"Con gái" cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc

Mới đây, chia sẻ khoảnh khắc đón xuân bên gia đình, Phạm Quỳnh Anh cũng đăng tải hình ảnh bên cô con gái đặc biệt này và tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý.

Ngoài 2 cô con gái xinh xắn là con chung với nhạc sĩ Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh cách đây không lâu tiếp tục chào đón thiên thần nhí thứ 3 chào đời. Bên cạnh 3 cô con gái nhỏ này, Phạm Quỳnh Anh từng gây xôn xao khi chia sẻ hình ảnh bên một cô con gái lớn phổng phao. 

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 1

Phạm Quỳnh Anh từng gây xôn xao khi xuất hiện bên cạnh cô con gái lớn phổng phao, cao hơn cả mẹ.

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 3

Phạm Quỳnh Anh đón xuân viên mãn bên 3 cô con gái xinh xắn, đáng yêu.

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 4

Khoảnh khắc đón Tết bên cô con gái lớn cũng được bà mẹ bỉm sữa chia sẻ. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp chẳng kém mẹ cùng suối tóc đen bồng bềnh. Cô nàng cũng diện áo dài đồng điệu với mẹ.

Được biết, cô nàng là con gái nuôi của Phạm Quỳnh Anh, vốn là cháu ruột của nữ ca sĩ. Cô nàng tên thật là Võ Phạm Trà My (sinh năm 2003), vừa tròn 20 tuổi. Phạm Quỳnh Anh thường tự hào chia sẻ về cô con gái lớn với công chúng và hết mực khen ngợi nhan sắc cũng như vóc dáng của cô con gái nuôi của mình. 

Ở tuổi 20, Trà My sở hữu ngoại hình ấn tượng. Con gái nuôi Phạm Quỳnh Anh sở hữu chiều cao vượt trội - 1m82 - vượt trội hơn cả nhiều nàng Hậu trong làng hương sắc Việt. Trà My cũng sở hữu gương mặt thanh tú, có nhiều nét hao hao giống người mẹ nuôi xinh đẹp Phạm Quỳnh Anh. 

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 5

Từ khi mới 18 tuổi, Trà My đã đạt chiều cao 1m82. Cô nàng có lẽ là người cao nhất trong nhà.

Chia sẻ về vóc dáng đặc biệt của mình, Trà My chia sẻ, có thời gian cô nàng cảm thấy rất tự. Cháu gái Phạm Quỳnh Anh tâm sự: "Năm lớp 8, lúc có sự thay đổi lớn về chiều cao là mình đã bắt đầu lo lắng về vóc dáng rồi. Khi đó có nhiều người thắc mắc và bất ngờ về chiều cao của mình một cách tiêu cực lắm. Đến mức nhiều lúc mình còn tự hỏi rằng: "Tại sao mình lại không được nhỏ nhắn, xinh xắn như những bạn nữ khác ở ngoài kia?", "Tại sao mình lại có ngoại hình vượt qua mức tiêu chuẩn số đông so với các bạn gái cùng tuổi?",... Những điều tiêu cực này đã hình thành nên cảm giác tự ti, lo sợ trong mình khi phải tiếp xúc với người lạ cũng như không dám trải nghiệm những điều mới mẻ".

Nhờ sự động viên của gia đình và bạn bè, Trà My mới dần lấy lại sự tự tin và hạnh phúc với vóc dáng mình có. Cô bé khẳng định: "Mình thấy cao hay thấp, ốm hay gầy không quan trọng. Miễn sao mình luôn sống tích cực, đóng góp những giá trị ý nghĩa cho xã hội và quan trọng nhất là biết yêu thương và trân trọng giá trị của bản thân là được". 

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 6

Con gái nuôi Phạm Quỳnh Anh từng rất tự ti về vóc dáng với chiều cao đặc biệt của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhờ sự cổ vũ của mẹ nuôi cùng việc nhìn nhận lại bản thân, nữ sinh 20 tuổi ngày càng trở nên hài lòng với diện mạo tự nhiên của mình.

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 7

Cô nàng cũng rất biết cách giữ gìn sắc vóc của bản thân. Dù cao lớn nhưng Trà My luôn duy trì vóc dáng thon gọn, chuẩn chỉnh chẳng thua bất kỳ người đẹp nào.

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 8

​​​​​​Có lẽ vì vậy mà càng ngày, Trà My càng thăng hạng về nhan sắc. Cô con gái nuôi xinh đẹp của Phạm Quỳnh Anh gây thương nhớ với làn da trắng ngần cùng suối tóc bồng bềnh.

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 9

Trà My cũng rất biết cách mix & match quần áo tôn lên vóc dáng cao ráo, mảnh mai của mình.

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 10

Trà My luôn biết cách làm đẹp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của mình. Ngày thường, Trà My không makeup cầu kỳ, chỉ thoai chút son môi và làm tóc xoăn, dùng thêm phụ kiện tóc điệu đà.

amp;#34;Con gáiamp;#34; cao hơn Hoa hậu của Phạm Quỳnh Anh đón Tết bên mẹ, khoe nhan sắc xinh như ngọc - 11

Đón xuân 2023, Trà My tròn 20, nhan sắc ngày càng mặn mà. Cô nàng diện áo dài màu vàng nền nã, đồng điệu bên gia đình. Nhiều fan hâm mộ đốc thúc con gái nuôi Phạm Quỳnh Anh nên tham gia một cuộc thi sắc đẹp vì vóc dáng quá ấn tượng cùng gương mặt xinh đẹp.

Xuất hiện cặp cô cháu visual đỉnh nhất Vbiz: Người là Hoa hậu từ 16 tuổi, người làm mẹ 3 con vẫn nuột nà