"Bà cô" U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ

Nhờ những bí quyết "bảo dưỡng" nhan sắc của mình, bà mẹ U60 vẫn sở hữu làn da trắng mịn, căng bóng như thiếu nữ

Ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của ngành làm đẹp, phụ nữ có nhiều cơ hội để tiếp xúc với việc làm đẹp và chăm sóc bản thân. Đặc biệt, trong việc chăm sóc da, những dòng sản phẩm tiên tiến cùng công nghệ mới giúp chị em có thể làm chậm quá trình lão hoá và "chống già" từ sớm. Có lẽ nhờ thế mà ngày càng có nhiều phụ nữ dù bước sang độ tuổi trung niên vẫn sở hữu ngoại hình trẻ đẹp, trông chẳng khác những cô thiếu nữ. 

Trên mạng xã hội, có không ít những bà mẹ dù bước sang U50 - 60 khiến bao người trầm trồ với nhan sắc "không tuổi" cùng làn da căng mịn như những cô gái trẻ. Và bà mẹ dưới đây cũng là một trong số đó. Đó chính là bà mẹ 55 tuổi Ông Hồng. Được biết, thời còn trẻ, cô từng đăng quang Hoa hậu châu Á năm 1989 trước khi bước chân vào làng giải trí. Thập niên 1990, cô là một trong những nữ diễn viên quyến rũ nhất màn ảnh Hoa ngữ. Những năm gần đây, cô dần rút lui khỏi nghệ thuật. Thỉnh thoảng, Ông Hồng vẫn xuất hiện tại các sự kiện trước công chúng và nhận lời đóng phim truyền hình dài tập. Và đặc biệt, bà mẹ 1 con cũng trở thành một nhân vật được quan tâm trên các nền tảng mạng xã hội.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 1

Nữ diễn viên Ông Hồng thời còn trẻ. Nhan sắc của cô từng "khuynh đảo" làng giải trí châu Á.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 2

Hiện tại, Ông Hồng đã bước sang tuổi 55, cô có tổ ấm hạnh phúc bên chồng và cô con gái 15 tuổi.

Trên mạng xã hội, nữ diễn viên TVB thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc thường ngày của mình. Trong những đoạn clip, bà mẹ U60 khiến netizen phải trầm trồ khi khoe visual cực kỳ trẻ trung, khó tin ai tin được cô đang ở tuổi 55. Đặc biệt, nữ diễn viên còn chia sẻ những bí quyết làm đẹp và chăm sóc bản thân của mình. . Ngay cả cô con gái 15 tuổi của cô đôi lúc nhìn vào còn phải ghen tỵ, huống chi là nhiều chị em tuổi 30 - 40.

Đoạn clip về việc làm đẹp của nữ diễn viên Ông Hồng gây chú ý trên mạng xã hội. Khoảnh khắc cô cùng ái nữ 15 tuổi skincare khiến nhiều người trầm trồ khi khoe làn da mộc mạc vẫn đẹp khó chê. 

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 4

Những khoảnh khắc "đọ da" bên cô con gái tuổi niên thiếu của nữ diễn viên khiến bao người xuýt xoa. Dù ở tuổi U60 nhưng làn da của cô vẫn luôn trắng hồng và căng mịn chẳng thua con gái.

Qua đó, nhiều người cũng có thể thấy được bà mẹ 1 con đã chăm chút cho nhan sắc của mình kỹ lưỡng đến nhường nào.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 5

Cận cảnh làn da ở tuổi 55 của nữ diễn viên. Sự so sánh làn da "căng bóng như gương soi" quả không hề khập khiễng khi áp dụng với làn da của Ông Hồng. Có thể thấy, làn da này là niềm ao ước của bao chị em.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 6

Được biết, là một người của công chúng, nữ diễn viên thường xuyên phải trang điểm. Vì vậy, mỗi tối cô luôn chú trọng bước tẩy trang.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 7

Sau khâu làm sạch, bà mẹ U60 đầu tư nhiều loại mỹ phẩm với công dụng dưỡng ẩm, dưỡng trắng,... Và đặc biệt, cô không thể bỏ qua những loại serum trẻ hoá, chống lão hoá da. Để dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn, cô massage nhẹ nhàng trên da.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 8

Đặc biệt, để giúp làn da luôn săn chắc, chống chảy xệ, Ông Hồng cùng đầu tư nhiều loại thiết bị làm đẹp công nghệ cao. Trong đó có thể kể đến những chiếc máy massage mặt, giúp nâng cơ, chống lão hoá.

​​​​​amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 9

Để làn da luôn ẩm mượt, cô cũng thường xuyên đắp mặt.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 10

Bà mẹ 1 con cũng không bỏ qua khâu dưỡng da body để cả cơ thể luôn căng tràn sức sống.

Và bên cạnh việc đầu tư cho quá trình skincare, để sở hữu một nhan sắc khó tin ở tuổi 55, nữ diễn viên TVB chắc hẳn cũng phải làm đẹp từ bên trong. Theo dõi cô thường xuyên, có thể thấy, Ông Hồng thường xuyên ăn uống lành mạnh. Cô cũng dùng nhiều loại nước uống với nguyên liệu thảo mộc, rất tốt cho cơ thể và làn da, giúp trẻ hoá từng tế bào cơ thể.

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 11

Chế độ ăn uống của Hoa hậu Châu Á khá lành mạnh, cô thường xuyên ăn rau củ và nhiều loại trái cây. Hầu hết đều là những loại quả chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hoá như dưa leo, việt quất, nho táo,...

amp;#34;Bà côamp;#34; U60 vẫn có làn da căng bóng như gương soi, con gái 15 tuổi nhìn vào cũng phải ghen tỵ - 12

Cô cũng dùng nhiều loại nước dưỡng nhan với các thành phần như táo đỏ, kỷ tử, hạt sen,... Đây cũng là những loại thảo mộc giày chất chống oxy hoá và cũng có tác dụng bổ sung khí huyết, giúp ngoại hình luôn rạng rỡ, đầy sức sống.

Không cần phẫu thuật thẩm mỹ, chị em đem loại quả này đi xay, độ loa vừa rẻ vừa an toàn