Cách có body như bom di động của Á hậu Việt Nam bị nghi là "gà" của ông bầu Ngọc Trinh

Mới chỉ đăng quang được vài ngày nhưng Á hậu Ngọc Thảo đã táo bạo khoe ảnh diện bikini bốc lửa, quyến rũ vô cùng.

Cách có body như bom di động của Á hậu Việt Nam bị nghi là "gà" của ông bầu Ngọc Trinh - 1

Nguyễn Lê Ngọc Thảo xuất sắc trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2020, với đôi chân dài 1,11m người đẹp 10x luôn toát lên sức hút khó cưỡng. Sau giây phút đăng quang, top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 nhận được sự chú ý của công chúng. Cư dân mạng cùng nhau "đào bới" lại thông tin, hình ảnh của ba cô gái trong quá khứ. Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo vướng nghi vấn hiện đang là "gà" của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Nguyên nhân là do Nguyễn Lê Ngọc Thảo từng diện đồ kiệm vải, trình diễn trong "Đêm hội chân dài" của Vũ Khắc Tiệp.

Mới nhất, Ngọc Thảo đã làm dân tình không khỏi "ná thở" với body căng đét, chuẩn chỉnh thiêu đốt mọi ánh nhìn, đường cong siêu hút mắt với bikini hai mảnh hoạ tiết độc đáo.

Cách có body như bom di động của Á hậu Việt Nam bị nghi là "gà" của ông bầu Ngọc Trinh - 2

Sở hữu chiều cao 1m77, số đo ba vòng lần lượt là 81 - 61 - 95 cm, Á hậu sinh năm 2000 làm người đối diện chẳng thể rời mắt vì vẻ đẹp quá bỏng mắt và gợi cảm.

Cách có body như bom di động của Á hậu Việt Nam bị nghi là "gà" của ông bầu Ngọc Trinh - 3

Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, Nguyễn Lê Ngọc Thảo đã xuất sắc trở thành Người đẹp biển, giải thưởng phụ của Hoa hậu Việt Nam 2020 với màn trình diễn bikini đẹp nhất. Nhờ vào vóc dáng hoàn hảo cùng kỹ năng catwalk điêu luyện mà mỹ nhân 20 tuổi xuất sắc vượt qua 34 thí sinh còn lại.

Để sở hữu vóc dáng hoàn hảo như hiện tại, Ngọc Thảo đã có quá trình giữ dáng và tập luyện vô cùng khắc nghiệt, nghiêm túc. Hành trình nuôi dưỡng bản thân từ hình thể đến kỹ năng của Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo rất xứng đáng để phái đẹp học hỏi.

Tập gym ít nhất 4 - 5 buổi/tuần

Chia sẻ trong họp báo mới đây, Á hậu Ngọc Thảo cho biết, một trong những thói quen tốt giúp cô sở hữu được hình thể hoàn hảo với số đo ba vòng là 81 - 61 - 95 cm như hiện tại chính là tập gym hàng tuần. Theo đó, Ngọc Thảo luôn cố gắng tập luyện ít nhất 4 đến 5 buổi mỗi tuần.

Trong mỗi buổi tập, nàng Á hậu thường xuyên duy trì các bài tập đơn giản với tạ, đồng thời là các động tác siết cơ như squat, lunge, deadlift, glute bridge, kickback. Sau đó, 15 phút cuối buổi, Ngọc Thảo sẽ chạy bộ, đi bộ với máy hoặc thực hiện các bài cardio đốt cháy mỡ thừa.

Ăn đủ 3 bữa chính mỗi ngày

Cũng theo lời chia sẻ từ Ngọc Thảo, nàng Á hậu luôn đảm bảo bổ sung đầy đủ 3 bữa ăn chính trong ngày. Tuy nhiên, thay vì ăn theo ý thích, người đẹp 20 tuổi sẽ áp dụng theo thực đơn dành cho người đang giữ dáng với nhiều thực phẩm lành mạnh, giàu dưỡng chất nhưng ít calo.

Ngọc Thảo gợi ý các thực phẩm tốt cho người đang giảm cân như dầu ô liu, bơ chín, các loại hạt, ngũ cốc nguyên cám, thịt ức gà, rau xanh, trái cây...

Gập bụng 2 lần mỗi tuần

Á hậu Ngọc Thảo cho biết, trong một tuần, bản thân sẽ dành ra 2 buổi để tập các bài tập gập bụng, liên quan đến cơ bụng với huấn luyện viên chuyên nghiệp. Bằng cách này, vòng eo mới nhỏ nhắn và đạt được tỉ lệ cơ thể tuyệt vời nhất.