Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn

Bức ảnh Hari Won chung khung hình với mẹ chồng và 2 cô em chồng nhận được nhiều sự quan tâm. Đặc biệt, nhan sắc rạng rỡ của bà xã Trấn Thành và 2 mỹ nhân họ Huỳnh cũng được chú ý.

Cuộc hôn nhân của MC Trấn ThànhHari Won gần đây nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng khi có tin đồn cho rằng cả 2 đã "đường ai nấy đi". Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt đã dần xuất hiện bên nhau nhiều hơn. Trong khoảnh khắc đón năm mới, Hari Won cũng có dịp hội ngộ nhà chồng. 

Bức ảnh Hari chung khung hình với mẹ chồng cùng 2 cô em gái của Trấn Thành là Huỳnh Mi và Huỳnh Uyển Ân nhận được sự chú ý. Đây có lẽ như là một lời ngầm khẳng định của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won về cuộc hôn nhân viên mãn của mình. Bên cạnh đó, nhan sắc của 3 mỹ nhân cũng nhận được sự chú ý từ các fan hâm mộ. 

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 1

 

Có thể thấy, "đọ sắc" với chị dâu Hari Won - một trong những mỹ nhân "không tuổi" của Vbiz, 2 cô em gái của nam MC Trấn Thành chẳng hề kém cạnh. Trong đó, đặc biệt hơn cả có lẽ là "mẹ ỏng" Huỳnh Mi. Dù ở những tháng cuối của thai kì với bụng bầu vượt mặt, em gái lớn của Trấn Thành vẫn giữ được nét rạng rỡ chẳng kém chị dâu. 

Hari Won 

Trong showbiz Việt, Hari Won có lẽ là một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc "không tuổi". Bước sang tuổi 38, giọng ca Hương Đêm Bay Xa vẫn giữ được nét trẻ đẹp chẳng khác thiếu nữ còn son.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 3

Đón xuân Quý Mão 2023, Hari khoe nhan sắc tuổi 38 khiến bao người ngẩn ngơ. Bông hồng lai Việt - Hàn dù ngấp nghé tuổi 40 nhưng vẫn luôn trẻ trung, rạng rỡ như một cô thiếu nữ.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 4

Có lẽ vốn sinh ra và có thời gian lớn lên tại Hàn Quốc, bà xã Trấn Thành luôn có những phương pháp chăm sóc da rất hiệu quả. Nhờ vậy mà làn da ở tuổi U40 của mỹ nhân sinh năm 1985 vẫn vô cùng trắng mịn và ít khuyết điểm. Dù bị "bóc trần" nhan sắc qua camera thường nhưng vẫn có thể thấy da mặt của Hari rất ít khuyết điểm, chỉ có một số vết chân chim do người đẹp thường cười tít mắt.

​​​​​​Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 5

Sở hữu làn da bao người mê, Hari Won luôn tự tin chụp ảnh mặt mộc và khoe trên trang cá nhân.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 6

Sở hữu làn da trắng sứ, Hari Won cũng rất tích cực thay đổi nhiều màu tóc sáng màu, càng làm bật lên làn da trắng như tuyết cũng như mang đến tác dụng "hack tuổi", giúp cô trông trẻ trung hơn gấp bội.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 7

Cách đây không lâu, bà xã Trấn Thanh từng tiết lộ cô bị bị liệt cơ mặt trái. Ở thời điểm hiện tại, sau khi đã tích cực chữa trị nhưng Hari vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn vô cùng rạng rỡ.

Huỳnh Mi

Huỳnh Mi là em gái lớn của nam MC Trấn Thành. Huỳnh Mi sinh năm 1993, tốt nghiệp trường đại học Quốc tế TP. HCM. Năm 2018, cô kết hôn với chồng người Hồng Kông. Dù không hoạt động showbiz như anh trai nhưng mỹ nhân Sài Thành vẫn được nhiều người yêu mến khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp dù đã làm mẹ một con. Hiện tại, Huỳnh Mi đang mang thai em bé thứ 2. Dù ở những tháng cuối của thai kì nhưng cô em gái của Trấn Thành vẫn duy trì được nhan sắc xinh đẹp.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 8

Cô em gái sinh năm 1993 của Trấn Thành dù làm "mẹ ỏng", sắp sửa "bể chum" nhưng vẫn sở hữu ngoại hình vô cùng rạng rỡ. 

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 9

Không vì làm "mẹ ỏng" mệt mỏi, nặng nề mà Huỳnh MI bỏ bê ngoại hình. Hot mom luôn chăm chút giữ gìn vóc dáng cũng như "tân trang" nhan sắc trong suốt thời gian"bầu bí".

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 10

Dù bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 8 nhưng Huỳnh Mi vẫn chăm chỉ tập luyện giữ dáng với mong muốn không bị "phát tướng" sau sinh. Nhiều người không khỏi "thót tim" khi nhìn thấy khoảnh khắc "mẹ ỏng" nâng tạ nặng mà không ít người thường làm được, huống chi là bà bầu. Vậy mới thấy, Huỳnh Mi luôn duy trì sự dẻo dai và sức khoẻ của mình.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 11

"Mẹ ỏng" họ Huỳnh cũng rất sành điệu khi thay đổi màu tóc thường xuyên. Em gái Trấn Thành thường xuyên nhuộm màu nổi bật như xanh co-ban hay tím trà hot - hit dù đang "bầu bí".

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 12

Sắc vóc thời còn là gái một con của Huỳnh Mi khiến bao chị em ghen tỵ. Vì vậy, chắc hẳn, sau lần làm mẹ thứ 2 này, HUỳnh Mi cũng sẽ sớm lấy lại phong độ nhan sắc như xưa.

Huỳnh Uyển Ân

Huỳnh Uyển Ân là cô em gái út của MC Trấn Thành. Cô nàng sinh năm 1999 và quyết định theo con đường. nghệ thuật như anh trai. Trước đây, Uyển Ân từng không được đánh giá cao về ngoại hình khi có vóc dáng hơi mũm mĩm sau tuổi dậy thì. Khi quyết định theo nghiệp diễn xuất chuyên nghiệp, Uyển Ân đã quyết tâm thay đổi ngoại hình và xuất sắc giảm hơn 20kg. Giờ đây, cô em út nhà họ Huỳnh khiến bao người trầm trồ khi ngày càng nhuận sắc.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 13

Cô em gái út của Trấn Thành trước đây từng sở hữu vóc dáng cùng gương mặt mũm mĩm.

​​​​​​Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 14

Sau màn "lột xác" ngoại hình nhờ giảm cân thành công, Uyển Ân khiến bao người trầm trồ. Nữ diễn viên Nhà Bà Nữ nhận về mưa lời khen với vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con khiến khó ai sánh bằng. Người đẹp tự tin nhiều kiểu trang phục khoe tấm lưng ong quyến rũ.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 15

Mỗi lần tham gia các sự kiện trước công chúng, Uyển Ân lại khiến bao người mê mẩn với gương mặt sắc sảo cùng ngoại hình được đầu tư chỉn chu.

Hari Won đọ sắc em gái Trấn Thành: Chị dâu U40 trẻ măng, em chồng chẳng thua, bầu vượt mặt vẫn mơn mởn - 16

​​​​​​Đặc biệt, càng ngày, Uyển Ân lại được nhiều người cho rằng ngày càng giống hệt chị dâu Hari Won. Có lẽ do cô nàng có gương mặt thon gọn hơn cùng lối trang điểm tự nhiên đậm chất Hàn Quốc.

Hiếm hoi xuất hiện bên ông xã, Hari Won trang điểm tươi tắn vẫn bị nói có nét buồn ấn giấu trên đôi mắt