẩn Hoa hậu.

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 7

Trong hình ảnh một năm trở lại đây, Jacqueline làm dân tình "đứng hình" với sự thay đổi hình tượng ngoạn mục theo hướng bốc lửa và gợi cảm hơn so với trước đây. Việc kết thân cùng layout makeup sắc sảo chuẩn Tây cũng giúp cô nàng khoe được lợi thế gương mặt vô cùng hút hồn.

Và không chỉ gương mặt đẹp, body bốc lửa với làn da rám nắng của cô nàng cũng yếu tố giúp Jacqueline luôn được cho là "vượt mặt" hẳn chị gái Hoa hậu của mình. 

- Em gái Hoàng Thùy

Nối gót chị tìm kiếm cơ hội tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhưng em gái Hoàng Thùy không gặp may mắn khi phải dừng chân ngay từ những vòng đầu tiên. Tuy vậy, Hoàng Linh vẫn để lại với người hâm mộ sắc đẹp về một cô nàng sở hữu body mảnh dẻ, gương mặt sắc sảo cùng mái tóc dài đen nhánh. 

Không sở hữu chiều cao ấn tượng như chị gái, Hoàng Linh lại sở hữu vẻ ngoài hiện đại, cá tính và rất gợi cảm chẳng thua Hoàng Thùy. 

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 8

Hoàng Thị Linh sở hữu chiều cao 1,68 m, nặng 50 kg và có số đo ba vòng 84 - 60 - 90. Giống như chị, Hoàng Linh cũng từng luyện tập chăm chỉ để biến thân hình cò hương trở nên săn chắc và có 3 vòng gợi cảm hơn. 

Cô nàng cũng từng được khen ngợi với khả năng thiên biến vạn hoá thông qua đủ kiểu makeup ấn tượng. Dù không hoạt động trong làng giải trí nhưng Hoàng Linh cũng là cái tên để lại nhiều dấu ấn. 

Ngắm nhìn dung nhan của các cô em Hoa hậu Việt, không ngoa khi cho rằng bóng hồng nào cũng đều sở hữu những vẻ đẹp rất riêng và thậm chí chẳng hề thua kém người chị nổi tiếng của mình. Ngoài ra, có thể thấy được rằng mỗi cô nàng với mỗi nét đẹp khác nhau đều sở hữu style trang điểm riêng tôn lên từng đường nét gương mặt của mình. 

Nhờ vậy mà chị em ít nhiều có thể nhận ra được rằng việc trang điểm đóng vai trò rất quan trọng, góp phần làm bật lên nhan sắc của bản thân. Nếu chọn được cho mình 1 layout makeup phù hợp, chắc chắn rằng dung mạo của bạn sẽ càng rạng rỡ hơn. 

1. Bí quyết trang điểm cho mặt vuông

Gương mặt vuông vắn cần được makeup sao cho tôn lên nét mềm mại và nữ tính. Do đó, bạn cần dùng phấn nâu đánh tạo khối đậm màu phía dưới mắt theo chiều hất lên thái dương, đồng thời đánh phấn nâu dọc hai bên xương hàm để thu gọn những đường nét cứng của khuôn mặt. Ngoài ra, bạn đừng nên tô viền môi vì điều đó càng làm cho gương mặt thêm vuông vức hơn. 

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 9

Khuôn mặt vuông nên kết thân với hàng chân mày mảnh, hình vòng cung để tăng nét mềm mại. Khi trang điểm mắt, hãy dùng màu sáng cho vùng bóng mắt, vùng đuôi mắt đánh thật đậm.

2. Bí quyết trang điểm cho mặt tròn

Mặt tròn tương đối hài hoà và tươi tắn, nhưng để không làm cho tổng thể gương mặt trở nên nhạt nhoà, chị em nên tạo điểm nhấn bằng cách chấm đều thái dương và gò má cao bằng phấn nền màu tối. Cằm, mũi, trán là nơi dễ tạo điểm sáng để khuôn mặt trông được dài hơn. 

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 10

Son môi có thể là điểm nhấn cho khuôn mặt tròn. Trong khi những tông son màu trầm thường giúp khuôn mặt trở nên thon và nhẹ, màu son đỏ sẽ giúp bạn dễ thu hút người đối diện.

3. Bí quyết trang điểm cho mặt dài

Sở hữu khuôn mặt dài, để tạo sự đối xứng hài hoà, chị em nên kết thân với hàng chân mày ngang và đường to và bẻ cong ở phần đuôi nhằm thu hẹp chiều dài khuôn mặt. Với bước đánh khối, hãy sử dụng phấn nền tối màu ở vùng trán và cằm, màu sáng cho những phần còn lại.

Nhan sắc dàn em gái Hoa-Á hậu Việt: em Hamp;#39;Hen Niê sắc sảo, em Jennifer Phạm quá bốc lửa - 11

Để mang đến tổng thể gương mặt nét tròn trịa, bạn nên đánh má hồng bắt đầu từ cánh mũi kéo ra ngoài phía mang tai.

Nhan sắc hội chị dâu của sao: chị dâu Bảo Thy bốc lửa, chị dâu Hà Hồ gây ngạc nhiên

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)